avatar
B Nấm Cấp 5
Ngày đăng ký: 08/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Võ Đạo Độc Tôn
Ây da bộ này đọc đến chap mấy quên dồi. Thêm nữa đii
Võ Đạo Độc Tôn
Kiếm giùm mấy bộ full gòi đii. Toàn đọc dở dang xong đến lúc quay lại quên xừ cốt truyện chán chít
Võ Đạo Độc Tôn
Yêu cầu end r thoai mà bà cho cái bộ tỉ năm chưa end là muốn giao lưu võ thuật phải hemm
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
T cũng thế, nói chung để mà nói thì t thấy chỉ có 2 vợ đầu là thích hợp làm vợ main thôi ý
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Thì rõ là kệ mình rồi :)))
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Không thích thì bảo không thích thôi có gì mà đàn bà với chả đàn ông hả bạn? Nó liên quan gì đến nhận thức giới tính của bạn hay sao vậy?
Võ Đạo Độc Tôn
Ư ừ còn bộ nào hay mà dài dài khum, end rồi càng tốt
Võ Đạo Độc Tôn
Qua đọc trọng sinh đô thị tu tiên dí t đi Thỏ đừn
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Mình đọc truyện như nào, nhận xét ra sao là tùy vào cách nhìn nhận của mình, bạn thích không có nghĩa người khác cũng thích giống bạn, bạn nói bạn thấy 2 người kia bình thường, nhưng mình không có cảm tình với 2 người kia, đã không chung suy nghĩ thì bạn không nhất thiết phải vào đây phản bác, tự gây mất hứng còn xảy ra mâu thuẫn không đáng có. Bạn có thể tìm những cmt cùng quan điểm với bạn để đàm đạo chứ không nhất thiết phải vào cmt của mình. Đạo bất đồng bất tương vi mưu, không cùng quan điểm dù có nói mấy vẫn là đối lập không đưa ra được kết cục thỏa đáng.
Còn việc bạn nói chuyện thiếu lịch sự như vậy mình cũng xin phép không tiếp chuyện thêm nữa.
Võ Đạo Độc Tôn
Tâm hồn lớn nên thành người tốt hả =)))
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Mình là độc giả mình có quyền nhận xét bạn ơi. Đọc truyện là đọc truyện hiện thực là hiện thực, gì mà cảnh giới tầm xàm ba láp vậy? Giờ vẫn còn người mơ mộng hão huyền ảo tưởng sức mạnh như bạn á?
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Tính ra chả được gì luôn ấy bạn, nhan sắc không có mà tính nết cũng k ra gì nên mình k ưng nhỏ này nhất. Còn Cẩn Dao thì kiểu ép buộc quá nên cũng mất thiện cảm không kém.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
T không ưa nổi tính cách của cả 2 người đó luôn á. 2 vợ đầu điềm tĩnh hiểu chuyện, tâm lý bao nhiêu thì 2 vợ sau vừa thiếu lịch sự vừa vô duyên bấy nhiêu. T cũng không nhìn ra tuyến tình cảm của BTN với 2 đứa n nên càng không vừa mắt 🥺
Võ Đạo Độc Tôn
Bắc Minh cute xinh xắn đáng iu mà =)))
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
T cảm thấy 2 vợ sau nó không thiết lập thành tuyến tình cảm được ấy ông. 1 con thì vô duyên, vô lễ, 1 con thì thiếu suy nghĩ còn dùng dược. Theo t thấy main với 2 người vợ sau chỉ đơn giản như là trách nhiệm hoặc gì đấy thôi chứ không có sâu sắc như với KL và THT ý bạn. 
Với lại vốn dĩ từ đầu thiết lập Nhược Vi với Cẩn Dao n cứ kiểu trẻ con thiếu chín chắn, nông nổi còn bất lịch sự nên mình không ưa thôi.
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Hình như là con bé đi với sư phụ cùng sư huynh n từ Côn Khư tới định tiến vào cái tiên phủ gì Phàm đang tu luyện nên quy phục Trần Phàm. Sư phụ chết mấy chục chap trước còn 2 huynh đệ Tiểu Vũ mới bị thằng cha môn chủ lôi lôi gì đó bóp chết 1 2 chap trước gì thì phải.
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Tự nhiên đang dịch bth mấy chap này dịch linh ta linh tinh đọc khó chịu ghê, đã vậy còn sai rõ lắm lỗi chính tả 🙂
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Harem 4 đứa thì ưng được đúng 2 đứa đầu. 2 con sau con thì chuốc thuốc con thì hết lo up ngực đến yêu đương, được cả đôi vừa mất dạy vừa mất nết chả được bộ gì 😃
Võ Đạo Độc Tôn
Thôi qua đọc kinh dị đi. Qua đến giờ lướt fb thấy nấy page dịch mấy đoạn truyện kinh dị ngắn ngắn của TQ, cuốn vl ạ ahuhu
Võ Đạo Độc Tôn
Ê ê ê ê ê dậy dậy, có đọc truyện kinh dị hemmm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi