avatar
Nguyen Kien Cấp 5
Ngày đăng ký: 13/05/22
Linh thạch: 1.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hắc Kị Sĩ Thiên Tài Giới Hạn Thời Gian
emo
Quỷ dị khôi phục: ta có thể hóa thân thành đại yêu
Quỷ cạc siêu to khổng lồ emo
Bậc Thầy Kiếm Sư
MN hãy hiết thở đều để đọc truyện emo
Toàn Cầu Cao Võ
Má nó đã gì đâuemo
Thần Đế Giáng Lâm: Ta Có Trăm Triệu Điểm Thuộc Tính
Main mà có 50% bộ não trác phàm chắc bộ này phải hay gấp đôiemo
Bách Kiếp Cường Giả
T sẽ gửi emo
Chuyển Sinh Thành Ác Nhân
Cày lại thoiiii
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Câm mẹ mồm mày vào chỉ có m mới có cái tư tưởng đấy nhá bố cái tk cha mày t địt mẹ m luôn đấy th lồn
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Cái địt mẹ nhà m đã ngu còn sủa bố thông nảo cho m nghe rồi còn ẳng cái cc j đấy ba cái con mẹ m th lol súc vật th đầu buồi ăn bám
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
T nói chứ ít kỷ với ăn cắp nó liên quan tới nhau à . Mày có bt ít kỷ như thế nào ko ăn căp là như thế nào ko . Còn đây là 1 câu chuyện  nó chỉ là sản phẩm trí tưởng tượng m hiểu k. T lqf 1 tk đc truyện lên đây chủ yếu là nhận xét 1 câu chuyện chứ dell dạy đời ai cả tới lúc m đi làm thì hiểu m th chủ công ty nó bốc lột như nào trả lương như nào nó ích kỷ thì mới có tiền hiểu ko .vd 1 công ty 3000 công nhân mà lương cơ bản cho 1 ngày 300k đi mà nó bảo lý do này kia xuống còn 280k mà tận 3000 công nhân thì giảm mức chi tiêu là bn t nói là lương cơ bản chứ ko nói tới việt tăng ca nhá cho thêm có 40k mà ko đc nghỉ m cảm giác như nào .ngẩm đi ha  còn ăn cắp chất xám xám cái con cặc có tk nào ngu để t ăn cắp ko đấy t dell bt m bn tuổi chắc đọc truyện thánh nhân nhiều nên não bị úng nước .
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Chỉ co th ngu thấy tiền dell lấy thôi mà t nói chứ t củng bt đi bt kiếm tiền t bt giá trị đồng tiền nó như nào tiền từ trên trời rơi xuống thì dell lấy ở đó mà lương tâm lương tâm có ăn đc ko có kiếm ra tiền hk ba hoa bốc phét là j củng đc ko phạm tội là đc cắn rức lương tâm mà có cái ăn mặt t thấy củng tốt còn ích kỉ hay ko là do tính cách mổi người mầy có thấy người công chức nhà nước tranh cướp đất dân ko m có thấy ăn chặn tự thiện ko tai tiếng nhưng có tiền ăn chặn 1 phát nhà lầu xe hơi đấy là íc kỉ đấy tk ngu còn m cứ sống như thánh nhân dí đell bt  ra đường thấy ngừ què hay là ông bán vé số cho ổng đc chưa mà ngồi đấy dạy đời t còn cha mẹ t ổng bả thiếu j tiền mà t đi làm củng có tiền riên chưa bh ăn chơi ma túy thì là j mẹ t khóc vì t thay vì nhìn câu cmt của t thì xem lại mk chứ t làm có 8,9 tr à đi đường mà nhặt đc 20củ t lụm là chắc thế thôi nhá tl thánh nhân con của mục sư xuất thân từ chùa.
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Thế lúc m đi đường mà nhặt đc 20tr xung qanh ko có người thì m có lấy ko hay đem trả con người ai chả có lòng tham sống phải ít kỉ 1 chút thì mới giàu đc chứ cứ mag cái bộ mặt thánh nhân như m thì chỉ có sài tiền bố mẹ thôi .
Nyanta and Pomeko It's too late to say you belive me
Nếu buồn bả hãy thudam nó sẻ giúp t đạt đc khoái cảm sung sướng rồi sẻ hết tiu cực 😇😇😇
Đại Hiền Nhân Ma Thuật Cấp 99990000
Nói thật th main nó bị j ấy rỏ là mạnh để cho tk đầu đỏ đánh sao khôg giết hết luôn đi là xong con con đầu xanh thì phiền vl dẻ  rách mà đòi phong cách như dẻ lau bản thân là phế lại nghĩ mình là thiên tài gia tộc chắt tk main búng tay cái là xog.ức chế vl
Mở Đầu Nữ Đế Làm Chính Cung
Ớ ~~pino ohh year emo
Tôi trở thành thợ săn rank S bằng hệ thống Quỷ Vương
Đọc càng ngày càng nhảm l gây ức chế vãi l khuyên mọi người đừng đọc nữa nó chỉ hợp cho mấy tk dị hợp thôi!
Vô Tận Thôn Phệ
Nó có 15 tuổi thì chả sĩ gái
Hệ Thống Cứu Hộ
Chăc sắp chết rồi hối tiết cái j thì làm nốt điemo
Mở Đầu Nữ Đế Làm Chính Cung
Kkkkemo
Tiểu Thiếu Gia Gia Tộc Tài Phiệt
Càng đọc càng cuốn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi