avatar
Danchou not Cấp 5
Ngày đăng ký: 08/04/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Người Chơi Che Giấu Quá Khứ
Ez cạc, người chơi bình thường tạo nv và chơi đến lúc game "hiện thực hoá" nên hành xử của nhân vật và hành xử của người điều khiển ~ nhau.
Main tạo nv, ghi bối cảnh từ chục năm trước, nhưng nhà nó phá sản nên phải bỏ game. Hành xử của nhân vật = (hành xử gốc ghi tạo ản hưởng của người chơi lúc còn là thằng nhóc) , khác với tín cách hiện tại
Băng Hỏa Ma Trù
Đường gia ngày xưa viết đấu la bối cảnh cũng là huyền huyễn, pha nét châu Âu Tây Á Trung Đông nhé. Về đến truyện tranh bọn nó đẩy thành 99% Trung Quốc mới là nát hết
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Đọc mấy dòng dịch ngáo đét, chuẩn copy vào google paste ra mà thở được mấy chữ "công sức dịch truyện" thì tư duy của cháu vấn đề nặng rồi đấy. Kể cả có dốt tiếng Anh mà biết suy nghĩ chút thì cũng đéo thể nhét mấy dòng text tối nghĩa mà không buồn edit lại được, làm ăn cái gì thì cũng phải biết bỏ cái tâm ra làm cho đàng hoàng mới khá được. Chứ cứ láo nháo như bọn dịch cái truyện này (và cháu, thằng mà đọc đám text dịch ngáo đét như vầy mà vẫn cố đọc tiếp nổi) thì muôn đời nát.
Mà free con kẹc nhé, web đập một đống quảng cáo, pop up để cắn tiền. Mà nếu cháu đọc trên máy tính nêú không cài adblock, chặn script thì cẩn thận nettruyen nó đang mine coin trên máy của cháu luôn đấy. Lúc đấy thì cháu mới là đứa "làm free" cho nó.
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Cháu tự ỉa ra cái văn khoe IELTS của cháu nên chú mới phải nói chứ, mà cháu nhìn comment trên cũng không suy được ra là có một thằng khác đang gáy bẩn với chú nhưng sau nó bị del acc à. Thế này làm chú quan ngại khả năng tư duy của cử nhân RMIT đấy. Lại còn cay dé đến độ phải xả 3 comment một lúc nữa, hay cháu chính là thằng bỏ mẹ kia kim thiền thoát xác :)) ?
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Uh thì chú đọc 3 chương lượn con mẹ nó rồi mà cháu, thấy ghi chữ chapter 3 không?
Mà IELTS chú 7.0 từ tận 9 năm trước, đề đóm còn khan hiếm chứ không phải lúc nhà nhà cày cuốc, form mẫu, IDP bú tiền như bây giờ đâu
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
Nhân vật trong đây là new human còn thù địch với loài người cũ nha, chưa chắc cấu tạo cơ thể đã giống.
Có khi phụ nữ mới là bọn có con cu nha
Otome Game no Heroine de Saikyou Survival
Và tên đó 20 tuổi trong khi Willow đã 35 rồi, tức là Feld phải cỡ anh hùng dũng giả các thứ rồi
Gacha Vô Hạn
Cùng 1 thế giới đó nhưng tách ra thành nhiều cái song song thôi, mỗi cái là 1 hướng viết lại lịch sử (cứu cái thế giới bị diệt) khác nên các cửa (stage) là khác nhau
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Giờ thấy mình vừa ngu vừa dốt rồi hả, ngoài cái mõm chỉ biết sủa bậy thì cháu còn cái vẹo gì không thế, xã hội đẻ ra cháu đúng phí 50 thịt.
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Ô thôi cháu ơi không nói thì thôi chứ nói ra càng thấy cháu cùi, chú hồi cấp 3 đã thi xong Sankyu, h thì N2 con mẹ nó từ đời tám hoánh, mà thi bên Nhựt Pỏn đề khó giám thị khó chứ đếch phải thi ở VN nhé. Đéo lên N1 nữa vì công việc giờ chả động chạm gì tiếng Nhật thôi, sao hả cháu.
Mà cháu phân biệt vùng miền cái mẹ gì thế cháu, chẳng lẽ chú lại gọi mấy thằng trẻ con xách đặc sản hoa cải ra cho cháu vài lỗ trên người cho cháu biết là dân ở đâu hả cháu
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Giờ tiếng anh là phổ thông rồi cháu, chú biết không phải chú giỏi, mà cháu không biết tức chính là cháu ngu :))). Giờ IELTS 6 7 chấm nhiều như lợn con ngoài đường, chú nghĩ cháu ngu còn hơn cả lợn.
Chú đọc đến chap 3 đã thấy nó dịch đần rồi xả 1 câu cảnh báo mà cháu bảo tận đây là tận đâu, hay là cháu ngu đến nỗi đọc được 3 chương truyện tranh Hàn xẻng đã là cả một sự cố gắng thần kỳ rồi :)))
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Cố đọc...đến chap 3 ấy hả, cháu có mù không đấy, não cháu toàn cứt hay mắt cháu toàn cứt mà sủa câu nào câu đó vô não vậy cháu.
Dịch như con củ cặc thì chỉ thằng đầu củ cặc như cháu mới chấp nhận thôi, vì cháu dốt đến độ tiếng anh một chữ bẻ đôi còn không hiểu để sang chỗ khác đọc đành phải thủ dâm với bản dịch khuyết tật này.
Chú sỉ vả cháu mấy câu nhẹ nhàng mà cháu nghĩ là war cái bỏ mẹ gì vậy, nghĩ mình cao thế sao, nực cười quá đó.
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Dạng như cháu cũng chỉ có thể là dốt đặc cán mai, cô giáo dạy văn nghỉ đẻ nên ù ù cạc cạc, vài chữ tiếng Việt đúng hay sai cũng không biết mới đọc được cái loại dịch như cặc này. Mà cũng dạng mất dạy như cháu mới không biết đến việc làm cái đéo gì cũng phải làm cho nó đàng hoàng, kể cả dịch. Cái giống nhà cháu chắc kiểm tra làm sai bị cô giáo cho 1 điểm chắc cũng sửng cồ lên bô bô chửi cô óc lồn hả?
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Ơ địt mẹ con chó ngu học này chú đã tha cho còn không biết điều tự cút. Chính tả thì viết sai, đọc cái truyện dịch bởi google đến câu chữ tối nghĩa cũng không biết đường tìm source khác mà còn ở đây láo lồn hả.
Nhân Vật Phụ Không Bao Giờ Chết Thêm Nữa
Lại một nhóc viết đến cái chính tả còn sai và ra điều thể hiện ta đây, thôi hôm nay chú mệt người nên tha.
Ta Là Tà Đế
Nói thế thì thôi tạm nghĩ là chưa đọc, chứ đã đọc thì có óc lợn mới đem so với isekai siêu rác lợn với máy bán nước. Chuyển sinh thành chó cùng tác với ngự linh thế giới mà plot còn xoắn não hơn một chút, mà bộ tà đế này còn móc con sáp sí hổ trong ngự linh thế giới ra cameo là đủ biết độ hot hàng thật giá thật. 
Thôi thì các cháu chứ vào bãi rác với đống cứt truy cầu mấy thể loại vả mặt thể hiện, giả heo ăn hổ đi mà hít với nhau.
Ta Là Tà Đế
Truyện bị hole đó chấp nhận thôi.
Cảm xúc vào nhân dạng Diệm (ng khác đóng giả) nhưng Diệm thật được điểm
Cảm xúc vào nhân dạng người khác (Diệm đang đóng giả) Diệm lại vẫn được điểm
Ta Là Tà Đế
Ma hoàng là truyện rác chắc cốp rồi còn cãi cái mẹ gì hả cháu, chú thấy cháu mới là thằng đang quanh co hết bẻ sang cái này lại bẻ sang cái khác để def cho cái đống rác đó mà def không nổi ấy.
Cuwts đái thì cút về ổ truyện rác mà tung hứng với nhau đi không tiễn, bốc mùi lắm
Ta Là Tà Đế
Viết cái câu thì chính tả cho đúng, chấm phẩy đàng hoàng chứ cháu, nói đến lần thứ hai rồi. Hay cô giáo văn của cháu đang dạy thì nghỉ đẻ à?
Mà thôi chú chắc kèo là cô giáo văn của cháu nghỉ đẻ rồi, vì cháu có biết đọc hiểu đéo đâu. Chính cháu thở ra cái câu hay dở do người đọc nhận xét là chuyện thường để chú phải vào chỉnh là cái "chuyện thường" đó nó chỉ ở cấp độ văn học khác thôi. Cháu đọc chữ ngáo thế nào lại luận ra là chú nghĩ mình cao siêu hả cháu?
Cháu nạp rác vào đầu để giải trí thì chứng tỏ đầu cháu toàn rác chứ còn cái gì nữa mà chối.
Ta Là Tà Đế
Thì cứt rác cứ cút đọc cứt rác đi cháu, cháu vô đây đòi tha rác về thì chú ra tay chứ cháu vào cái ổ rác đó bú liếm tung hô đâu ai thèm ngăn cản. Dạng như cháu chú nhìn cái biết là cũng chỉ dừng lại ở mức độ dăm ba rác phẩm tào lao rồi nói cao hơn hiểu sao nổi. Đến cái chính tả còn viết lọ chọ không xong nữa mà.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi