avatar
Trần Dương Cấp 5
Ngày đăng ký: 04/05/22
Linh thạch: 600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Qua Thư Khố Đại Công Tử
Clm hack đc acc ngta sao del ác luôn vậy =))
Thiên Mệnh Xa Đao Nhân
Thằng main chỉ cần chịu chút khổ đau là chị nó tới giúp rồi? Kiểu gì cũng tính toán được kiếp nạn này nhưng bởi vì muốn cứu main nhưng lại làm liên luỵ tới nữ chính? Mồm kêu coi nó là con dâu mà đối xử với nó như vậy à? Là siêu phẩm dữ chưa? Logic dữ chưa? =))
Tu Tiên Giả Cuối Cùng
Nó giống độc dược thôi, tu vi cao hơn phẩm chất xuân dược hoặc có biện pháp riêng thì có thể tự giải trừ xuân dược. Còn không thì chỉ có thể áp chế. Có truyện thì gây nên đảo lộn kinh mạch bla bla, nhẹ thì thành phàm nhân còn nặng thì bạo thể mà chết =)) còn ngoài đời thì chắc kiểu nwngs nhưng k làm gì thì cơ thể sẽ bài tiết hết thôi
Ta Nhận Được Vật Phẩm Thần Thoại
Thuốc này chắc nó là vật phẩm dùng 1 lần hoặc dùng từ lần thứ 2 trở đi bị giảm mạnh tác dụng chứ OP như thế thì th chế tạo ra thuốc đã thành top 1 sv cmnr
Tôi Sống Trên Hoang Đảo Cùng Các Em Gái
Nói trọng điểm đi, lan man cái gì. T nói sai à mà kêu này kêu kia? Biết loài ăn tạp là gì không? Là ăn cả thực vật và động vật. Bao nhiêu loài như thế nên đừng có lôi đv ăn tạp vào làm gì. Bản thân t đã nuôi chó, mèo thì t cũng chẳng bao h đụng tới thịt chúng nó cả. Đặt vị trí bản thân vào đứa bị hại thì sẽ biết, bao nhiêu truyện cũng có cốt truyện tương tự là th nghĩa phụ đồ sát cả nhà main xong rồi nhận nó làm con nuôi đó =)) chả liên quan mẹ gì tới lòng thương hại cả đâu. Nó chỉ nuôi vì th kia nó có ích mà thôi :) như con non kia nó đ bị giết vì nó dễ thuần hoá để nó cung cấp sức kéo đó?
Tôi Sống Trên Hoang Đảo Cùng Các Em Gái
Giết con mẹ nó xong còn tỏ ra thánh mẫu làm mẹ gì nữa =)) cũng chỉ là muốn nuôi nó để cung cấp sức kéo thôi mà còn kêu là tốt với nó rồi không muốn ảnh hưởng tâm lý nó :)
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
Bên TQ cấm, ko ai dám làm đâu b. Có th hoạ sĩ vẽ genshin impact 18 trên X mà bị bế đi rồi đó =))
Tôi thăng cấp một mình
Lảng lảng cái đb gì ? Lí lẽ bố m nói hết rồi đấy th ngu? M thích thể hiện cl gì thì m thể hiện tiếp đi :D thích dẫn chứng thì t có nói bên trên rồi đấy? Lí lẽ, dẫn chứng đủ cả, lôi cái củ l kia ra xong thể hiện cđg?
Tôi thăng cấp một mình
Giỏi tiếng anh quá :D bạn thật là vjpro :D Không dùng tiếng anh giao tiếp, vứt cái từ chuyên dùng của wjbu xong bắt người khác phải hiểu :D xong tỏ ra thượng đẳng =))))) biết được 1 2 từ người thường đéo hiểu xong oai, sang hẳn ra =)))
Tôi thăng cấp một mình
Scan là cđg thế? =)) đã nói tiếng anh ngu thì nói mẹ tiếng việt ra đi :D thể hiện cđ gì vậy?? Nói đến vậy rồi còn chày cối thì thôi t cũng đ nói thêm với loại ngu như m nữa đâu. Cái mày nói là song tu cả 2 trường phái ad ap tới max thì m nghĩ phải tốn thời gian tu cả 2 cái thì so với thằng chỉ tu 1 cái như nào? Thằng chủ tu 1 cái nó chả dí cái chết cmm rồi =)) không biết kết hợp cả ad ap để thi triển thì gọi là ma kiếm sĩ cđg =)) nó chỉ là thằng kiếm sĩ học được skill ma pháp và ngược lại 1 th pháp sư học được kiếm thuật rẻ rách thôi chứ đ phải class đặc biệt ma kiếm sĩ đâu :D đọc mấy truyện main song tu kể cả bú đẫm bao nhiêu cơ duyên xong cảnh giới có bằng được mấy th kia ko? Ko phải con tác giả thì cút mẹ từ lúc nào rồi mà còn song tu ad ap nhưng đ kết hợp nhưng vẫn tu được tới mức max cả 2 =))
Tôi thăng cấp một mình
M đần vl =)) ma kiếm sĩ được coi là class xịn vì sao? Vì nó build đc đồng thời cả stvl smpt. Nói như m, nếu ma kiếm sĩ chỉ gây sát thương vật lí khi dùng kiếm thuật (dựa theo điểm strength) và smpt khi dùng phép thuật (dựa theo điểm int) thì việc đ gì phải theo đường ma kiếm sĩ làm gì trong khi thuần tu kiếm sĩ hoặc ma pháp đều khoẻ hơn là khi đồng thời nâng cả 2 điểm strength int chỉ để build kiểu nửa nạc nửa mỡ như m =))) mỗi khi lên lv thì sẽ được 1 số điểm kĩ năng nhất định, tại sao lại phải chia đều ra nâng cả str chỉ để tăng sát thương khi dùng kiếm thuật và int chỉ để tăng smpt? Còn nếu như t nói là ma pháp sư có thể sử dụng stvl smpt theo dạng hỗn hợp vì lúc đấy skill (1 số hoặc tất cả) của nó đều có scale theo str int. M lựa chọn vứt chỉ số vào str hay int đều được? Còn cứ thằng nào dùng kiếm nhưng lại biết phép thuật thì gọi là ma kiếm sĩ nghe nó phèn vl =)) như trong bộ thợ rèn huyền thoại. Hiện tại main mới được vứt cho 1 2 skill phép thuật và người ta cũng chẳng gọi nó là ma kiếm sĩ chỉ vì nó biết kiếm thuật ma pháp đâu :) nó cũng phân vân khi lựa chọn có thêm chỉ số vào int hay không đấy. Nếu hệ thống không buff cho nó được 12 chỉ số mỗi lv (cộng 6 vào int ngay) thay vì 6 chỉ số mỗi lv như mọi người thì chả có lí do đ gì nó lựa chọn vào int thay vì thuần tu str cả :) Tóm lại là bao h mà có kĩ năng có thể scale theo ad ap và nó chơi kiếm thuật thì t mới cho nó là ma kiếm sĩ :D
Tôi thăng cấp một mình
Ông kiếm sĩ có gây được sát thương hỗn hợp khi dùng kiếm được đ đâu? Chứ không nghĩ gì trình độ dạy kiếm thuật cho cấp S mà ông chật vật ở cấp C? Biết dùng ma pháp là một chuyện chứ liên quan gì tới gây sát thương hỗn hợp theo tỉ lệ stvl và smpt? Ma kiếm sĩ đa phần đều dùng vũ khí có tỉ lệ stvl và smpt hoặc có phép để yểm smpt lên vũ khí còn ông này có đ đâu?
Tôi thăng cấp một mình
Có đoạn th goto bị giết mà mãi tới lúc con kiến đi tới mới kêu là do bản thân không để ý đó =))
Tôi thăng cấp một mình
Để bóng nhập vào hết mà mấy thằng kia bị one shot cũng k biết? (Hoặc đ phải người Hq nên đ care?) vcl
Tôi thăng cấp một mình
Có gây được sát thương hỗn hợp vật lý phép thuật đếch đâu mà kêu ma kiếm sĩ =))
Ta Nuôi Quỷ Ở Trấn Ma Ty
Đều là hoá long cảnh đỉnh phong mà 1 đấm chết cđg vậy ? =))
Thiên Khải Bại Gia
Đúng rồi =)) phải sát phạt quyết đoán chứ
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
không lại bị phong sát như cổ chân nhân đó =))
Võ Luyện Đỉnh Phong
Xếp hạng truyện - Top all
Võ Luyện Đỉnh Phong
Tải ứng dụng busmap về mà tra, gg map cũng có mà =)) cho mỗi tên đường, k địa chỉ gì cả thì chờ tới lúc nào

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi