avatar
Ngoạ Long Tiên Sinh Cấp 5
Ngày đăng ký: 20/04/22
Linh thạch: 2.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Thằng main nó coi con kia là gia đình là người thân rồi,nên thế là dễ hiểu thôi
Mầm Chết
Phải thử mới biết được,việc ông giáo sư kia nói cũng quá ảo so với hiện thực của thằng main,nên cứ phải chết rồi mới biết
Mầm Chết
Ông tiến sĩ mới đúng là kiểu không bình thường,chứ như người bình thường,cuộc sống bình thường thì kiểu gì chẳng nghĩ ảo giác hay ảo anh,một phần nữa là ông tiến sĩ đã chết ba lần rồi mới tin,còn thằng main một lần thì không tin là phải
Mầm Chết
Trong Cmt đúng kiểu Trung bình đọc truyện trang bức,tận thế rỏm
Cửu Thiên Kiếm Pháp
Bị ăn đập quen thành phản xạ có điều kiện rồi,mà thằng main nó bị đập cho từ nhỏ,xong từ nhỏ có chơi với ai đâu,6 tuổi thì bị nhốt vào kho,học võ nhưng có biết võ kia nó bá như nào đâu,kinh nghiệm sống còn không bằng trẻ con chứ nói gì đến đánh nhau.
Đăng nhập Murim
Nâng thông minh thì nó tăng khả năng ghi nhớ mà bác,với cả kiểu lĩnh hội công pháp.
Đăng nhập Murim
Thứ nhất là tôi không bảo thằng main làm con chó,làm đồ chơi cho ko jo pil,tôi bảo là"vậy nó mới nghe lời thằng kia để tranh thủ thời gian cho bọn kia chạy".
Thứ hai là Jo pil dù khoẻ cũng không bằng bọn cao thủ nhà họ Jin được.
Thứ 3: ông bảo thằng main liều chết để cản nó, thằng main mà nó không giả vờ hèn thì Jo pil nó cho đi từ đời nào rồi và chính vì Jo pil khinh main nên nó mới lơ là và bị main chơi.Ông càng tranh luận càng đẩy đi xa đấy.
-Qua các Cmt của tôi thì tôi luôn đặt tính mạng của mọi người lên hàng đầu vậy mà ông Cmt như này "Còn giả dụ như ô coi mạng sống ô là nhất, là vô giá hơn bất kì thứ j kể cả g.đình thì coi như t chx bao h ns j cả, bởi những kẻ như thế có mà bán nước, phản quốc! Wa h trò chuyện thì t cx đại khái hiểu về quan niệm và bản chất của c.ng ô bạn r, t nghĩ tới đây là dừng đc r nhỉ? Vì suy nghĩ và lập trường ô và t k ăn khớp nên có nói thêm cx vậy thôi, chào nhé ô bạn!"
Thì chẳng khác gì ông không đọc bình luận của tôi cả,"Tôn nghiêm có bằng đc mạng người không,thằng main nó hèn nhưng nó bảo vệ đc mọi người,tôn nghiêm nhưng cũng phải đặt tính mạng của mọi người lên hàng đầu.Cứu được người thì dù có hèn,có vứt tôn nghiêm cũng được."."thà nghe nó thì còn có khi nó tha cho với cũng tranh thủ đc ít thời gian để bọn đệ chạy rồi"ông không đọc kỹ Cmt và đánh giá đc con người của tôi thì cũng lạ đấy.
Đăng nhập Murim
Ông nói thế thì tôi chịu rồi,tôn nghiêm,kiêu hãnh,có bằng mạng người không.xong ông còn lấy vd"thà mất nước chứ không chịu nhục",một đất nước có bao nhiêu mạng người ông so với cái nhóm của thằng main.Nếu liên quan đến đất nước thì ai cũng giống ai thôi,có gắng chiến đấu đến cùng vì gia đình,họ hàng người thân.còn thằng main kia nó chỉ là một nhóm tiểu đệ,nhóm tiểu đệ đấy mà liều chết cùng main thì chắc còn mỗi main sống,vậy nó mới nghe lời thằng kia để tranh thủ thời gian cho bọn kia chạy chẳng tốt hơn à.ông so sánh cả trăm triệu mạng người với một nhóm chưa tới mười người đấy.
Đăng nhập Murim
Tôn nghiêm có bằng đc mạng người không,thằng main nó hèn nhưng nó bảo vệ đc mọi người,tôn nghiêm nhưng cũng phải đặt tính mạng của mọi người lên hàng đầu.Cứu được người thì dù có hèn,có vứt tôn nghiêm cũng được.nếu mà có một mình thì thằng main nó chạy từ đời nào rồi,nhưng có bọn tiểu đệ nên nó phải ở lại tìm cách để tránh chiến đấu,câu thời gian cho tiểu đệ chạy.nếu đấng nam nhi vì "tôn nghiêm" làm tính mạng mọi người nguy hiểm thì có thật sự phải là đấng nam nhi ?
Đăng nhập Murim
Chính vì gặp ma đầu giết người như ngoé mà thằng main vẫn giữ đc tỉnh táo để nghe lời,tránh chiến đấu,nó đã hơn việc gặp ma đầu rồi vãi ra quần rồi,thì ông kia nói chẳng đúng à,thà nghe nó thì còn có khi nó tha cho với cũng tranh thủ đc ít thời gian để bọn đệ chạy rồi,đấy là cách tối ưu nhất rồi
Đăng nhập Murim
Cứng đúng lúc mềm đúng chỗ,vì ngoại giao và đấu tranh khôn ngoan đất nước ta mới phát triển như giờ.Nước ta vẫn quan hệ làm ăn với tq dù nó đánh chiếm ta bao nhiêu lần, nhưng nó có ý đồ với lãnh thổ nước ta thì mơ đi nhé.
Đăng nhập Murim
Có thể main nó nói đùa thằng kia,hoặc là một ít huyền thiết vạn năm pha với các kim loại khác để nó nặng và cứng hơn so với kim loại khác nhưng không cứng bằng nguyên khối huyền thiết vạn năm (thương của main)
Đăng nhập Murim
Thế theo ông thì lúc đó nó làm gì,chạy trốn để mọi người bị ông kia chém hay ở lại solo, thằng main nó chọc ông kia để ông đuổi đã giảm thiểu người chết rồi.
Đăng nhập Murim
Up trí tuệ không thông minh lên.
Đăng nhập Murim
Khôn là như nào bác,hành sử như nào cho chuẩn.Đọc truyện nhân vật chính tính cách qua nghìn năm không thay đổi thì đọc truyện phát triển tính cách nvc không quen là phải.(nâng trí tuệ chỉ tăng khả năng ghi nhớ chứ không thông minh lên như bác nghĩ).
Đăng nhập Murim
Mở vali tiền trên vỉa hè và sẽ có cướp tới cướp tiền của thợ săn mạnh hơn cấp C.
Đăng nhập Murim
Thế nếu là bác thì bác có được sức mạnh như mình muốn,có tiền cho gia đình thì bác muốn chăm lo gia đình thật hay chăm lo cho gia đình của thân xác khác.một linh hồn hai thân phận,hai thời đại,nó còn chưa điên là may.Dùng góc nhìn độc giả thì mọi thứ nó đơn giản lắm,chứ đặt mình vào nhân vật thì nó khác.
Đăng nhập Murim
Biết đấu tranh tâm lí không,main nó đang đấu tranh giữa việc chối bỏ và tiếp nhận,tâm lý con người đấy là bình thường,chưa điên khi một linh hồn hai thể xác,cuộc sống là mấy.
Đăng nhập Murim
Ngu gì bạn nó chưa quen thôi phải làm quen từ từ.Chứ kiểu truyện không làm quen mà khôn luôn mới chán chứ,nếu thế thì sạn quá.Giống test tướng ế,phải từ từ quen đã,với thằng main cũng sợ sức mạnh hệ thống có thể mất đi bất cứ lúc nào.
Đăng nhập Murim
Thằng trong chư giới sống hai kiếp thế là bình thường.Còn tạ diệm thì nói làm gì,so thế khập khiễng quá

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi