avatar
. M.I.C Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/05/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nghe nói tôi rất nghèo
bố tao là phải cầu xin mẹ tao mấy tháng mới cưới được đấy, mày nghĩ làm bố tao được thì sướng à, với cả ông ta cũng chết lâu lắm rồi.
Nghe nói tôi rất nghèo
À mà bọn mày đang chê đồng loại của mình ấy đều là con người hết mà, mày muốn phản loài hả? Hay về chung với mấy laoij gia súc gia cầm đi, có khi còn được dạy dỗ lại mà còn có ích cho con người chứ bọn mày như thế này cứ kiểu không được dạy dỗ còn làm hạ thấp đi xã hội mà còn không có ích nữa...
Nghe nói tôi rất nghèo
ủa thế bề ngoài họ không phải đàn ông hả? Họ đều có bộ phận sinh dục giống nam giới thôi, trừ những người đi chuyển giới, mày còn không nhìn rõ sự thật à? Rằng trong bọn mày vẫn có một nhân tính nữa, nếu mà bọn mày không chấp nhận được thì sẽ bị cả xã hội xa lánh thôi, dù sao thì đồng tính cũng đang được mọi người chấp nhận mà. Dù có người không chấp nhận , người ta cũng không rêu rao như bọn mày đâu. Nói ra lại sự người ta khinh bỉ là không theo kịp thời đại.
Nghe nói tôi rất nghèo
mà cũng đúng mẹ tao không có giao du với mấy người tần số tháp nhưng cũng khá là có liên quân đấy, dù sao tao cũng từng sống trong nơi mà ai cũng trọng nam khinh nữ rồi, dù sao loại đàn ông như cúng mày ai chẳng nhuwnhau, làm lơn thì bụng to béo phệ, hám tiền, hám quyền, nghèo thì cũng là mấy laoij dưới đáy xã hội, mà muốn tìm ra được người có chút ưu điểm cũng khó rồi. ai bải ngày xưa người ta cứ trọng nam khinh nữ để rồi bọn mày bị " lây nhiễm" thành như thế này, đừng nói rằng mày không "khinh nữ" cái câu lúc nãy mày nói mẹ tao như thế đã thể hiện được trình độ ăn học của mày rồi đấy. Tao nói không sai mà, bọn mày cũng chỉ là loại người như thế thôi, không như ông bố của tao ấy cái loại có tài mà không có đức cũng chỉ là loại phế vật thôi, suốt ngày ngày chỉ biết đi chơi gái tiwwfn không trả để họ tìm đến nhà. không thì rượu chè cờ bạc liên lụy đến gia đình, bầy giờ sao rồi đấy đa phần đàn ông tùy mấy người chỉ biết ăn bám vợ.
Nghe nói tôi rất nghèo
bọn mày ms là mấy đứa trọng nam khing nữ đấy , lũ dân trí thấp còn thích lên mặt dạy đời ng khác, mẹ tao mà cần giao du với mấy loại đàn ông dưới đáy xã hội bọn mày chắc, bọn mày thì không đi bao gái à, chơi xong còn làm người ta mang thai không thì lại khiến bản thân bị HIV lũ chơi gái mà không mang bao, tao thích vơ đũa cả nắm đấy thì sao, loại đàn ông như bọn mày ấy 10 thằng thì chắc hãm lồn 7 8 người rồi nhỉ, loại còn lại chắc tỏ ra mình tri thức, cao sang ra sao,bọn mày chửi ấy bộ truyện này là truyện gay, nhưng họ cũng thuộc nam giới đấy, suy nghĩ trước khi nói đi, tao mà là dân trí thấp á? Tao được đi học đàng hoàng, học trường nào cũng đều là trường có chất lượng, mình nói tao là người dân trí thấp thế những người còn được học tốt hơn mày xem họ là gì, tao nữ quyền đấy thì sao, ngày xưa không phải ai cũng đều trọng nam khinh nữ à, bây giờ ngay cả câu văn của chúng mày cũng thể hiện ra bọn mày là người như thế nào rồi đấy, ngay cả cái tên đặt cũng bày đặt nói mình là người có văn hóa, đặt tên hỏi người ta sao lại là gay bọn tao vô đây coi là để giải trí, gay không bọn mày đéo mở mắt ra mà nhìn được à? Mà cũng đúng cái loại thích nói mấy câu "văn hóa" kì thị giới tính của người khác thí chắc cũng tính là "người" ấy nhỉ.
Nghe nói tôi rất nghèo
Cha tao chết từ lâu rồi nên câm mẹ mồm mày đi và hơn nữa ông ta cũng chỉ chơi gái thôi đéo như bọn mày đã hãm lồn còn thích đi bàn luận về chuyện giới tính của người khác, tao là con gái đấy nên mày chửi tao là chửi luôn nhóm người có giới tính nữ rồi nên bọn mày mới là mấy đứa óc lồn não đầy tinh trùng đấy, lũ đàn ông chỉ biết sử dụng thân dưới chó đẻ.
Nghe nói tôi rất nghèo
Nếu mày nói tao là chó thế nghĩa là nói toàn bộ con gái cũng là chó phải không, mày cũng đang tự nói mẹ mày đấy, để xem khi nào mày lấy vợ coi, thế có khác nào mày sinh con kết hôn với con chó không.
Nghe nói tôi rất nghèo
Ai có vấn đề còn chưa biết đâu.
Nghe nói tôi rất nghèo
Bọn mày mới là tinh trùng khuyết tật ấy, nếu như bọn mày có anh chị họ hàng là đồng tính thế bọn mày cũng được tính là có gen chung từ ông bà ra đấy, có giỏi bớt sủa đi, bọn tao nói mấy cái này để cho bọn mày bớt láo chó đi đấy,người ta có hướng tới hay không là sự lựa chọn của họ cần bọn mày quản chắc. Bọn mày là cái thá gì, là ba mẹ hay anh chị của họ mà bắt họ không được lựa chọn giới tính của mình, loại dưới đáy xã hội còn thích lắm mồm. Nếu mày thích nói về gen như thế chắc mày cũng học chuyên sâu rồi đấy, sao không đi làm bác sĩ, nhà nghiên cứu gì đi còn thích ở đây sủa lắm, chắc là mày thất nghiệp không có việc gì làm ở nhà ăn ké bố mẹ hay gì, bố mẹ mày không nói gì hay cả gia đình mày đều không biết dạy con. Hoặc cũng có thể bọn mày có việc làm nhưng hay bị sếp nói gì nói nọ nên mới vô đây sủa bậy. Cái lũ không biết cố gắng giúp ích cho đời, bọn mày nên bị đào thaei rồi đấy, mấy đứa hàng lỗi.
Nghe nói tôi rất nghèo
Bọn mày khó chịu thì tự đi mà tìm mấy đứa có tầm nhìn hạn hẹp rằng đồng tính là bệnh nhá, từng có ở đây mà sủa lung tung, có ngày kiếp sau nghiệp quật thành chó cho coi.
Nghe nói tôi rất nghèo
Lũ hạ đẳng chỉ biết miệt thị người khác, không biết trên thế bây giờ có nhiều nước chấp nhận đồng tính lắm rồi à, mà người ta cũng chứng thực rằng đồng tính không phải một loại bệnh rồi, bọn mày đừng có mà bịa đặt lung tung, mấy người nước khác họ đọc được lại bảo nước mình không theo kịp thời đại, lạc hậu hơn người ta.
Nghe nói tôi rất nghèo
Nếu mấy đứa kì thị giới tính của người khác mà đọc được tin này ấy, tao chúc anh chị em bọn mày, cả vợ hoặc chồng bọn mày nữa có ngày họ là đồng tính xem thử bọn mày dám từ mặt quan hệ gia đình không, hoặc có ngày chính bọn mày cũng thử xem.
Nghe nói tôi rất nghèo
Chỉ có mấy trang web thế này bọn mày mới dám vô chửi có giỏi vô trang chính quy của bl thử coi, xem có bị chửi thành đầu chó không.
Nghe nói tôi rất nghèo
Bọn cổ hủ, kì thị giới tính của người khác đều là mấy đứa hạ đẳng, sản phẩm lỗi của xã hội, bố mẹ bọn bọn mày bỏ tiền giáo viên nuôi dạy kiểu gì mà tồn tại thành mấy đứa ở dưới đáy xã hội rồi, hoặc là bố mẹ bọn cũng chẳng ra gì nếu không chắc là bọn mày bị nhiễm mấy tính bẩn tởm của mấy thằng đầu đượng xó chợ rồi chứ gì.
Nghe nói tôi rất nghèo
Mày từng học sinh học chưa đấy, con người cũng từ loài vượn( hoặc tinh tinh) theo bao nhiêu thế kỉ mà phát triển thành con người, không hiểu sao lại tồn tại những thành phẩm lỗi như bọn mày.
Nghe nói tôi rất nghèo
Lũ thời đại cũ không phân biệt được sai như bọn mày không nên tồn tại đâu. (Trừ những người biết lí lẽ)
Nghe nói tôi rất nghèo
Thế lũ rác như bọn mày cần được đào thải hoặc tái chế lại rồi đấy
Nghe nói tôi rất nghèo
Thế loại người hạ đẳng, cổ hủ như bọn mày sống trên đời làm gì, chết hết đi cho nền kinh tế nước nhà thêm phát triển.
Nghe nói tôi rất nghèo
Làm sao cứ nhất thiết phải là gán ghép lung tung, tôi ngứa mắt mấy người nên vô đây nói đấy.
Nghe nói tôi rất nghèo
Mấy người thích đi ăn nói lung tung rồi còn không có chứng chỉ bác sĩ này nọ, thích nói nhiều như vậy làm gì, chắc là loại cặn bã dưới đáy xã hội muốn được người ta quan tâm chắc.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi