avatar
:D Ntram Cấp 4
Ngày đăng ký: 15/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Vô Địch Lúc Nào
=)))))))))))))))))))))
Ẩn hôn 100%: Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
:)))))))))))))
Manh Bảo Của Tôi Là Liêu Cơ
=))))))))))
Đệ Nhất Người Ở Rể
:))))))))))
Anh Trai Tôi Quá Hiền Lành Làm Tôi Lo Lắng Ghê
:)))))))))
Ta Vô Địch Lúc Nào
=)))))))))))))
Bảo Bối Của Lão Đại Đã Xuyên Không Trở Về!
Art xấu qá :))
Ta Có 999 Loại Dị Năng
emo
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Clm anti na8 :)
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Tr oai quá nhỉ type lại được rồi nói chứ hạng m lên mặt với ai ?
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Ăn nói đàng hoàng, cay dái quá đéo làm gì được sao ?
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
chính tả của m cũng oai đấy nhỉ nhưng học thức thì nông cạn. T dạy đời m khi nào nhỉ? T nói sự thật thôi, loại m thì hiểu thế đéo nào được ta, chỉ biết đi soi chứ ko lmj được t mắc cười quá. Tuổi lồn mà ở đây giở giọng cha giọng má lên ẳng ai này nọ vậy mấy thằng lồn lồn ngu si bần hèn, bị dập lên dẫm xuống be bét chèm nhẹp r còn cẩng mỏ lồn sủa vài câu lấy lại vinh dự cho cái nhân cách lồn thối tha lầy lụa của m hả cu, hèn hạ như tiểu tử mẹ mà cứ xách mặt lồn lanh cha lanh chanh chen chân chọc máu cặc anh dồn lên máu não rồi để t phải phất cờ khởi nghĩa lấy đinh ba thọc vô lồn m cạo xạch lông rồi lấy đem chằn nước sôi cho ra hết cái bẩn thỉu ngu dốt của m nha con quái thai đội lốt súc vật con ảo dẩm lồn lỗ tai xanh như chúng mày?
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Còn m biết nhục không? Ủa làm như m đéo bh viết sai chính tả, trời m ngon sủa lại dùm t cái, ko cãi được dở trò soi chính tả. Hèn hạ quá gái ơi, trình thì non tơ đi nhú l nói được ai.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
đã ns thì ns bao quát nè gái, sao phải soi type ngôn để lmj ta? Cay dái quá hay sao? Thế kháy tao thì tao đéo được nói lại à mấy thằng ôn nghiệp đụ cave sách con căc leo cheo sân si tên mẹ làm buồi gì. Ngôn như băng vệ sinh chứa toàn máu lồn thừa thãi ung thư mắt độn thổ mồm mà vẫn nghông cửng cu lên
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
M rảnh thì học hỏi đi chứ ngôn ngữ lẫn đầu óc của m như cục cứt lợn nghe vẫn nghang họng.Dăm ba mấy câu tap bẩn tưởng nhục mạ được tao ư mấy thằng não phẳng rác rưởi và hèn hạ hơn một con chó? Trong box còn kháy này kia sao giờ ngôn cạn thế? Không cãi được nên giở mấy câu trăng trối để bớt quê ư, đéo đụng được đi nói xấu tao à? Không còn câu nào bùng được type tao thì chấp nhận là một con đàn bà đéo sở hữu liêm sỉ từ khi lọt lòng mẹ đi nhé mấy zai. Chê người ta ăn c này kia trong khi ai kia còn cẩng được mỏ cặc lanh chanh sủa bậy vài câu ba hoa xàm lồn ảo tưởng ngôn cao trình lên đỉnh. Tự nhận mình nói xấu con người ta rồi còn chưa thấy nhục chen chân máu lồn dồn dây thần kinh não đứt dây chằng phải cửng cu giả trân hãm buồi như thế ư. Nhân cách thối rửa bày đặt làm giá, đi đứng đường mẹ mày đi sao.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Bón dùm mẹ nè các con đàn bà? Lũ hạ đẳng như m ăn cứt cũng đéo ngóc đầu lên nổi đâu gái.Những ngôn từ hạ đẳng đéo bằng cọng lông lồn của tao mà cứ sủa sủa nghĩ oai lắm à? Ngon nhảy vào mà húp đi chứ mấy câu như thế đéo đủ tầm ảnh hưởng , đã war thì nói cho nó bao quát chứ sao phải sỉa mấy câu nghang tai mà vẫn cố nói? Sai thì thôi đây còn cưng cửng lên nói ngkh đéo biết nhục? Cúi đầu ba cái lạy các zai với trình độ non ỉa cửng cu lên tap rồi nghĩ tao rén trong khi cả họ mày type lại còn đéo bằng cọng tóc tao ok? Hay để tao chẻ cặc mày làm bốn cho quạ bay phấp phới húp cái thân xác điêu tàn của mày với an dương vương cho thảo lòng? Địt cụ nứng lồn hay gì mà nghông thế, gồng người lên mà war nhé mấy con đĩ tai ương
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Còn m sủa mấy câu như v nghe đéo nghang họng à? M liếm rồi hay gì mà biết tởm nè? À nhãi nhép như m thì học thức hạn hẹp là đúng r. Không mấy ra đường làm gái làm con đĩ mẹ m thì đầu óc vẫn nông cạn như z. Thằg nghiệp chướng âm binh khí đụ. Con thú ôn ngu ngục bú liếm nhà mẹ, giỏi lên đây đứg thỉnh mày lên đạp xuống suối lồn cầm đầu mày giựt tới tấp dè đầu cưỡi cổ mày lập đền cầu mưa to gió lớn sám sét dáng xuống cái loz dẫm đinh của mày nhé thằg súc sinh.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Còn m thù nhau vì cay dái quá đéo lmj được phải phát ngôn thứ bẩn thỉu sao? Chỉ giỏi bú liếm trên mạng chứ m chả là cái đéo gì trong xã hội này đâu, ngu ngục mà ra oai gớm nhỉ, chắc bố mẹ dạy ở nhà lên mạng nói ngta ăn cứt, cả nhà đéo có học hay j? Núp sau cái màn hình run dái bỏ mẹ nhưng vẫn cửng cu thối rữa lên để xúc phạm ngkh. Hèn hạ mà tưởng mình đông, nết như thg đàn bà
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
về thời tiền sử thời ông bà già cụ kị m mà sống? Tư tưởng ở đâu kì thị ngkh trong khi m còn đéo đủ tư cách là 1 con nhãi nhép lên mạng ba hoa sủa bậy. Tr m nghĩ dăm mấy câu quèn của m là nói đc ai?Thằg nghiệp chướng âm binh khí đụ. Con thú ôn ngu ngục núp sau mọi người dâm bú liếm nhà mẹ, giỏi lên đây đứg thỉnh mày lên đạp xuống suối lồn cầm đầu mày giựt tới tấp dè đầu cưỡi cổ mày lập đền cầu mưa to gió lớn sám sét dáng xuống cái loz dẫm đinh của mày nhé thằg súc vật như ba cọng lông mu đòi táp mẹ mày à. Thằng đê tiện nhân ba đầu thằg óc các của mày dập tới tấp vô bãi cứt mẹ đi?
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Xúc phạm ngkh như m còn tởm hơn nhé đĩ tai ương? Bệnh cái đéo gì thg ko học ? "Từ năm 1973, Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ đã loại bỏ Đồng tính ra khỏi danh sách các căn bệnh tâm thần cần điều trị tâm lý. Tiếp đó, năm 1990, Tổ chức Y tế thế giới đã công nhận đồng tính không phải là bệnh. Trung Quốc cũng xóa đồng tính ra khỏi danh sách bệnh lý từ những thập kỉ 90 của thế kỉ trước. đồng tính không phải là một bệnh, cũng không phải là trào lưu"

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi