avatar
Rias Min Cấp 3
Ngày đăng ký: 09/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Truyền Võ
Chap 65 lận
Sơn Hải Cao Trung
Đầu m toàn cứt hay j??
Sơn Hải Cao Trung
M ko đọc thì thôi nhưng đừng tỏ vẻ cao thượng ở đây. Chx ai đụng chạm j tới m hết nha.
Sơn Hải Cao Trung
Đứa tên "Cặc con" tự nó gieo gió tự nó gặt bão bị người khác chửi thì chả trách đc. Mặc dù nó tục thiệt nhưng ít ra "Xx" ko lấy đồ chơi tình dục ra để nói, có bt nó tởm lắm ko v?? Vs lại "Xx" ko đụng chạm j tới m luôn á??
Sơn Hải Cao Trung
Đừng suy bụng ta ra bụng người hộ.
Ma Vương Đại Nhân Luôn Trêu Chọc Tôi
Đâu cần ai mướn t đọc? M nhắn lên đây ai chả thấy h đến việc đọc hay ko cx cần người khác mướn à?? M ngộ ghê.
Sơn Hải Cao Trung
Làm như lũ kì thị tụi bây ko phải động vật chắc?? Nói ra phải bt suy nghĩ chứ?? Cái ngu của m nằm ở chỗ đó
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
Ok cảm ơn ^^
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
Ờm cho mk hỏi là cái bộ truyện của hình mà bạn đặt làm ava tên j ạ :>>? Mk đang kiếm truyện ms để đọc
Tokyo Aliens
Lú r lú r :))
emo
Tokyo Aliens
Còn cả ý tưởng, cốt truyện, tình tiết, plot twist,... đấy là cho những ai vẽ truyện.
Ma Vương Đại Nhân Luôn Trêu Chọc Tôi
M còn ko chịu đọc mà m còn nói nx à?? T đây còn chịu đọc 1 cái đoạn văn dài của m để xem m đang nói cái j đấy. T còn cách đoạn ra và đánh số cho đỡ lú nx đấy.
Ma Vương Đại Nhân Luôn Trêu Chọc Tôi
T ỉa bằng mõm?? Đấy hở cái là m lại phun ra những thứ ghê tởm đó. Bộ m ko có j khác để nói tới à?? Mà m là cái thá j mà cho t quyền?? M có chắc m có tư cách để làm điều đó ko v?? Đến cả sự tôn trọng cho 1 người trong việc tranh luận về 1 vấn đề mà m còn ko có thì m lấy cái tư cách j mà nói?? Bảo là ra đời trải nghiệm đồ tưởng ghê lắm cơ nhưng rốt cuộc cx như những lũ kì thị khác chỉ bt chửi chứ ko bt phản bác lại. T ko bt m bao nhiêu tuổi nhưng mà bị 1 đứa còn đang đi học như t dạy đời là nhục lắm đấy:))
Ma Vương Đại Nhân Luôn Trêu Chọc Tôi
1) Người ảo ở đây ms là m đấy. M ra xh va chạm nhiều người chắc hẳn m cx phải có rất nhiều kinh nghiệm và bài học nhưng sao trên web đọc truyện lại cư xử chả khác nào con nít v?? Hở ra là lăng mạ, làm nhục, chửi người khác. Lũ kì thị tụi bây sao cứ thích nói là "ăn cứt gay lọ", "cứt", ...vv. Bộ trong não tụi bây ko có j ngoài cứt à?? Nếu muốn nói ra ý nghĩ của mk về LGBT sao ko đưa ra cái j phù hợp hơn ik?? Còn ko thì sao tụi bây ko qua truyện khác mà đọc ở đây phá người khác làm j? Tụi ko thik, tụi bây kì thị thì thôi ik, tụi t có càm ràm hay đụng chạm j tụi bây đâu? Đây chỉ là cái web để đọc truyện chứ có phải là cái web dảk làm chuyện bậy bạ j đâu??
2) Mà t thấy khá là nực cười vì mỗi lần tụi bây chửi là luôn liên quan đến việc làm tình nhưng có một số bộ truyện bl còn ko hề có cảnh đó luôn á???
3) Chx kể bây thích nói về việc bệnh hoạn vs HIV lắm nhỉ. Thế thì banh con mắt ra mà nhìn cho rõ đây:
-HIV ở giới tính nào cx có thể bị dù là Nam-Nữ, Nam-Nam, hay là Nữ-Nữ đều bị. Ai mà nói LGBT có tỉ lệ cao nhất thì thôi im hộ ạ. Lên mạng chỉ nói là tỉ lệ bị nhiễm HIV cao nhất là ở nam giới. Kiếm đâu ra cái thông tin đó v?
-Thế giới công nhận r. LGBT ko phải là bệnh ok? Đây chẳng qua là tùy vào nhận thức ở mỗi người thôi. Vs lại cx có 1 phần liên quan tới 1 số bộ phận tế bào trong cơ thể người mà ra thôi.
Ma Vương Đại Nhân Luôn Trêu Chọc Tôi
Mở mồm ra chửi người khác làm như m có tư cách để sủa ra câu đó v
emo
Ma Vương Đại Nhân Luôn Trêu Chọc Tôi
Liên quan dữ chx v??
Ma Vương Đại Nhân Luôn Trêu Chọc Tôi
Bro bị ảo tưởng lâu năm à?? Dựa vào đâu mà nói như đr v?? Với lại ko thik thì nói mẹ ra ik viết cái đống vừa vô lý vừa ko có ý nghĩa này làm cái j v?? Thể hiện đẳng cấp của m đấy à. Thôi, m tưởng m ngầu nhưng ai nhìn vô cũng thấy rằng m chỉ là anh hùng bt cào bàn phím mà thôi:)))
Ta Xuyên Không Mang Long Thai
Các vị đạo hữu, bình tĩnh nào :))emo
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
1) T bảo m chỉ chỗ ngu là chỗ nào thì lại nói là "dài dòng del thuyết phục", chỉ chứng tỏ cho m đang cố ý né tránh câu hỏi đấy à?? Dài dòng r sao bộ m ko đủ kiên nhẫn để 1 đoạn ngắn của t à?

2) Ko thuyết phục, ừ v m đã bao giờ xét theo góc nhìn của tụi t hay là suy nghĩ kỹ về những j t nói chx mà bày đặt nói liệu nó có thuyết phục hay ko??

3) Sự tồn tại thì đâu có ai đc lựa chọn đâu? Đc sinh ra trên cõi đời này là ngoài ý muốn mà. Với cả tụi t sống, thích cái j là quyền của tụi t chỉ vì tụi bây ko thích thứ đó đồng nghĩa với việc những người thích nó là những người ở dưới đáy xã hội à?

4) "T chửi có j phải giãy" ^^ t nghĩ m nên xem lại ai người giãy đi. Chưa đụng, chưa chửi m thì đã bắt đầu vô đây văng tục ờ cao thượng ghê v sao ^^? Đến cả sự tôn trọng cho người khác còn ko bt thì m là cái thá j trong đời t??
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
Ngon emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi