avatar
Lingg Faelynn Cấp 3
Ngày đăng ký: 07/06/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Seibetsu "Monalisa" no kimi he
Bộ này end ngang ngược vc=)) main không chọn Ritsu cũng không chọn Shiori, vẫn quyết định làm bạn với cả hai. Khuyên mấy bn đọc thì nên đọc đến đây thôi, đọc tiếp ko hiểu được đâu=))) Có cả 2 hội chợ cho bộ này, 1 là hội chợ cho main thành con gái, 2 là hội chợ cho main thành con trai=))) xem không hiểu được
Mairimashita! Iruma-kun
Nếu vậy c đi đọc ShostBlade cho vừa lòng nhé=)))
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
Ủa thật hả??
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
Là bé báo nhé
Trở Thành Tiểu Thư Xấu Xí
Nam nhân vây quanh Sylvia càng ngày càng nhiều làm t không phân biệt được nam chính nữa rồiemo
Vạn Tra Triêu Hoàng
Tôi thắc mặc Đường Mộng Cơ đọc nhiều sách thế mà tại sao vẫn nhớ được 100% nội dung sách. Mỗi quyển sách xuất bản dày đến hơn trăm trang, thế quái nào Mộng Cơ đạo một đống sách mà vẫn nhớ được nội dung??
Vạn Tra Triêu Hoàng
Hiếm lắm mới có GL nên tranh thủ hít đi=))
@Lynn
Thỉnh Quân Nhập Quái
Tôi có nhắc rõ đoạn cuối là "Tôi đọc comment của các cậu..." nghĩa là không riêng bình luận này. Nếu cậu lướt xuống sẽ thấy comment đấy. Có thể tóm gọn lại nội dung tôi nói ở trên là "Không thích đọc BL thì đừng vào, còn tò mò thì cứ vào wed chính"
Vạn Tra Triêu Hoàng
Tra nam là kiểu người đi lừa gạt hay trêu đùa tình cảm của người khác. Còn nam chính trong thế giới này chỉ đơn giản là từng cứu nữ phụ nguyên tác một lần, chưa phải là tán tỉnh. Chỉ là do nữ phụ nguyên tác tự đa tình, tự thích nam chính. Tẩy trắng thì tẩy cho hết chứ. Trong cốt truyện có bao nhiêu là lỗ hổng có ai quan tâm đâu? Tất cả mọi người chỉ biết nữ chính trừng trị tra nam, hoàn toàn không để ý việc nữ chính làm mà chỉ quan tâm tra nam như thế nào. Nói chung nam chính ở thế giới này chỉ có vô tâm thôi, bởi vì nam chính chỉ giúp nữ phụ nguyên tác do thương hại cô, rồi để cô tự thích nam chính. Có ai quan tâm người lạ nhiều đâu.
Thỉnh Quân Nhập Quái
Ủa tôi tưởng LGBT còn “Lesbian” (đồng tính nữ) nữa? Trong LGBT có 4 loại xu hướng tình dục là Lesbian, Gay, Bisexual và Transgender nên việc mấy cậu xúc phạm Gay cũng tương tự xúc phạm 3 xu hướng tình dục còn lại. Tôi thấy hơi khó hiểu khi các cậu chỉ đi xúc phạm Gay. Các cậu chỉ nghĩ trong LGBT có mỗi Gay hay sao nhỉ? Thế Lesbian, Bisexual và Transgender để trưng à? 

Nettruyen cũng chỉ là wed đi reup truyện của wed chính. Đa số người đọc ở đây chưa nhận thức bản thân đọc wed giả nên vẫn thường xuyên đọc. Nếu muốn cậu có thể tìm đến wed chính thức. Có rất nhiều người đang đợi những người như các cậu ở đó.

Các cậu cũng không có nghĩa vụ phải quan tâm đến LGBT. Không ai ép buộc cậu phải thích nó cả. Nếu có người ép cậu thì cậu cũng chỉ cần nhắc nhở người ta chứ nhỉ? Việc lên wed reup truyện người khác rồi dùng ngôn từ mang tính xúc phạm để chửi người khác không làm cậu khá lên được đâu.

Tôi đọc comment của các cậu nãy giờ cũng khá khó chịu đấy. Các cậu tự nhận bản thân là người lớn, đã trưởng thành, đã kiếm được tiền, đã tự lo cho bản thân và người khác được. Nhưng các cậu có ý thức được việc bản thân đang làm không? Người lớn đã trưởng thành sẽ không bao giờ có hành động gây mất thiện cảm như các cậu. Họ ghét LGBT nhưng cũng không đến nỗi lên tìm wed truyện nào đấy để xúc phạm LGBT. Nhiều nhất họ sẽ bàn tán với nhau.

Nếu các cậu đã trưởng thành thì xin đấy. Suy nghĩ cho mọi người chút đi.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Ủa tôi nhớ còn con gái với con gái mà?
Mairimashita! Iruma-kun
Có ai để ý mặt ông thầy lúc đánh Sabnock không..? Nhiều khi đọc mà cứ ngỡ đang đọc 210..
Trở Thành Tiểu Thư Xấu Xí
Nam9 là ông hoàng tử gì đó nhé=(( Nhìn là biết Teb là nam8 luôn=(((( Hint một đống mà nam9 không phải Teb
Đừng Đến Cửa Hàng Của Ác Nữ
Một là ổng sẽ là nam chính, hai là ông ma tháp chủ, ba là ông thái tử gì đó. Nhưng mà mấy bộ như này chỉ có 1 nam9 thôi, mấy ông còn lại sẽ là nam phụ. Tôi vote Dominic làm nam9, hai ông kia thì chịu=)) Cũng không cần để ý vấn đề này, có vài bộ cũng không có nam9 mà.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi