avatar
_ Denji _ Cấp 3
Ngày đăng ký: 12/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Phước Lành Cho Thế Giới
Ra rồi. Tưởng ko ra cơ đợi lâu quá mà.
Anh Hùng OnePunch
T vẫn thấy 999
Trường Học Thôi Miên
T thấy nó nhạy cảm vc, mà h tuổi hs yêu có mấy hôm đã hôn hít r. H t mất niềm tin vào cuộc sống r.
Trường Học Thôi Miên
Tr tiết văn cx thảo luận về vấn đề này, ngay ông đầu phát biểu bảo những người đó như là những người ngoài hành tinh không phải con người =)))
Nam x Nam thì t ko thích lắm, còn nữ x nữ thấy bth.
Mật Mã Mê Cung
T mới build xong Hutao, đi với Yelan với Xingqiu mỗi chọc là 70k-75k, nộ thì gần 300k. Thích v, 70 cục nhựa mà đồ vẫn vớ vẫn quá.
Mật Mã Mê Cung
Hutao c0r1 thấy toàn 1M dame thôi. Không hiểu ngta buff kiểu gì. T build cứ cái đầu tiên là lấy. Hồi đấy bennet dps với fishl st vật lí. Mà bán r, cứ nghĩ banner ra 1 lần là hết nên mới đổ máu chứ, không nuôi đc nên bán. H thấy ra lại nên t thấy tiếc tiền. Đánh k bữa nào co-op. T mới xin đc tk có Hutao là vui r h build lại từ đầu. Thánh đi vật thấy nhiều buff lắm nên chắc cx dễ đc 1M mong thế =)
Mật Mã Mê Cung
Hồi t chơi thấy 500k dame gần như là top r, h toàn vài tr dame, không tin luôn.
Hutao cm5R5 rồi. Thêm mona bennet với sucrose nữa đc 500k. Cùng lắm dame to đánh tay nhờ có xingqiu. H thấy có nhiều NV, Map cũng to nữa. T chơi có mỗi Liyue với khu vực cho newbie thôi. H mới ra đảo JP với Ei đk cả hố sâu với khu vực thủy thần.
Mật Mã Mê Cung
Xin nguồn Avatar
Mật Mã Mê Cung
Đc thì vẫn đc thôi, nếu làm theo kiểu RPG. 3D thì tốn tiền cơ mà hay hơn mà dùng lượng cao.
nhưng chơi lầu nhàm chán, ít ra phải có cốt truyện.
Thôi thì cứ ghi nhớ làm kiểu RPG hay thì kêu gọi ủng hộ =))
Lục nhân thập tự giá
mới đọc Thập tự giá xong h đọc giải mã mê cung. Gu mặt quá =)) đọc ghê mà vẫn cứ đọc mới chịu lỡ đọc rồi là đọc cho hết. Nhật nhiều bọn não to gu mặn quá. Chứ như mấy bộ Trung hệ thông mãi đọc mà chán luôn, bỏ giữa trừng.
Mật Mã Mê Cung
emoGenshin lâu lắm rồi mới thấy, t bỏ từ hồi Xiao lần đầu ra. Tốn tiền không đủ kt để nuôi các NV nên bán =v Hồi đấy thích mỗi hutao, mạnh nhất Game luôn.
Nhân Vật Phụ Siêu Mạnh
Đừng cản ngtaemoKhông bt thì đừng dạy đời, theo 1 lối suy nghĩ rộng, game hoàn toàn là giải trí đã từng kéo rất nhiều người khỏi stress đó.
Mật Mã Mê Cung
Nữa đi emo
Mật Mã Mê Cung
emoRồi sao? Mời chú tiếp.
Mật Mã Mê Cung
Bt nhận là tốt rồi, hơi láoemo
Mật Mã Mê Cung
Tiếpemo
Mật Mã Mê Cung
Thì vô hạn là ngon r, kể cả 0,01% nhưng nó vẫn là tăng tỉ lệ mà, người bth với người thông minh 1 tí cx gọi là hơn rồi, mà passive là cường hóa về cơ thể nên vẫn hơn người khác mờ. Ngta có giới hạn, mình Vô hạn, dù không có tác dụng nếu không đầu tư nhưng vẫn đỡ hơn 1 tí. 1 tí cx là hơn r. Điểm 2,75 với 3 điểm hơn có tí nhưng nó quyết định lên lớp với ở lại lớp mà =))) giống bộ jujukaisen ấy, có thằng không có sức mạnh chú thuật, nhưng thể chất thì thôi dồi mạnh vc ra, suýt ăn gojo đó, đấy còn không được da cứng với xương chắc ấy nên cơ thể vẫn có thể chết ngay lập tức chứ không bất tử tgian ngắn hay hack như bộ này đó=))). Vô hạn là hack r, nên đừng cãi câu này.
Mật Mã Mê Cung
Sủa được trên mạng thôi, ra xã hội mà thế có ngày bị đánh chết =)) chú biết cưng không dám làm gì vớ vẫn như này khi ra xã hội
Mật Mã Mê Cung
T sợ qua phòng 10 nó lại có thêm phòng nữa với kĩ năng bđ vô hạn thì qua phòng 10 lại phòng nữa đến phòng nữa thành vô hạn như tiêu đề của truyện không?
Mật Mã Mê Cung
Hack vô hạn kĩ năng bđ đó, cơ mà phải cày, càng late càng manh thôi, cơ mà mình mạnh 9 nó mạnh 10, h mà đc kĩ năng bất tử thì có khi nó cũng bất tử ấy nhỉ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi