avatar
Trần Nhật Hạ Cấp 4
Ngày đăng ký: 21/05/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Serial Killer Isekai Ni Oritatsu
Tình yêu đồng giới ko sai, cái 2 con mẻ này sai là coi thường mạng người 🙄
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Thiết lập tổng tài bá đạo này bị sao á ta, thay vì nói huỵch toẹt ra là hợp tác công bằng hay gì đó thì ko chịu đâu. Đằng này muốn người ta tự nguyện đầu quân cho mình, muốn nắm kèo trên, mà lôi kéo quan hệ 1 cách lộ liễu, chỉ cần để ý chút là nhìn ra rồi. Chưa kể cách chọn trợ thủ cũng ko biết nên khen hay chê nữa. Khứa được giao bảo vệ SeoArin, hồi mấy chap trước có thể lao vô phòng ngủ của cấp trên như chơi vậy thì chắc cũng thuộc dạng tâm đắc, được tin tưởng lắm nên mới giữ chìa khóa/mk phòng ngủ của sếp như vậy.

Và nhìn lại người trợ thủ tâm đắc này có vài nhận xét như:
•Tiêu chuẩn kép (lúc người ta nhờ giúp thì chê ko được trả giá tương xứng rồi từ chối, lúc nhờ người ta giúp lại ko chịu trả giá, bị từ chối thì cay cú rồi lấy đạo đức ra lên án)
•Khinh người (sếp tổng là nhất, sếp là tất cả, chỉ có sếp mới đáng được tôn trọng còn lại đều là kiến cỏ ko đáng kể, nhưng nếu sếp ra lệnh thì có thể nói cười với "kiến cỏ" cả ngày)
•Đạo đức giả (sau tất cả, chỉ cần nở 1 nụ cười công nghiệp để lợi dụng người khác khi cần và khi ko cần nữa thì quay lưng như chưa hề có gì, miệng cười lòng chửi, điển hình là với SeoArin)
•Trung thành (điểm mạnh là ko bao giờ phản bội sếp, bênh sếp trên mọi mặt trận, đụng sếp là cọc, đụng mình là cọc, ko chịu theo ý muốn của mình/sếp cũng cọc, điểm yếu là ko giấu kịp mà thể hiện ra mặt, dù có cười gằn sau đó để hòa hoãn lại nhưng lộ là lộ, ko kịp kiểm soát biểu cảm lẫn cảm xúc thì có trung thành mấy rồi ngày nào đó cũng làm hỏng việc, nhất là khi gặp kẻ thù giỏi thao túng)
Người thây ma
Ê khoan nha, mẻ đội trưởng muốn thử main có nghe lệnh ko, mà còn để mỗi 1 đứa đi chung, lúc con nhỏ mới tới cũng ko giải thích chuyện trước đó để nhỏ cảnh giác hay là phối hợp với main. Nếu main mà kháng lệnh rồi giết nhỏ đó thì có khi mẻ cũng ko phi tới cứu liền được, xét lại từ đầu chả khác nào mẻ coi nhỏ đó là tốt thí hết, 2 thằng thân quen thì giữ ở cạnh, đứng xa quan sát cho an toàn. 1p nghi ngờ nhân phẩm của đội trưởng...emo
Hôn Phu Ẩn Sắc
Cái truyền thuyết này thấy hơi nghi nghi nha, có khi nào hoàng gia ko phải hậu duệ của thiên thần mà là hậu duệ của người đã phản bội thiên thần ko 🤔 với cả việc mẹ nam9 tìm hiểu và đòi gặp hoàng đế có thể là muốn lấy lại thanh kiếm của gia tộc nam9 ở chỗ nữ9 té xuống lần trước 🤡 rối rão quá emo
Hôn Phu Ẩn Sắc
3 lần phá đám :))) chắn chắn là cố tình rồi
Tôi Có Được Nam Chính
Ôm đùi là chân lý mà \(ϋ)/♩Trung bình người xuyên ko chia làm 2 loại: ôm đùi và tự cường
Tôi Có Được Nam Chính
Tiêu chuẩn kép thế nhờ :))) tui đọc lướt nên ko để ý, nhờ bác nói tui mới nhận ra
Tôi Có Được Nam Chính
Theo như tui suy đoán... có thể là tác giả thích thế :))) Nói chứ bối cảnh là giới quý tộc, thì ít nhiều cũng có mấy định kiến cổ hủ. Ví như tóc xanh là con riêng vợ lẻ thì có nhà nuôi có nhà đuổi, tùy. Chắc ông bá tước ko nỡ đuổi tóc xanh (con nào thì cũng là con, con riêng, con rơi gì cũng là con~) nhưng mà cũng ko muốn cho bả gia nhập giới quý tộc (maybe do xuất thân của mẹ bả thấp nữa) nên để làm người hầu. Ít ra thì lương bổng cũng khá khẩm 💰
Tôi Có Được Nam Chính
Thế bác muốn theo motip chị em tương tàn à, 10 bộ thì hết 7 bộ như vậy rồi :)))
Thực ra nếu chiếu theo điều kiện bà tóc xanh ko có ý muốn lên chức tiểu thư và nữ9 cũng ko bạc đãi bả, thì chả có lý do gì để 2 người đấu đá hết, cứ tình chị em aka chủ tớ thôi
Ta Live Stream Trong Lãnh Cung
Theo như bìa truyện và kinh nghiệm của toy thì nam9 là hoàng thượng cơ, Bỉ Ngạn khả năng cao sẽ về với Lạc tiệp dư (◞‸◟;)
Ta Live Stream Trong Lãnh Cung
Nhưng mà mặt hoàng thượng nhìn gian :)))
Đối Tượng Tôi Công Lược Đều Là Người Trọng Sinh
Ý bạn là đồng hóa màu da? Có thể nói rằng khả năng này rất thấp. Và bản sắc dân tộc còn thể hiện qua rất nhiều phương diện khác ngoài màu da. Như lối sống, phong tục,... Miễn thế hệ sau vẫn 1 lòng yêu nước, thì quan tâm làm gì da trắng, vàng, hay đen? Với tui ko biết bạn nghĩ gì khi viết cmt này. Nhưng theo cảm nhận của riêng tui: cách bạn nói người da đen là "làn sóng đen" và cần phải ngăn chặn, có chút ý kỳ thị?
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Hóng 2 anh chị gặp nhau cho anh Ức bớt cô đơn, thấy ổng gồng mình làm nhiệm vụ mà thương, sau cùng ổng chỉ muốn hồi sinh bạn mình thôi (⌣_⌣”)
Cô Vương Quả Nữ
Sức mạnh kịch bản, ko gì ko thể :)))
Dẫn Sói Vào Phòng
Trước tui có đọc vài truyện nói là ma cà rồng bậc cao thì ko sợ nắng ấy
Ác Nữ Cự Tuyệt Cua Nam Chính
Có ai thấy ông hs nhảy lầu của nữ9 ở kiếp trước hơi giống nam9 như tui ko :v
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
Cửu Nhi thật trôi mất xác rồi, nên suy ra nữ9 mà về thân phận cũ thì tin hot nhất ngày hôm sau là Cửu Nhi đào hôn bỏ trốn :v

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi