avatar
Thu Trang Cấp 1
Ngày đăng ký: 20/07/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Mộng Thần Tượng
Tinh Hai: Mình không nhớ tác giả có nói thông tin này, cơ mà chắc cho mình ít khi cập nhập thông tin, thế nên là thật xin lỗi nhé ;;;-;; Còn phản diện - nhân vật (thứ) chính thường được đặt làm một nhé, vì cả hai loại nhân vật này đều được khai thác và phát triển như nhau ^^
Tinh Mộng Thần Tượng
Miêu Thúc: Thật xin lỗi, mình không quá quan tâm tới showbiz nên cũng không chú ý đến chi tiết này ;;;-;; Mong bạn thông cảm
Tinh Mộng Thần Tượng
Thật ra có khả năng tag ở đây bị sai bạn ơi :))) Ừ thì truyện tranh khác thực tế, nhưng mình biết lấy dẫn chứng ở đâu cho bạn tin bây giờ?
Mấy manhua showbiz hiện nay hầu hết là nữ chính tìm cách/bị ép lên giường với ông lớn (khả năng cao sẽ thành nam chính) để lấy tiền, phá triển sự nghiệp, được bao nuôi các kiểu, nhưng nghe chừng nếu mình đụng đến mấy vấn đề như thế thì kiểu gì mọi người cũng sẽ đứng lên ném đá mình để bảo vệ hình tượng trong sáng thuần khiết của các nhân vật mất =)))
Tinh Mộng Thần Tượng
Gửi bạn nào hỏi truyện ngôn tình à hay truyện có nam chính nữ chính như nào:
Truyện có hai nhân vật nữ chính: Cố Tinh Hải và Kim Uất Huyền, này là thông tin từ tác giả.
.
Ừ thi nghe lời mọi người bảo Leo là nam chính đi, nhưng nam chính là thế nào? Là có yêu đương với nữ chính? Là có ảnh hưởng lớn đến truyện? Nếu có ảnh hưởng lớn, thì mình nghĩ Kha Đạt (người bảo Tinh Hải đi trả thù) hoặc Cố Nhất Xuyên mới là nam chính. Còn nếu theo nghĩa có tình cảm với nữ chính, thì xin thưa, giới giải trí - cụ thể hơn là ngành thần tượng, sẽ không có chuyện yêu đương. 
Thần tượng trong 3-5 năm đầu tiên bị cấm hẹn hò, mà có rồi cũng sẽ bị fan quay lưng chửi rủa. Nhớ vụ Taeyeon-Baekhyun không, nhớ fan đã phản ứng thế nào không? Gần đây thì có HyunA vừa bị đuổi thẳng cổ khỏi Cube do hẹn hò kia kìa hay đã sớm quên mất rồi? Mà đấy là chỉ mới xét riêng về những tác động bên ngoài, còn chưa kể lịch làm việc dày đặc chỉ ngủ một-hai tiếng một ngày nữa.
Ai vẫn nghĩ một thần tượng cố gắng đến như thế mà vẫn cứ yêu đương - một hành động dễ dàng đập tan sự nghiệp hiện tại - thì mình cũng xin thua.
Tinh Mộng Thần Tượng
truyện có hai nhân vật nữ chính: Cố Tinh Hải và Kim Uất Huyền, này là thông tin từ tác giả.
Ừ thi nghe lời mọi người bảo Leo là nam chính đi, nhưng nam chính là thế nào? Là có yêu đương với nữ chính? Là có ảnh hưởng lớn đến truyện? Nếu có ảnh hưởng lớn, thì mình nghĩ Kha Đạt (người bảo Tinh Hải đi trả thù) hoặc Cố Nhất Xuyên mới là nam chính. Còn nếu theo nghĩa có tình cảm với nữ chính, thì xin thưa, giới giải trí - cụ thể hơn là ngành thần tượng, sẽ không có chuyện yêu đương. 
Thần tượng trong 3-5 năm đầu tiên bị cấm hẹn hò, mà có rồi cũng sẽ bị fan quay lưng chửi rủa. Nhớ vụ Taeyeon-Baekhyun không, nhớ fan đã phản ứng thế nào không? Gần đây thì có HyunA vừa bị đuổi thẳng cổ khỏi Cube do hẹn hò kia kìa hay đã sớm quên mất rồi?
Tinh Mộng Thần Tượng
mình nghĩ cậu nên tìm đọc fanfic nếu thích, vì tác giả bảo Tinh mộng sẽ không khai thác yếu tố tình cảm đâu...
Tinh Mộng Thần Tượng
Miêu Thúc: Thật ra thì cái hồi Cố Thi Mạn rơi đài là Tần Hàn đang xếp 1st Ảnh Viên, không còn là diễn viên ít danh tiếng không có gan làm gì đâu. Cố Thi Mạn ngày ấy nếu rời Đông Hoàng mà sang Ảnh Viên thì Tần Hàn sẽ không còn vị trí "đầu bảng" nữa :D
Tinh Mộng Thần Tượng
à, Leo là ca sĩ không phải thần tượng đâu bạn ơi :v Nếu Leo mà là thần tượng thì còn lâu mới có mùa xuân được tự do chửi người như giờ...
Tinh Mộng Thần Tượng
Đồng cảm một chút =)))))))) Thật ra mình thấy truyện bị đầu voi đuôi chuột hơn là nhàm í, nhất là tạo hình Cố Tinh Hải - Kha La Na. Bạn này được tác giả xây dựng là một nữ cường dám hận thù, suy nghĩ tiêu cực tới độ đồng ý lấy mạng đổi mạng với Tần Hàn, giờ lại đỡ hận thù, lại có suy nghĩ "trở thành ca sĩ mạnh nhất cũng là trả thù rồi nhỉ..." với cả "tôi muốn đi trên con đường riêng mình..."
Tinh Hải hiện giờ lại lạc quan và có nhiều ước mơ quá, biết là được bạn bè hỗ trợ rồi nhưng gì mà đến mức thay đổi hoàn toàn được...
Tinh Mộng Thần Tượng
Bạn gửi mình link bài phỏng vấn đó được không :>
Tinh Mộng Thần Tượng
Mình không biết có hơi lạc đề hay không, nhưng với mình thì Cố Tinh Hải rất giống chị Nguyên Hà. Chị Hà hát biểu đạt tình cảm rất giỏi, những bài buồn không bị "sầu thảm" mà nghe rất nhẹ nhàng bình yên. Mình thấy Tinh Hải cũng tương tự thế với khả năng hát biểu đạt t/cam (nhờ thừa hưởng từ Cố Thi Mạn), cũng từng đi qua biến cố - đủ để hiểu đời không màu hồng và hát nhạc buồn. Một điểm nữa, ấy là nhạc sĩ Quốc Bảo - một người dẫn dắt và coi Nguyên Hà là học trò "cưng" đã phải thốt lên rằng "Nếu ném nó vào showbiz, nó sẽ chết!". Và giờ thì chị Hà đang hát mộc ở quán cafe nhỏ, có một góc riêng cho mình chứ không hề tham gia vào giới giải trí ồn ào thị phi. Mình biết trong mắt nhiều bạn thì Tinh Hải là kiểu người muốn đứng trước sân khấu nghìn fan, nhưng mà, Tinh Hải lại không là người có đủ thủ đoạn để tồn tại trong giới showbiz khắc nghiệt. Mình biết bạn muốn hỏi về một người có giống "mặt và giọng" chứ, thế nên mới nói rằng mình sẽ hơi lạc đề. Thật xin lỗi nhé.
Tinh Mộng Thần Tượng
alen: xin link cậu ơi, nếu lấy link từ Watt thì không tính đâu nhé...
Tinh Mộng Thần Tượng
Không có nam chính đâu.
Tinh Mộng Thần Tượng
Truyện có hai nữ chính là Cố Tinh Hải và Kim Uất Huyền nhé bạn ơi. Không có nam chính
Tinh Mộng Thần Tượng
Sửa một chút,"Tinh Hải đã bất chấp yêu vị thần tượng này" => "Tinh Hải đã bất chấp yêu vị ca sĩ nổi tiếng này"
Tinh Mộng Thần Tượng
Thật ra trong quãng thời gian thi Siêu Tân Tinh toàn quốc, Kha La Na có lén ra khỏi chương trình và trở thành Cố Tinh Hải. Trong quãng thời gian đi thăm thú Bắc Kinh về đêm, Tinh Hải có quen được một anh bạn. Sau khi anh bạn này tỏ tình và nói mình là Leo, Tinh Hải đã bất chấp yêu vị thần tượng này với tư cách mình là một nữ sinh bình thường (vì Tinh Hải biết mình sớm muộn gì cũng sẽ chết, đằng nào cũng không theo nghiệp thần tượng nên mới đồng ý hẹn hò với người ta).
Rồi sau đó cô nàng trở thành Kha La Na - hậu bối của Leo vào bạn ngày và trở thành bạn gái của Long Hạo Thiên sau mười giờ tối. Tất nhiên là anh bạn trai không hề biết gì đâu, vừa do bản thân quá ít tinh tế vừa do khả năng diễn xuất của người yêu mình quá tốt. Sau một scandal nho nhỏ, cuộc gặp gỡ với Đoan Mộc, cuộc thi kết thúc và Tinh Hải đứng dậy khôi phục thân phận, trả lại danh dự cho mẹ.
Ảnh Viên và Đông Hoàng bắt tay hợp tác với nhau bịt miệng Tinh Hải và những người liên quan, còn Leo lúc đó bị Ảnh Viên cấm sử dụng mạng xã hội. Tinh Hải sống chết thế nào không ai biết, Kha Vũ Triết sống ẩn dật, Kha Đạt và Ân Xích thì "tình cờ" từ vong do tai nạn.
.
Đoạn trên là tóm tắt fanfic "Pháo hoa" của mình, chứ nguyên tác thì không có chuyện sẽ đi theo hướng đấy đâu...
Tinh Mộng Thần Tượng
Tớ hỏi "nhất" mà các cậu ơi =)))) Chỉ một cái tên duy nhất...
Tinh Mộng Thần Tượng
ngoài hai nữ chính ra, các cậu hứng thú với nhân vật nào nhất trong truyện? =))))))
Tinh Mộng Thần Tượng
Đúng rồi á. Nữ chính của bộ truyện chính là nữ ca sĩ Cố Thi Mạn với mái tóc tím dài rất đẹp. Tất cả những nhân vật của bộ truyện đều có một mối quan hệ nhất định với nhân vật chính như là chồng, con gái, đồng nghiệp, hậu bối, kẻ thù, người hâm mộ,... Những gì đã xảy ra với nhân vật chính chính là chìa khóa của mọi sự kiện tiếp sau đó, nếu không có nhân vật này, tất cả đã theo một chiều hướng khác rồi. Tinh Mộng Thần Tượng là bộ truyện kể về hành trình mà tất cả mọi người đều xoay quanh về nhân vật chính, có người lợi dụng, có người tôn trọng, có người coi thường và cũng có người muốn hết lòng giúp đỡ nhân vật này kể cả khi cô ấy không cần.
Trên đây là suy nghĩ của mình thôi, còn theo lời tác giả thì truyện có hai nhân vật nữ chính là Cố Tinh Hải và Kim Uất Huyền nhé ^^
Tinh Mộng Thần Tượng
Không có nam chính đâu cậu ơi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi