avatar
IX Kẻ Vô Tướng Cấp 5
Ngày đăng ký: 24/02/22
Linh thạch: 3.700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
End arc này hay end truyện? chứ truyện tranh mới đi gần 1/4 truyện chữ à.
Tu Luyện Thành Tiên Ta Chỉ Muốn Nuôi Nữ Đồ Đệ
Main, vợ nó, Khôn Huyền lão tổ là ba kẻ mạnh nhất. Hồng Mông lão tổ chẳng qua là tạo vật của Khôn Huyền mà thôi. Lúc đầu có ba kẻ chân tổ, Khôn Huyền tỉnh dậy trước, tạo ra Hồng Mông, sáng tạo thế gian. Sau này đột nhiên có một cánh cổng đến thời không mở ra, main lúc này đg bị ngủ say cx bị kéo đi rồi đến trái đất. Vợ main cũng đi theo main nhưng Khôn Huyền kịp thời giữ lại 1 nửa nên Vũ Thiền là một nửa chân tổ đó. Nữa còn lại tái sinh rồi thành vợ đầu của main. Xong nửa ở bên Trái Đất cũng xuyên qua luôn rồi thành Vũ Thiền. Sau này vợ main âm mưu hợp nhất để thành mạnh nhất, nhưng cuối cùng lại chả biết mình là ai sau khi hợp nhất.
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Ủa phim nào vemo
Đảo Hải Tặc
emo
Người Trên Vạn Người
Rubik thôi
Chung Cực Đấu La
T lại thấy xây dựng nhân vật hay. Main có cha mẹ nó bên cạnh nhưng lúc nào cx gần gũi với Nana, cảm giác như người thân. Từ lớn đến bé thì Nana là người quan trọng nhất với main sau ba mẹ, nên giờ phát hiện Nana là mẹ ruột thì phải xúc động chứ. H mẹ ruột sống chết không rõ, main là con thì nó cảm thấy bất lực, trong mắt mọi người thì nó là lãnh đạo tài giỏi, thiên tài vạn năm có gặp, nhưng nó vẫn là thiếu niên mà thôi. Nó cũng kỳ vọng vào bản thân quá nhiều, giờ gặp tình huống như v thì nó cảm thấy bối rối, nên làm gì có thì giờ đễ phân tích tình huống. Nếu bn đặt bản thân vào tình huống của main, tưởng tượng bạn có thể sẽ không bao h gặp lại mẹ của mình nx, thì bạn sẽ làm gì.
Tu Luyện Thành Tiên Ta Chỉ Muốn Nuôi Nữ Đồ Đệ
Lướt qua thấy thôi, chứ đâu ai rảnh mò từng trang comment emo
Tu Luyện Thành Tiên Ta Chỉ Muốn Nuôi Nữ Đồ Đệ
Hảo đồ nhi hãy tha cho vi sư
Tu Luyện Thành Tiên Ta Chỉ Muốn Nuôi Nữ Đồ Đệ
Éo cùng tác giả, cùng một studio thầu chuyển thể nên art giống thôi
Tu Luyện Thành Tiên Ta Chỉ Muốn Nuôi Nữ Đồ Đệ
Tư Ngôn truyện khác, hai truyện này đều do cùng một studio thầu nên mới có màn cameo này, với lại khác tác giả nên nói Tư Ngôn mạnh hơn thì không đúng.
Tu Luyện Thành Tiên Ta Chỉ Muốn Nuôi Nữ Đồ Đệ
Truyện khác mà lôi vô đây làm j, còn tại sao tụi Tư Ngôn lại có màn cameo trong truyện này thì tại tụi nó cùng studio, nên art hai truyện mới giống nhau đến như v, không cùng tác giả đâu nên đừng so sánh
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
T đọc hết truyện r, ai nói tất cả mất ký ức, main chỉ siêu việt tất cả chúng sinh chứ vẫn còn người nhớ, ngay cả cái Chung Nguyên giới còn đg thay thế không bạch thì ai mà quên cho đc.
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Xàm
Nhân Sinh Thâm Tiềm
Yelan 🤨
emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Đế quốc nhật xâm lược và diệt chủng khắp nơi, nên châu Á có lí do để ghét nhật. Nói thật là châu á lòng tự tôn cao quá, coi mình là nhất rồi khinh thường tất cả nước còn lại, Việt Nam cx vậy, Trung cx vậy, Nhật cx vậy, cả Hàn nx. Nên ghét nhau là chuyện thường tình. Rồi phân chia lãnh thổ rồi bla bla. Nói thiệt là cái biển Đông vô chủ luôn đi cho đỡ phiền, chứ ai cx nói nó thuộc về mình.
Làm Sao Để Chạy Trốn Dàn Hậu Cung
Kế khích tướng đã thành công, vậy còn mau đưa tên raemo
Làm Sao Để Chạy Trốn Dàn Hậu Cung
Lừa vừa thôi, éo cóemo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Coi như tensura đi, 100 đứa chết vẫn hồi sinh đc, cái này còn thực tế hơn.
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
emo
Song Tinh Âm Dương Sư
Anime xong nà manga chưa xong nên đương nhiên khác rồi, giống như Fullmetal Alchemist đó, cái 2003 là anime dựa theo một vài chap đầu của manga rồi tự biên tự diễn tại lúc đó manga chưa xong, còn FMA brotherhood là anime hoành chỉnh sau khi tác giả xong manga.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi