avatar
Bát Nhã Cấp 4
Ngày đăng ký: 15/05/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
Chỉ số thì ngang A thôi nhưng No.7 có full trang bị tiên tiến nhất của Tron xong còn khả năng chiến đấu như 1 cỗ máy không một lỗi sai nên mới solo được với S.
Phòng Gym Hanlim
Quagmire là một nhân vật trong phim hoạt hình Mỹ Family Guy, Quagmire được mệnh danh là thần đạo dịt khi phải mang máy xét nghiệm ADN bên mình để không thịt nhầm con và mục tiêu của Quagmire trải dài từ phụ nữ, động vật, máy móc v.v . Biện pháp nhận biết con của Quagmire là câu Giggity Giggity được di truyền qua thế hệ.
Nhiệm Vụ Đời Thật
Khi Kurama chiếm cơ thể Naruto một số lượng phần trăm nào đó thì Minato sẽ hiện lên trong tâm trí Naruto để khuyên răn và giúp Naruto bình tĩnh lại.
Nhiệm Vụ Đời Thật
Con này main cứu hồi tiểu học xong lúc đi tìm đứa râu xồm tóc hồng thì gặp lại, chap 52 á.
Nhiệm Vụ Đời Thật
Hình như là " tôi có thể nhìn thấy số lần người khác ra" aka "I can see how many time they orgasm"
Tiền đạo số 1
Chủ yếu bởi vì các đội khác đc tạo thành từ một đội trc đó 1, 2 thành viên blue lock còn đây bastard muchen tạo thành từ 5, 6 ông blue lock 1 ông chủ chốt 3 ông người hầu.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Mấy bọn chơi Dark Soul, Blood borne, Elden Ring chắc phù hợp lắm luôn.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Tinh thần Vorpal nó giống với tinh thần của Samurai ý, chỉ đánh với những kẻ mạnh, không chùn bước và thêm đặc tính của loài thỏ là né tránh và đánh bất ngờ (crit).
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Cái điều kiện để vào thực ra là có sự tôn trong của con sói cấp thấp dùng dao Vorpal Siêu né Đánh siêu nhiều crit. Trong đó ngoại trừ cái dùng dao Vorpal thì đều là cách để có sự tôn trong của con sói đó là đấu solo với nó và 200 đòn crit không bị đánh trúng trong 5p ở cấp dưới 30.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Còn nữa cơ, muốn vào bí cảnh thì cái mấu chốt là phải có được cái lời nguyền aka sự tôn trọng của con sói, mà chắc chắn chơi hội đồng nó là không thể có sự tôn trọng rồi đấy, và phải đánh với level siêu thấp thì mới có tinh thần Vorpal vì bọn vorpal là bọn chỉ đi solo với những kẻ mạnh hơn mình thôi.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Nó là 1 trong 7 con quái mà, mạnh tầm con samurai thôi có khi samurai còn mạnh hơn vì samurai là cho giữa với late game. Nghi là sẽ ngang hoặc yếu hơn con thỏ yakuza.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Nói chung là lên 1 cấp cần tốn kinh nghiệm gấp đôi nhưng được điểm gấp 2,5. Lời được 0,5 điểm thuộc tính và lời nguyền bắt nó giết quái cấp cao mà quái cấp cao cho nhiều kinh nghiệm, chênh lệch cấp cũng thưởng thêm kinh nghiệm nên tính ra với người chơi như main thì nó chẳng khác gì món quà trời phú. Lets me solo her phiên bản đầu chim ra đời.
Nhiệm Vụ Đời Thật
Skill dựa vào thể lực và ý chí, còn gượng được là còn đấm.
Bị thiêu rụi bởi ngọn lửa địa ngục, hồi sinh với tư cách hoả thuật sư mạnh nhất
Sao con hậu vệ có thể ra một yêu cầu ngu như thế nhỉ, nó với công chúa lúc đầu suýt bị hiếp bởi mấy thằng sơn tặc đó, nghĩ là hết sơn tặc hay không có thứ gì mạnh hơn mấy đứa sơn tặc rồi hay gì mà bỏ main ? 2 con orge ra là đớp cứt hết.
Xin Mời Dùng Bữa
Nó vươn đến đỉnh cao rồi nhưng vì mất cả khứu giác lẫn vị giác nên nó mới bị tụt xuống, và việc nấu ăn chỉ dựa vào xúc giác hay kí ức đều cực kì mạo hiểm khi những món đơn giản thì còn nấu được chứ phức tạp phát là tạch cút khỏi bếp ngay. Chưa kể nó đã không làm đầu bếp mà nghiện ngập 1 năm trời rồi nên kí ức cũng bớt đi, việc phát triển lên cao bây giờ là điều không thể, chỉ khi bệnh nó hết rồi còn không chỉ đi cắt rau củ, lọc thịt với cả nấu ăn bình dân suốt đời thôi
Xin Mời Dùng Bữa
Đúng là chơi đá để mạnh lên, hơi thở của đá thức thứ nhất: cắn đá.
Xin Mời Dùng Bữa
Đúng nhưng mong là truyện này main làm đầu bếp thì sẽ khác chứ không ki bo như thằng main kia.
The Most Notorious "Talker" Runs the World's Greatest Clan
Main yếu thật mà, điểm nó mạnh là về kĩ thuật chiến đấu do ông dạy và trí não siêu thông minh, siêu lãnh cảm của nó. Vũ khí thì toàn là dụng cụ bom súng đạn tự chế chứ chẳng có một kĩ năng nào giúp đỡ bản thân cả, đơn giản là gặp một đứa OP từ đâu đó đến tự nhiên giết main thì nó tạch thôi.
Berserk of Gluttony
Wow vậy là tham lam nhất định là phải đi với người dùng phàm ăn rồi không thì éo bao giờ dùng được. Tham ăn muốn mạnh thì tốn chỉ số còn phàm thực có cách tăng chỉ số nhanh. Best match.
Berserk of Gluttony
Có vẻ như không ai ý kiến về việc tại sao điểm yếu của người cát lại là lửa nhỉ trong khi cát dùng để dập lửa.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi