avatar
Liên hoa Đạo sĩ Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/05/22
Linh thạch: 3.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Có Một Sơn Trại
Hiện tại là 4, có 1 đứa nữa sắp vô
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Nhân vật đứng thứ 2 trong tông môn. Trong tông môn có 1 quy tắc, lời tông chủ tuy quan trọng nhưng không phải quan trọng nhất. Phân chia trong tông: Top 1 đại sư tỷ, top 2 Liễu Uyển Nhi(đô đô), top 3 tông chủ.
Thần Hào Chi Thiên Hàng Hệ Thống
Còn lâu lắm, đạo hữu cứ thong thả cưỡi ngựa xem hoa, gấp làm gì
Đại Tượng Vô Hình
Không vô chi tiết cá nhân bấm vô phần linh thạch điểm danh với quay số là có à
Trong Nhà Có 2 Bạn Gái Song Sinh
emo
Đại Tượng Vô Hình
Viết ra lời này thì thủ đoạn của ta tầng tầng lớp lớp, đai an toàn mũ bảo hộ đủ cả
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Thực chất chỉ có 2 đảng lớn nhất là Vương đảng và Ngụy đảng do Vương Trinh Văn và Ngụy Uyên đứng đầu, hình bộ thượng thư là Tôn thượng thư mấy chap trước main làm thơ chế giễu cũng là người của Vương đảng, còn có đại học sĩ Tiền Thanh Thư.

Đây là đảng chính, sau này ông vua vì cân bằng tạo thế chân vạc 3 đảng thì đề cử thêm 1 đứa làm bên đại lý tự thừa hay khanh gì đó.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
1 Hoài Khánh
2 Lý Diệu Chân
4 Sở Nguyên Chẩn
5 Cổ Lệ Na
6 Hằng Viễn
7 Lý Linh Tố
8 A Tô La
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Chăc có phiên ngoại 4 5. Tại ta xem trên tiên hiền thư viện thì có ghi là Hoài Khánh năm thứ 2 đăng cơ thì có thai
Đại Phụng Đả Canh Nhân
À đính chính lại là có xuất gia để tránh bị Lý Như kêu lấy chồng nha, trước khi main đánh trận cuối siêu phẩm, theo tu với bán nguyệt. Nhưng ko ảnh hưởng tới phiên ngoại 3  Linh Nguyệt ngồi chung với harem main.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Ta mới vừa đọc lại phiên ngoại, truyện chữ của đại Phụng thì khẳng định rằng Hứa Linh Nguyệt ko đi tu nha, nó tuy là em họ ruột main nhưng ai cũng biết Linh Nguyệt thích Hứa Thất An.

Trong tiệc ăn mừng cuối cùng sau khi hạ hết siêu phẩm thì Linh Nguyệt đi theo cả nhà tới ăn tiệc, nhưng Linh Nguyệt ko ngồi chung bàn với thúc thẩm mà ngồi bàn tiệc chính chung với Mộ Nam Chi, Lý Diệu Chân, Lạc Ngọc Hành, Lâm An, Loan Ngọc. Nên vị đạo hữu nào mấy chap trước kêu Linh Nguyệt đi tu là sai nha, hầu như người ngồi trong bàn đó đều là nữ có tình vảm với HTA, trước sau gì main cũng húp.

Chỉ là đoạn cuối truyện rush nhanh do đọc giả hối kết cục nên tác ko cho nhiều đoạn tình cảm, đời thường. Tác phải đẩy nhanh cốt truyện chính rồi đánh nhau endgame. Tu la trành để trong phiên ngoại 3.
Đại Tượng Vô Hình
Theo t suy nghĩ thì như thê này:

Sau khi Quảng Thành Tử(QTT) bị trọng thương và hẳn phải chết thì tạo ra acc clone thứ nhất. Acc clone này đóng giả thành QTT( đứa nói câu đóng giả sư phụ thật mệt). 

Sau đó nhiệm vụ của acc clone 1 này là tạo ra chuyển thế của của QTT là Lâm Thu (acc clone 2) có thể tinh thông 4 phù triện. Tuy nhiên clone 2 này vẫn chưa đủ nên bị tan biến sau khi sử dụng tá viêm.

Tiếp đó acc clone 1 (đang giả làm Quảng Thành Tử) mới luyện Lâm Thu(clone 2) đã chết 200 năm. Từ đó tạo ra clone 3, cũng là chuyển thế thật sự của Quảng Thành Tử tinh thông 4 loại phù triện, cũng là Sugar Tạp hiện tại. 

Suy nghĩ của t là thế
Đại Tượng Vô Hình
Bởi vì main nó quá mạnh, nó mạnh vô lí gần như không thứ gì đánh thắng đc nó, trong khi tụi kia đợi quái từ khe nứt chui ra mới dám đánh còn th Tạp nó chui vô khe nứt đánh luôn. Tạp nó quá bá nên được xem là boss cuối, còn nhân vật chính phải là Bá An với nhỏ nữ kia, có câu chuyện, quá khứ, từ yếu phấn đấu trở nên mạnh. Đó là cốt truyện thường có của nhân vật chính.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Có tu luyện nhưng hỗn loạn cảnh giới chia ra tùy theo từng loại chứ ko dùng chung, điểm chung là đều có 9 cấp, mỗi loại đều có điểm mạnh riêng.

Võ phu công cao thủ mạnh.
Tăng sư gần như toàn diện (Thiền tăng phép mạnh, võ tăng công thủ mạnh)
Đạo môn phép thuật loè loẹt nhiều.
Thuật sĩ thì như giả kim thuật sư vậy giỏi chế tạo đồ với sử dụng trận pháp.
Yêu thú thì gần giống võ phu nhưng tùy tộc mà có điểm mạnh riêng.
Nho gia thì tu hạo nhiên chính khí, có thể chỉ dùng miệng biến chuyện đùa thành thật.
Còn cổ sư nữa.

Nói chung nhiều, mỗi một hướng tu luyện đều có điểm mạnh điểm yếu riêng
Tinh Giáp Hồn Tướng
Sau khi tống gia bị diệt chỉ có tống vân tường với thằng tống vân thụy này còn sống, sau đó vân tường gặp lại thằng này bên hy thủy quốc thì gặp Vân Thụy đang muốn báo thù 1 ng phản bội của Tống Gia.
Ta Có Một Sơn Trại
Thường thì những cái mà đại chúng biết nhiều sẽ được xem là chân lí. Giống Phan Kim Liên, Võ Đại Lang vậy trong lịch sử khác nhưng trong truyện thủy hử, jin bin mei thì nó lại khác
Ta Có Một Sơn Trại
Lấy dân nuôi, đã tập hợp nhiều người chống Minh đế thì ngoài lính còn phảo có hậu cần, thậm chí quan lại bất bình.
Ta Có Một Sơn Trại
Người Nhung, lúc Nhung đánh sơn trại của Trình Đại Lôi ở núi Thanh Ngưu thì Phúc Đức Lặc theo anh nó cùng đi đánh, nhưng suốt quá trình trước đó tay nó chưa dính máu nên anh nó đưa 1 cô gái tóc vàng đến kêu nó giết hoặc djt để thấy máu. Nó ko giết cũng ko djt mà đem nhỏ đó giấu đi. Sau thêm thằng cửu hoàng tử Nhung tộc tới, người của Cửu hoàng tử muốn hiếp nhỏ đó nên bị Phúc Đức Lặc giết
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Xuyên giáp đc, cây cung đó có mấy cái ròng rọc trợ lực kéo nên lực bắn mạnh lắm, cung thường do dây cứng, khó kéo, kéo căng thì rung tay giảm chính xác. Cây cung kia thiết kế để giảm lực kéo tăng, tăng uy lực với độ chính xác
Ta Có Một Sơn Trại
Vậy huynh đài cảm nhận sao về truyện

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi