avatar
Mr Storm Cấp 5
Ngày đăng ký: 01/07/22
Linh thạch: 2.800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Tượng Vô Hình
.
Ta Có Một Sơn Trại
.
Ta Có Một Sơn Trại
.
Ta Có Một Sơn Trại
.
Bắt Đầu Với Trăm Vạn Minh Tệ
Nhìn ngầu đấy nhưng có thể nào thay cái quần khác được không làm ơn.
Sokushi Cheat ga Saikyou Sugite, Isekai no Yatsura ga Marude Aite ni Naranai n desu ga
Ủa thế main nó xuất hiện được dưới dạng trẻ con này bằng cách nào v mn. Đây có phải là bản thể chính của main hay chưa
Ta là boss mạnh
so với anh Cố sao mà được. Bậc thầy cmnr
Đại Tượng Vô Hình
Gọi main Bá An tới đi phản diện này hơi mạnh rồiemo
Đại Tượng Vô Hình
Mày mới chơi đá bú ke à. Hay là  gia đình mày bỏ rơi mày vào động đĩ đực bị tụi trong đó chơi mày đến mức mày bị bại não hay sao. Hay là do đầu mày toàn cứt nên nó không hoạt động vậy. Loại như mày tốt nhất là tự tìm cách biến khỏi thế giới này đi cho xh nó trong.
Đại Tượng Vô Hình
tại vì mày ngu nên mày mới không hiểu. Cái loại óc chó như mày ấy biến đi cho nước nó trong.
Anh Hùng Rác Rưởi
Chà không ngờ vẫn còn nhiều thánh mẫu gớm nhỉ. Chắc mấy thánh mẫu này ăn bám ở nhà xong xem phim rồi nghĩ đời nó màu hồng sống phải có đạo đức đối xử tốt với mn là sẽ được mn yêu quý và tôn trọng. Phải như thằng anh hùng với sm tình bạn rồi cùng nhau sát cánh để hướng tới điều tốt đẹp còn như thk main là đầu óc vặn vẹo. Mấy thánh mẫu thích cốt truyện như thế mà vẫn ráng đọc để đưa cái đạo đức giả của mình ra cho mn xem à. Bày đặt tỏ vẻ mình tốt đẹp trong khi đọc lướt, đọc mà k hiểu thk main nó đã phải trải qua điều gì. Thôi chúc các vị thánh mẫu luôn giữ cái tính đạo đức giả của mình mãi mãi nhé chứ sợ mấy thánh mẫu này chưa học hết cấp 2 nữa
Nhân Trùng Đại Chiến
Chuồn chuồn có nhiều thiên địch là đằng khác ấy chứ. Bọ ngựa còn đỡ chứ gặp chim sâu hay cóc, ếch là đi
Hệ Thống Gánh Con Mạnh Nhất
Biến thành nữ vài chap thì còn chấp nhận chứ kéo dài như thế này thì có hơi quá rồi.
Thợ Rèn Huyền Thoại
một thằng nông dân top 1 sv và 1 nông dân đánh bại cả top 1 sv khi chưa dùng hết sức đúng cái số bọn này nó nhọ ácemo
Thợ Rèn Huyền Thoại
Xin chúc mừng những ae nào đã lết được đến chap này. Tôi biết nhiều anh em đã cảm thấy nản như thế nào. Đã có những người bỏ cuộc. Chỉ vì họ k thể chịu nổi được những thử thách mà tác giả đưa ra.
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
T nghĩ tác giả khai thác chưa tới chứ trong truyện này vẫn còn quá nhiều cái để khai thác. Tiếc là rush nhanh quá. Chứ nếu khai thác tốt thì sợ là mấy bộ sau này ăn tuổi tôm tuổi tép hết.
Tôi thăng cấp một mình
Có thể ở thời điểm hiện tại rất rất nhiều bộ với nội dung hay hơn solo leveling rất nhiều. Nhưng với tôi solo leveling vẫn là một trong những bộ truyện hay nhất tôi từng đọc. Đây cũng là bộ manhwa truyện tranh đầu tiên tôi xem và tới tận bây giờ đọc lại cảm giác ấy vẫn ùa về. Một bộ manhwa mà tôi lẫn lũ bạn bàn luận sôi nổi và hóng từng chap. Nhiều bạn trẻ bây giờ xem thì cho rằng solo leveling là truyện rác, một bộ truyện đầy những vết sạn. Đúng, hoàn toàn đúng. Nhưng thời ấy làm gì có được những bộ truyện như solo leveling đâu. Thậm chí cho đến tận hiện tại, solo leveling vẫn rất nổi. Tôi viết comment này để nói ra cảm xúc của tôi hiện tại sau khi có rất nhiều ý kiến so sánh bộ này với bộ người chơi mới cấp tối đa. Đây là một cuộc so sánh rất rất khập khiễng và bản thân tôi nghĩ tại sao phải đem 1 bộ tận từ năm 2016 lên để so sánh làm gì. Thôi thì cứ chê bai bộ truyện này, chê như thế nào hay so sánh như nào cũng được, vì làm sao những người đó biết được bộ truyện này đã từng khiến biết bao người phải hóng, phải chờ như thế nào.
Kẻ giết anh hùng
Đến thằng engen còn ăn no hành nữa thì nữ 9 khó làm gì lũ ấy lắm.
Đại Tần: Ta Con Trai Tần Thủy Hoàng Giết Địch Thăng Cấp Thành Thần
vãi ò bà mẹ cao tay v
Chuyển Sinh Ma Pháp Đặc Biệt Yếu
Đặt cái tên kẻ huỷ diệt làm gì phải là thằng rác rưởi não tàn chứ. Đọc lướt mà suy nghĩ ngu như con chó vậy. Tao mà là bố mày tao nhét mày lại vào lồn mẹ mày rồi đập chết mày rồi con à

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi