avatar
玉田 ズイ Cấp 5
Ngày đăng ký: 10/03/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Khải Bại Gia
emo
Trong Nhà Có 2 Bạn Gái Song Sinh
emoĐcm, gọi Taxi xong ông trở đến nơi, ông ra ngoài xe xong delll biết đi đâu, 2 đứa 1 lúc sau mới ra ngoài, sau đó đứa Boss này lại lái xe của ông taxi đi. ???????🤷‍♂️🤷‍♂️ Chẳng lẽ ông lái Taxi là người của Boss à ? Lái xong thì ra bắt xe khác về để Boss tự lái xe của mk à ?
Chiến Thần Bất Tử
Bịp vloz, 1 tháng sau thì đĩ Nhu cần dellll j thảo dược nữa. Cược như đb vậy.
Ta Đây Chính Là Tuyệt Thế Cao Thủ
Dịch kiểu méo j vậy. Anh ?
Địa hạ ? ,.....
Vạn Cổ Thần Vương
Ủa đm, đến chap này r vẫn chưa đến nơi hẹn, vcl. Tác giả quên mất à ?
Bắt Đầu Với Tuyệt Sắc Sư Tôn: Hệ Thống Tổng Cục Phản Cốt
Chap cứ thiếu thiếu kiểu lozn j ấy 🤷‍♂️
Gia Và Nữ Quỷ Đối Chọi Gay Gắt
https)://.       t.))me(/ .      )))))1kZaEzrvACJmODI9)(()((((
Gia Và Nữ Quỷ Đối Chọi Gay Gắt
),,8&?,,::7&!?
Tiên Tử, Ngươi Có Điềm Đại Hung!
Mấy bộ như này nhân vật phụ chả thấy đc tình yêu j nhể. Mấy con đuỹ quây vào main hết. Tác giả đúng là ko chừa cho nhân vật phụ 1 con đường ha. 1 chết 2 là quy thuận main. Hmm, người mk yêu thì đi bâu vào main, cho nên phải dùng thủ đoạn này đến thủ đoạn khác chỉ để kéo ng yêu của mk về, kết quả thì sao, hay rồi, 1 là chết 2 là tàn phế, mà còn mất ng yêu nữa, ha. Kiếp lm nv phụ nó thế đấy. Cho nên mới có mấy bộ nv phản diện vs quần chúng làm main và lúc này nv chính lại tìm cách các kiểu kéo gái lại. Ha, mô tip.
Tu Luyện Thành Tiên Ta Chỉ Muốn Nuôi Nữ Đồ Đệ
Dell ra chap nữa à
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
Lâu lắm r nên ko nhớ r.
Nam Chủ Và Hậu Cung Đều Là Của Ta
Sao t thấy thằng cha này phế thế ko bt.
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
Truyện này nữa là truyện thứ 3 t thấy vk ck giấu nhau r đấy. Đm ghét bm ra.
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
Tưởng thế nào. Hoá ra lại xuất hiện thêm 1 bộ vk ck giấu nhau r. Đm ghét nhất thể loại này. Giấu giấu diếm diếm, cứ tưởng cao nhân này này nọ nọ. Ghét bỏ mẹ ra. Giấu cđb nói cmnr đi cx chả sao, bảo " Tao rất mạnh, tao có thể địch lại những thằng như này, như này, bla bla" thế là xong r. Đm lại còn giấu cái đầu b sợ ng kia bị thương này nọ, sợ cái đầu b, mạnh bỏ mẹ ra, bảo vệ c cak, ĐM. Nhưng tác giả bảo delll, thì thôi.
Thượng Cổ Thần Văn
Sao đăng loạn chap thế
Hệ Thống Oan Chủng X2 Của Ta
emoH t chỉ muốn thằng cha này đập cho cái đứa kia chết ko bằng chết sống ko bằng sống, ng cắt chia đôi nối lại lại tiếp cho nó biết mùi đau đớn mà ko bt thằng cha này có làm thế ko chứ t thấy mấy bộ như này mấy thằng cha nó hay tha lắm. Chứ là t thì sau khi giày vò xong giết luôn và đương nhiên triệt luôn đường trùng sinh, nhập thể, diệt luôn tàn hồn đbrr của nó nữa. Nói chung là làm mọi cách để nó ko thể sống trở lại nữa.
Thập Đại Đế Hoàng Đều Là Đệ Tử Của Ta
Thiếu chap cmnr
Henkyou no Yakushi, Miyako de S Rank Boukensha to naru
Ae nào bt truyện có Main nghiêm túc ko ? Chứ t thấy mấy main sợ sệt như này chán bỏ bố ra. Đm rõ ràng sức mạnh độc các kiểu ghê vcl ra mà sợ 1 đứa con gái đánh thua mấy con cún trong khi mk thù cân hết. Rõ ràng cô ta có lỗi trc nhưng mk lại xin lỗi ? Cô ta mặt dày mk vẫn xin lỗi.
Ta , Thần Long Chi Hậu
Vì gái mà bị gái hại. Ngu
7 Nàng Công Chúa Ngủ Say
Này thì tui chịu r. Tại dạo này toàn đọc truyện Trung thôi. Má nó Truyện Trung nó gắn chữ Manhwa thế là tìm lại ra cả truyện Hàn. Chán

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi