avatar
Nguyen Tuan V Cấp 5
Ngày đăng ký: 08/05/22
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Phi Lôi Đao Thuật
Ý tưởng rất hay và thực tế. Quả thật làm như này thì truyện sẽ có 1 sắc mầu khác hoàn toàn. Thank
Ta Là Tà Đế
Uhm, với lại càng về sau lên tầng càng vất vả, cần nhiều điều kiện nhiều tài nguyên thậm chí những thứ hiếm hoi tìm không được. Tác giả đầu tư công sức làm ark này với nhiều yếu tố và tình tiết liên quan, làm cho sức nặng của việc lên tt4 càng ngày càng nặng, nguy hiểm và ý nghĩa hơn. Nói chung ark này cảm thấy là ark hay nhất từ trc tới giờ
Ta Là Tà Đế
Nam và nữ mỗi phái 1 kiểu suy nghĩ và hoạt động khác nhau.
Nếu là nam mà lại lăm le cô khác, so với nữ lăm le anh khác khi mà đang có bạn trai bạn gái, thì rơi vào nữ sẽ đáng báo động hơn.
Nam thì có thể vì bôc đồng nhấ thời, có thể sửa, còn nữ thì khác, nếu nữ mà đã kiểu đứng núi này trông núi nọ như thế, thì sâu thẳm bên trong là sự  sự ko hài lòng sự coi thường  và ko tôn trọng về người hiện tại, sự coi thường ko tôn trọng này sẽ ko mất đi mà chỉ có lớn thêm theo ngày tháng. Càn khiến ng phụ nữ hướng tới người khác nhiều hơn. Mà họ ở lại, đa phần ko vì yêu mà vì sự cho và nhận, ví như của cải vật chất, ví như tinh thần, ví như chỉ là 1  sự thay thế cho cái họ muốn mà ko đạt được, hoặc chỉ đơn giản như vỏ bọc cho họ để họ có thể lamd nhiều thứ khác hơn.

Nói gì thì nói, người phụ nữ này nên tránh xa. Tâm đã ko ở nơi này thì có làm gì cũng ko thay đổi được.
Cố kéo người ta là tự hạ thấp bản thân mình, ko những thế còn tự chuốc nhục cho bản thân và bôi nhọ vợ tốt đẹp tương lai khi mà để chồng nó lại đi vu vơ với 1 con điếm. Nói chung tóm lại là bỏ.

1 thằng đàn ông mà sự dứt khoát để bỏ 1 con điếm ko coi mình ra gì cũng ko có thì còn sự dứt khoát làm việc lớn không? có xứng đáng nhận đc sự tốt đẹp trong tình cảm không?

Suy nghĩ kĩ nhé
Đệ Tử Của Ta Đều Là Súp Bờ Thần
Mạch truyện có vẻ loạn nhỉ
Người Trên Vạn Người
Cái này có truyện chữ ko mọi người?
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Giống trứng  Ma Bư trong 7 viên ngọc rồng vậy? Cungc hút năng lượng mới nở. Còn đứa kia thì giống Xên Bọ Hung gớm
Hoàng Phi Hồng phần IV
Truyện còn ra nữa ko vậy nhóm?
Siêu Năng Lập Phương
Quá hay. Cám ơn nhóm dịch và nhóm lích truyện, nên đặt dòng cám ơn nguồn vào đầu mỗi trang. Dù sao lích cungc phải có đạo của lích chứ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi