avatar
Thanh Tuyen Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Shikabane-Ze
Bạn vừ nhịn ăn vừa đi làm cơ à:)) Ghê đấy:> Còn bọn họ là vừa nhịn ăn vừa đề phòng để không phải xuống địa ngục đấy:))
Shikabane-Ze
Hmm, Hợp lí đấy nhưng tôi hỏi ông nhá thằng main đã nói cái vụ mà qua ải tiếp theo sẽ được hồi phục cho mọi người chưa nó mới chỉ ngờ ngợ ra thôi. Thằng main ko nói thì bọn họ cũng đâu có bt cái vụ ấy đâu mà suy tính tới zụ chặt tay chặt chân:))
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Hệ thống á
Shikabane-Ze
Thứ hai: Bạn nói ở trên là bạn từng tress đến mực không ăn uống trong hai ngày đúng không? Tôi sẽ nói lại cái lập luận của bạn Quang Ám Liễu Thần rằng stress của bạn chỉ là stress áp lực cuộc sống thường ngày như bao người. Còn bọn họ là tress và áp lực vì cái tương lai của họ ấy! Hiểu? Gioosng kiểu như họ chỉ cần sai casigif thôi là đi một dặm luôn ấy! Một là lên thiên đàng hai là xuống dịa ngục:v
Shikabane-Ze
Thứ nhất: Việc chết đi và phải tham gia một thử thách nhằm tính tương lai ở địa ngục hay thiên đường của mình là việc khó có thể thích nghi từ ban đầu. Gỉa dụ ném bạn vào một chỗ chỉ có bom súng đạn chíến tranh chẳng hạn bạn và bạn suýt chết một lần liệu bạn có vượt qua được cú sốc? Đấy là phần giải thích vì sao bọn họ lại stress như Quang Ám Liễu Thần. Rồi bạn nói là bọn họ có những hành động không thể hiện là mình stress đúng ko? Oke, thế tôi hỏi bạn luốn có bao giờ bạn trưng một cái bộ mặt gỉa nai để không thể hiện được cảm xúc mình dự lào không? Tôi tin bạn phải có một làn như thế trong đời. R thêm cả bạn tháy đấy có vẻ như bọn họ cũng chả hải là người có cuộc sống tốt đẹp như nào trong quá khứ như thằng béo va main chính nên họ vc họ hành động tỏ ra như không có j là vô cùng vô cùng bình thường!
Shikabane-Ze
Bạn nhịn trong một tình huống rất chi là bình thường không gò bó không áp lực không sợ hai thì nói làm đếch gì? Bọn họ thì phải nhịn ăn trong cái tình huống mà mình sẽ có thể chết ap lực stress nhiều nên việc như vậy quá ư bình thường. (chỉ có cái phát ngôn của bạn là bất thường bởi như mấy đứa trẻ trâu ấy)
Shikabane-Ze
Tôi thích ý kiến của bạn:))
Shikabane-Ze
Uống để chết à đọc kĩ chapter 4 đi cái thằng mặc áo khoác đó nó đe dọa là nếu chạm vào đồ ăn hay cái rìu nó trực tiếp không nhân nhương ném thẳng xuống cái hố luôn ấy:v
Shikabane-Ze
Thế ném bỏ bà nó xuống dưới hố còn hơn! Chặt nó ra nó mất máu nhiều chết luôn còn đâu?
Shikabane-Ze
Lại thê đứa xàm. Ăn rồi thì sao giảm để qua ải tiếp theo? Chả nhẽ cứ ở đấy mãi à:v?
Shikabane-Ze
Xàm quá ba ơi:v đọc lại chapter 4 đi nè! Main nói rồi "Giarm 10kg so với cân nặng ban đầu" Thì lúc đem đồ ăn là cân nặng ban đầu của họ cũng tăng theo li thuyết ném xuống thì cuxg chỉ về cân nặng ban đầu thôi chứ giảm được cái đếch gì:))
Shikabane-Ze
Gộp cả 3 cái trên thì việc họ như vậy thực sự rất là dễ hiểu. Đấy là t còn chưa nói đến cám dỗ của bàn ăn và cái rìu ấy thêm sự cố ngoài ý muốn của cô bé và sự phản bội của thằng béo đấy! Nhìn cách phát ngôn của m tôi hiểu liền bạn là một đứa trẻ trâu ảo tương sức mạnh r! Lần sau suy nghĩ sâu một tí hẵng phát ngôn! Thân:>
Shikabane-Ze
Thứ ba: Rồi tiếp cái phần mà bạn cho là dễ nè:v Tôi thề cái phát ngôn dễ cua bạn chả khác mấy người ảo mâng anime tự nhân mình là siêu nhân cả. Đọc truyện thì bạn cũng biết là NGƯỜI THƯỜNG hiểu không? Chứ đếch phải siêu nhân mà cụt tay cụt chân mặt tỉnh bơ xông vào chỗ chết! Rồi nữa bạn đọc kĩ chapter 4 5 chưa? Nếu chưa đọc kĩ hộ bô m cái! Sẵn tiện nói luôn người thường chỉ có thẻ chịu đựng ko uống nước trong khoảng từ 2-3 ngày thôi!
Shikabane-Ze
Thứ hai: Như nói ở trên cới cái tâm lí hoang mang và sợ hãi đó tôi thách bạn có thể mặt tỉnh bơ giữa dòng đời ngông ngông ko sợ bố con thằng nào đấy! Thế nên ở màn 2 ít nhiều họ cũng đã đề cao cảnh giác với mọi người hơn rồi! Còn nữa họ cũng cha phải là người quen nhau hiểu nhau gì lâu cả! Với điều đó cũng khiến cho họ đếch thể nào tin vào bố con thằng lào rồi! Thiêu niềm tin vào nhau tôi thách bạn lm được việc nhóm đấy! Đó là lí do họ lục bục nộ bộ như trên.
Shikabane-Ze
Thứ nhât: Việc chết đi và phải tham gia một thử thách nhằm tính tương lai ở địa ngục hay thiên đường của mình là việc khó có thể thích nghi từ ban đầu. Gỉa dụ ném bạn vào một chỗ chỉ có bom súng đạn chíến tranh chẳng hạn bạn và bạn suýt chết một lần liệu bạn có vượt qua được cú sốc? Đấy chỉ là một mặt về tâm lí.
Shikabane-Ze
Ờm cũng khá tội nghiệp nhưng biêt sao được:/
Shikabane-Ze
Bạn nói thì có vẻ logic đấy nhưng cái vấn đề đáy là lúc main lành vết thương ổng cũng chỉ ngờ ngợ ra chứ không có nói cho ai về cái vấn đề đó hết. Nên phần gợi ý cái rìu như bạn nói cũng chả ai biết hêt:v
Shikabane-Ze
Bạn à vứt kiểu đếch nào được khi đồ ăn nó từ cái lỗ đó chui lê mà:)?
Shikabane-Ze
Chắc zậy á:>>
Trở Thành Cô Vợ Khế Ước Của Nhân Vật Phản Diện
Sao cảm giác nhưng ending thế :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi