avatar
Le Gilgamesh Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Tác giả xác nhận 1 vợ TTT rồi. Nạp thiếp hay ko thì ko bt, nhưng với cách xây dựng TD thì khả năng cao là không.
Ta Là Tà Đế
Sao lại gọi vợ cả đc trong khi Diệm nó còn chẳng có vợ bé
Tái Sinh Trở Lại : Chồng Cũ Khóc Lóc Cầu Xin Tái Hôn
Cảnh báo spoiler ⚠️

Tóm tắt cốt truyện cho bạn nào khó hiểu cảm thấy rối rắm. Ai tò mò thì đọc, nhưng đọc rồi chắc chắn sẽ mất hay …




























Na9 bị đa nhân cách. Cảnh đầu chap 1 chính là khởi đầu. Lúc này na9 (nhân cách xấu) nhìn trúng nu9 và bắt nhốt nu9 về, cưỡng bức tra tấn đến nỗi mang thai. Nu9 thời điểm này đang bị mù. Sau khi sinh con bằng cách nào đó đã bỏ trốn được và gặp mẹ ruột, rồi nhìn lại được và đi học bla bla. Nhưng vì kí ức quá kinh khủng nên nu9 đã phong ấn kí ức về na9 lại, cũng ko bt mình đã có con. Đồng thời na9 lúc này nhân cách tốt đã chiếm lại xác, cũng quên hết về nu9, chỉ bt mình có con trai là Chước Bảo. Lòng vòng một hồi nu9 lại được gả vào lại nhà na9, lí do là như mấy chap đầu. Nhưng nu9 cảm giác được na9 rất nguy hiểm với mình nên đã bị tra nam lừa, bỏ rơi gia đình và cuối cùng bị đẩy xuống vực (nên nhiều người lúc đầu trách nu9 rất nhiều). Trong khoảnh khắc sắp chết và hồi sinh đó nu9 đã nhớ lại một số kí ức, chính là khoảng thời gian kinh khủng kia (và đó chính là đoạn đầu chap 1 các bạn đọc). Nên sau khi trùng sinh các bạn mới thấy nu9 người ướt sũng. Sau đó câu chuyện tiếp tục, thời điểm bắt đầu là trước khi nu9 được gả vào nhà na9.
Tái Sinh Trở Lại : Chồng Cũ Khóc Lóc Cầu Xin Tái Hôn
Thật ra cái đoạn đầu của chap 1 mới là khởi đầu. Nói đúng hơn là nhân cách xấu của na9 là người có lỗi với nư9 trước (na9 bị đa nhân cách).
Tái Sinh Trở Lại : Chồng Cũ Khóc Lóc Cầu Xin Tái Hôn
Sure kèo na9 đa nhân cách rồi. Nhớ có xem 1 bộ phim trên douyin của tung của có na9 2 nhân cách. Hồi đại học nhân cách xấu hiếp nữ9 có con xong sau nhân cách tốt chiếm lại xác thì quên sạch. Rồi gặp lại nu9 vẫn yêu nu9.
Tái Sinh Trở Lại : Chồng Cũ Khóc Lóc Cầu Xin Tái Hôn
Có thể trước khi kết hôn nu9 đẻ con sau đó mất trí nhớ. Rồi được gả lại cho na9 và làm mẹ kế của đứa con. Chán ghét cả bố cả con nên bỏ nhà theo trai bị hại chết. Chứ dễ gì là con riêng của na9 được.

Cái tui k hiểu là vì sao nu9 lại có tận 2 thời điểm chết. Cái thời điểm chết rồi trọng sinh là đoạn đang ở với ông mặt nạ, vậy thì thời điểm bị đẩy xuống vực là trước hay sau đoạn đấy.
Kiều Gia, Phu Nhân Bị Ngài Chiều Hư Rồi!
Truyện trọng sinh là thế mà bạn. Khi trọng sinh vào một cơ thể khác thì tức là bản thân chủ thể của cơ thể đó vì lí do này hay lí do khác đã chết rồi.
Tiên Tôn Lạc Vô Cực
Thế là phải cảm ơn con đồ đệ giúp main có cơ hội quay về trả thù bọn này à :))
Tiên Tôn Lạc Vô Cực
Bé này tuy não k nếp nhăn nhưng tính cách cũng được. Nổi tiếng nhưng k mắc bệnh ngôi sao. Bắt về làm vợ nhốt trong phòng nuôi là hết nước chấm
Tiên Tôn Lạc Vô Cực
Đọc Ta là tà đế xong qua đây đọc mấy con nhân vật nữ xung quanh main kiểu ... 🙃
Tiên Tôn Lạc Vô Cực
Đơn giản có thể thấy trong chap này main đc giao 1 công việc quan trọng. Chả có 1 thằng giám đốc bộ phận kinh doanh nào vì tư thù cá nhân mà đi giao việc quan trọng vô tội vạ như thằng này cả
Tiên Tôn Lạc Vô Cực
Nói chứ bà mẹ tính hơi kì nhưng tướng tá ngon phết :))) chứ nhìn đứa con gái nhạt tuếch
Vưu Vật
Thật ra nu9 cũng thích na9. Nhưng vì nhiều vấn đề tâm lí, biến cố trong quá khứ và nghĩ na9 ngáo ngơ, lăng nhăng nên k dám mở lòng. Với lại nu9 thuộc type sự nghiệp trên tình yêu.
Vưu Vật
Có ai từ review phim qua đây không :)))
Ta Là Tà Đế
T sợ mới diễn mà như này thì sau này tác giả cho TTT hi sinh thật thì TD chắc nó thành Vương Lâm thứ 2 luôn quá
Ta Là Tà Đế
Nó nói để chọc điên TTT xuất hiện mà, phải nói thích thật đâu :))
Ta Là Tà Đế
Thật ra main hoàn toàn có thể xài BNMC để né Tâm Từ (như cách đã dùng với Liễu Thanh Mi). Đừng ai bảo k có tác dụng nhé vì tầm này TTT ngang LTM là cùng. Nhưng ảnh lại chả nghiện đi, vợ cho uỵt ngu gì trốn :v
Ta Là Tà Đế
Mà nhiều đứa cứ kêu tiếc mấy k nguyên điểm, trong khi bú đc nguyên cái hồng phấn tà thần
Ta Là Tà Đế
Cái map thế giới chủ main đang quậy bé như cái lỗ mũi. Có thể liên tưởng đến bộ TGHM, thì main hiện tại vẫn đang quẩy ở bát vực như Thạch Hạo thôi. Trên đầu còn có thượng giới (có cấp thần, tiên). Chị em Tà Thần bay tới thế giới chủ mà đỉnh phong thì cùng lắm là trên đỉnh phong trọng thiên cảnh.
Ta Là Tà Đế
Dcm cái hệ thống ác ôn vl, nv1 nv2 thành công đồng nghĩa với nv3 thất bại còn gì nữa. Nói chính xác hơn là nv1 nv2 phải thành công thì tà thần mới giáng thế đc :)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi