avatar
Ma Nữ Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/07/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
nếu là bạn trong tình huống của nhân vật chính lẫn nhân vật phụ, liệu có nghĩ được ra phương pháp đối ứng không. Tôi cá là không. Vì nếu bạn làm được điều đó sẽ không ở đây mõm rồi. Vậy nên haiz thôi bỏ đi não tàn
Tồn Tại Vĩnh Hằng
Đoạn này tác giả mà đi xâu vào sẽ nhiều thứ để khai thác. Đặc biệt tình tiêt vả mặt ông tướng kia. Rồi đoạn chiến đấu. Cảm xúc của thằng nhỏ và suy tư của nữ chính. Cho thấy chút thay đổi sâu sắc. Rồi triết lý nhân sinh. Tác giả đẩy nhanh quá làm tình tiết truyện hời hợt, gượng ép. Không xâu. Khó thành siêu phẩm
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
emoTức rồi à. Không cãi được câu nào nên cay lắm phải không. Thấy thế nào vui không. 🥱
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
emocố học hành cho đàng hoàng nha cháu. Sau này ra xã hội đừng ngông, không sau này bị cuộc đời nó vã mặt. Đến năm 30 tuổi lại hối hận không kịp. Cố gắng học ra mà làm phụ hồ vói cái cách suy nghĩ nông cạn ấy đi nhé. Vậy chất quyết định ý thức. Tao không khinh thường cái nghèo mà cái tao khinh thường là nột kẻ nghèo tri thức. Thật là đáng thương. Làm người không thích cứ thích làm con vật. Cứ phải tỏ ra fuck boy, ngông ngông, trẩu trẩu, thể hiện ta đây, muốn một mình đạp đổi thế giới, tỏ ra bất cần đời mới chịu cơ. Đúng tuổi trẻ chưa trải sự đời. Thôi không trách được những đứa trẻ ở tầm tuổi mới lớn còn ngông nghênh này. Trách thì chỉ có trách môi trường tạo ra con người thôi. Thật đáng thương cho kẻ không được tiếp nhận những tinh hoa và văn minh của cha ông để lại. Sau này bị đời nó vã cho không ngóc đầu dậy mới hiểu những gì tao nói nó thực tế đến thế nào. Làm người thì lễ phép vào nhóc ạ. M không giỏi nhưng ít nhất đàn anh nó thấy mày ngon họ còn thương. Chăm đọc lên, đọc nhiều sách, tiếp thu nhiều chữ vào, có 2 cái comment ngắn tẹo còn không chịu đọc thì nói gì đến những cuốn sách dày mấy nghìn trang. Chắc ở nhà lười đọc sách lắm mới sinh ra cái tính ỷ lại như này. Động não lên. Mới đầu tao thấy mày cần lời giải thích, cố gắng lịch sự, sử dụng câu từ văn minh nhất, cố gắng tóm gọn nhất để mày hiểu. Mà tới mức không hiểu thì chịu. Người khôn, trải đời chỉ cần đọc comment ngắn tẹo 2 dòng đầu là trong đầu họ hình dung được ra tao muốn nói gì rồi. Tại sao họ hiểu vì họ nhìn thấy những điều tao thấy. Mà nói chuyện với mày có chút thú vị rồi đấy. Được ngày cuối tuần xã stress rất thoả mái. Cảm giác chửi người khác thật vui😌
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Thấy mày không phản bác được câu nào là thấy bản thân mày cạn luận điểm r mới cố gắng lăng mạ, tìm cách xúc phạm người khác. Để lấp liếm cho cái kém của mình. Tao nói hay quá không phản biện được lại câu nào. Viết ngắn thì bào viết nhắn, đưa ra luận điểm, luận cứ rõ ràng thì bào viết nhiều. Không biết sao cho vừa lòng. Đọc thì không đọc mà cứ học đòi. Đúng trẻ con. Thật đáng thương. Con người mu muội, cố chấp. Haiz. Tự dưng tao thấy thương hại cho m. Con người tàn tật từ trong suy nghĩ. Cứ thích người khác chửi, mắng, nói nặng lời mới vui cơ. Sao mà hãm thế không biết. Chắc bé không được dạy dỗ đàng hoàng, lớn lên mồm nói câu nào thối câu có. Nói chuyện với thằng ngu làm tao cũng tự thấy mình ngu thật. Cái sai lớn nhất của tao là dù biết nó ngu nhưng vẫn cố tranh cãi với mấy thằng ngu.Tao khinh😏
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
- tiếp nếu main là kẻ háo sắc hắn đã bị sắc đẹp của mấy đứa người mẫu làm mờ mắt rồi sau đó cả nể cuối cùng công việc không đâu vào đâu, dần dần lún sâu vào sắc và đánh mất chính mình. Nhưng tiếc rằng tâm hắn vững.
- đã là người ai cũng có tình cảm. 1 ngày cũng là có tình cảm. Tình cảm từ đâu mà có. Nó từ những cử chỉ nhỏ nhất. Khi một người đã chịu đủ tổn thương và áp lực, anh ta sẽ biết nhìn người, biết thứ gì là quý giá. Thậm chí chỉ cần 1 tần nói chuện cũng sẽ biết con người đó là hạng người như nào có đáng kết giao hay không. Với biểu hiện của nữ chính, lại còn xinh đẹp không kém gì minh tinh thì có người đàn ông nào không muốn lấy làm vợ. Phụ nữ trên đời này không thiếu nhưng để tìm được một người thực sự đáng để cưới làm vk thì rất hiếm. Sợ rằng đi hết chân trời góc bể cũng không tìm thấy. Xã hội này phức tạp lắm nên chút tình cảm chân thành nó rất đáng quý vì thế phải đi đâu xa để tìm kiếm trong khi gần ngay trước mắt.
ta từng bỏ lỡ một người, chính là người trong ảnh avata của ta đó (đã được anime hoá) nếu ngày đó ta không trẻ người non dạ, từ trối tình cảm của ngươic ta thì có lẽ giờ ta đã có một gia đình hạnh phúc rồi. Giờ có nhà, có cuộc sống đầy đủ, không phải lo cơm áo gạo tiền nhưng vẫn độc thân. đó chính là điều khiến ta phải hối hận và day dứt đến tận bây giờ. Nếu vào vị trí của main thì hắn cũng vậy thôi, có đoạn hẵn đã từng nói "đây có lẽ là quyết định sai lầm sẽ khiến bản thân tôi phải hối hận" đúng là những chương sau hắn phải gánh những khó khăn từ chính lựa chọn của bản thân hắn. Cuộc sống vốn là vậy nếu không biết nắm bắt tương lai chắc chắn sẽ hối hận.
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Thấy ngươi khá nặng lời thì ta cũng biết ngươi thua ngay từ trong tâm rồi. Thật là một kẻ đáng thương.




sau viết nhớ viết rõ ý ra, viết tắt nhiều gây khó chịu cho người đọc, thậm chí thấy đã không muốn đọc rồi.




Quay về quá khư không theo ý ta là. kể cả ngươi có biết tương lai, ngay lúc ngươi thực hiện kế hoạch thì tương lai đã biến hoá rồi. biết cũng chỉ được coi là người có kiến thức đi trước thời đại, lúc này đại sự thành bại còn do năng lực của bản thân tới đâu ( nếu đó là ngươi ngươi sẽ làm gì nếu quay về quá khư. Liệu ngươi có đủ năng lực, kiến thức, bản lĩnh và sự khôn ngoan để đấu đá được với những tinh anh khác không? Nếu ngươi nói có thì k cần quay về quá khứ đâu với năng lực đó hiện tại ngươi cũng đủ sức để trở thành người giàu có xe, có biệt thự rồi) vậy nên việc main làm nó không phải là điều hiển nhiên mà là kinh nghiệm thương trường kiếp trước hắn đúc kết lại. Nếu người có năng lực vứt đâu cũng sống được như main, không nhất thiết cứ phải quá khứ. kiếp trước main cũng được giới thiệu là một tài phiệt rồi. Tóm gọn không phải mọi thứ là điều hiển nhiên đâu đó gọi là năng lực.

- đoạn nó mua đồ để lừa tây cũng là kinh nghiệm lùa gà, nó không hề vô lý. Ngoài đời 2023 còn nhiều chiều trò tinh vi hơn main dùng nhiều. Ra hội chợ không thiếu. Bến xe còn nhiều nữa. Nên việc lừa nhau trong kinh doanh là điều không khó để bắt gặp. Không hề vô lý chút nào. (Luận điểm "sao nó biết trước" không thể gọi là biết trước mà là kiến thức. Thứ ta biết chưa chắc ngươi biết.  đó là lẽ đời)

- sao lại không phải vợ nó. Nó xuyên không vào cơ thể này. Mà bản thân hai người này vốn là vợ chồng. Họ có sợi dây liên kết từ trước. Chẳng lẽ giờ ngươi mất trí rồi không nhận ra bố mẹ mình thì là không nhận người thân à. Vốn dĩ vẫn là một người, vẫn có kiến thức, trí nhớ của người đó. Như chiếc máy tính dù ngươi có thêm bớt bao nhiêu dữ liệu mà phần cứng vẫn thế thì hacker hay các web nó cũng biết cùng 1 chiếc máy tính. (Nên nhớ đây vốn là 1 người nhưng được ghi đè thêm trí nhớ của một người khác thôi, tình cảm và trải nghiệm của cơ thể này vẫn ở đó. Tình cảm đó hoàn toàn là thật, không hề giả chút nào)

Simp theo nghĩa tích cực thì là quan tâm, yêu thương một người quá mức. Tiêu cực thì sẵn sàng hi sinh mọi thứ bất chấp luân thường, đạo lý, kể cả tình thân hay tính mạng cho người ấy. Nhưng main nó là một người đàn ông có chính kiến. Nó biết bản thân nó muốn gì, có gì, là người có nguyên tắc và giới hạn. Nếu gia đình nhà vk mà làm hại em nó, như đánh, bắt nạt, sỉ nhục một cách vô lý, quá giới hạn bảo đảm cái gia đình ấy không yên với main. Đoạn bán quần áo đã thể hiện tâm tư của cả hai. Nếu chưa thấm thì đọc lại và cảm nhận đi để viết thì sáng mai chưa hết. )Còn nhiều thứ khác phải viết nữa. )
- sao lại không cao thượng  ít nhất main nó cao thượng và tử tế hơn ngươi. bản thân nó vô cùng lịch sự không tới mức sổ sàng như ngươi. Main nó quan tâm, yêu thương em ruột, nghĩ đến gia đình, với đối tác hắn luôn dối xử tốt thậm chí ăn chia sòng phẳng không lươn lẹo, lợi dụng hay ăn chặn một đồng. Với kẻ gây khó dễ hắn có thể cho qua lúc truyện chưa vượt quá giới hạn thậm chí nếu biểu hiện tốt hắn sẵn sàng cho vào tem và giúp đỡ. Cơ bản hắn không có tâm ác... như vậy có gọi là cao thượng không  chẳng lẽ phải gọi là tiểu nhân thì ngươi mới hả lòng hả dạ🤭
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
s ngươi biết ta không có công ăn việc làm 🫤
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Nói câu này là biết không có luận điểm để hùng biện lại r. Đúng là kẻ tầm thường không có chút thú vị🥱
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Trải đời và cảm nhận.Kể cả có quay về quá khứ thì Cuộc sống này không phải mọi thứ đều theo ý mình đâu. Vậy nên phải biết khôn, khéo và đắc biệt đã là người thì phải có tình cảm. Chứ có phải con vật đâu mà nói bỏ là bỏ. Đây là đức tính cao thượng mà không phải ai cũng làm được. Cuối cùng hãy học lại  và định nghĩa từ sim đi. Sim gái main nó đã bị đứa người mẫu câu dẫn. Đã bị đàn bà dắt mũi, nói gì cũng nghe. Nhưng nó có chính kiến, có bản lĩnh, nó yêu nó thích bảo vệ nhữn mg thứ nó chân quý. 

đúng là suy nghĩ nông cạn, trải nghiệm đủ đắng cay cuộc đời đi.
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Nó quay lại vì nhân phẩm thằng này. Vd giờ thằng này không giúp gia đình nó cái vụ ăn vạ thì dù thích cũng không có chuyện được quay lại. 

con người ta quý nhau ở cái tính, cái nết. Chứ vài ba đồng này không mua được những người giai cấp này đâu. 

Thằng này mà thất đức, làm ăn bố láo, mất dạy, nhỏ nhen, tâm địa tiểu nhân. Ai nó quý,
tâm ý của mại với gia đình nữ chính quá rõ ràng, đến cái tên công ty cũng đặt tên của vk. Giúp gia đinhg nhà vk mà không cần đền đáp, luôn chủ động tiến tới. Nếu người không có tâm sẽ không làm tới nước này. Bất cứ ai cũng phải rung động thôi. 

vậy nên không phải vì tiền mới quay lại mà là vì bản lĩnh và nhân phẩm người ta tốt. Giờ bạn có tiền mà dem tiền tới nhà nữ chính khoe khoang, xin lỗi bạn chứ đến cái tư cách để bước vào cửa nhà cũng không có, ở đấy là đòi lấy tiền mua tình cảm nhà người ta. 

gia đình ấy ghét thằng này là vì nhân phẩm của chủ nhân cũ của cơ thể này là một thằng tồi. Chẳng cha mẹ nào muốn con cái mình phải khổ cả đời với một thằng khốn nạn hết.
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Main như này mới là con người. Mới thực tế. Mới lôi cuốn.
Hãy sống như một con người
Cuộc Sống Treo Máy
Nhưng nếu nó chết truyện sẽ dack hơn và từ đó lôi cuốn người xem. Tác giả sẽ có tiền và thời gian để khai thác truyện, rồi truyện sẽ sâu sắc hơn. Như cách naruto xây dựng cốt chuyện vậy. Con người ta chỉ khi mất mát mới trở nên sâu sắc và trưởng thành hơn.
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Đã là thành kiến thì khó. Lại là công chức càng khó hơn. Phải từ từ
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Chuẩn nèemo
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Rank thấp mới ghét aya. Rank cao auto cấm nhá
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Nếu đặt vào vị trí đứa bạn thì sẽ thấy nó có ý tốt. Nhưng lòng tốt lại sai cách. Nó cũng phản ánh chính bản thân ta. Sẽ có những lúc ta nghĩ việc ta làm là tốt cho người khác nhưng thực ra lại là đang dán tiếp hại họ. Mà đặt vào tư duy của thập niên 90 thì điều này càng có lý. Vì sai lầm của tiền nhân nên tư duy của người hiện đại mới văn minh hơn chút. Vì vậy thay vì ghét họ thì hãy thấy thương hại cho họ. Vì sự đáng thương đó. Đáng thương là nghiệp sau họ phải gánh do chính hành động nghĩ đúng nhưng sai đó.
Bộ Giáp Tai Ương
Rất thực tế không có chuyện vượt cấp nhảm nhí.
Bản Kiếm Tiên Tuyệt Không Làm Nô
Nhưng ít nhất nữ vẫn dễ sống hơn nam. nam thì làm nô lệ, đào mỏ, việc nặng.  lao động độc hại. Nữ ít ra chỉ ở mức nô lệ tình dục, làm nô tì, làm đồng áng.
Tồn Tại Vĩnh Hằng
V là bạn chưa xem jojo rồi. Khi có khả năng của tất cả sinh vật nó sẽ biến thành thứ không thể tưởng tượng được đâu. Thậm chí khủng khiếp hơn cách thằng main thể hiện ấy. Có khả năng tái sinh. Thêm khả năng hấp thụ đối tượng. Riêng 2 năng lực này thôi cũng đã imba rồi càng đánh càng mạnh. Lấy sức mạnh của kẻ thù trả lại chúng. Mới có 2 năng lực trong tỉ tỉ tỉ năng lực khác. Bạn biết scp bò sát bất tử không. Nó liên tục tiến hóa và thích nghi. Còn main thì tối thượng, hoàn hảo rồi.

Nếu chưa đủ thuyết phục thì bạn xem thế giới động vật sẽ biết côn trùng mạnh mẽ tới cỡ nào. Nếu cho chúng có kích thước bằng con người thì chúng chính là siêu nhân. Mà đây là tỉ tỉ tỉ siêu nhân hợp làm 1. Thì bạn phải hiểu 2k người là quá ít nếu solo với siêu nhân sức mạnh vô địch. Kim cương bất hoại. Thậm chí da được cấu tạo bởi hợp chất tự nhiên chống đan gì đó mà ta không biết cơ. Mà theo bạn con người biết được bao nhiêu sinh vật. Tìm hiểu được hết bí mật đại dương, quá khứ hàng tỉ năm của trái đất chưa. Vậy nên kể cả dùng khoa học thì chường hợp này cũng không vô lý đâu. Chỉ là khó tạo ra và cần vô hạn tài nguyên nên không thể tồn tại ngoài đời được thôi.

kết không hề vô lý nhé.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi