avatar
9/7-13-TrÆ°Æ¡ng Phi Long Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/02/22
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
Có thể không ai cho rằng sống đúng với con người thật của mình là sai, nhưng trước khi nói đến vấn đề có sai hay không thì hãy nhìn nhận "con người thật" đó trước, giả sử một thằng sát nhân sống đúng với con người bên trong nó thì có thực sự là tốt? Thực chất cái vần đề nó xuất phát từ việc con người thật bên trong mày là gì? nếu là một người tốt bụng thì mày sẽ chẳng bao giờ lo về miệng đời, chả ai lại đi chửi đánh một người đem đến lợi ích cho xã hội. Tương tự, nếu mày lại là một thg gay bệnh hoạn và khi mày thực sự chấp nhận sống đúng với nó thì đồng thời mày cũng chấp nhận với việc bị xua đuổi, ruồng bỏ và kì thị, vì quy luật tự nhiên là vậy. Cái gì thừa thì sẽ bị đào thải, đến cả kiến cỏ, ruồi muỗi cũng có vai trò của nó trong hệ sinh thái và tại sao việc đồng tính lại bị gọi là thừa? đơn giản là vì không có khả năng sinh sản tự nhiên kèm theo nhiều tác hại nhỏ lẻ bên cạnh và nếu nhìn từ nhiều phía thì chúng ta có thể thấy nó đéo có một chút giá trị gì trong xã hội lẫn hệ sinh thái tự nhiên. Vì vậy, chỉ nên sống đúng với con người thật của bản thân mình khi nó thực sự tạo ra giá trị và lợi ích cho bản thân, cộng đồng cũng như cả xã hội và thế giới, nếu không thì sẽ phải hứng chịu sự đào thải của quy luật tự nhiên.
Tiên Ma Quấn Quýt
Bọn lgbt bây giờ thật bệnh hoạn và vô đạo đức, cụ thể là bởi bây giờ chỉ toàn nghe qua nội dung đại loại như kiểu "hãy ngừng kì thị lgbt", "lgbt cũng là con người" trên mạng, nên chẳng mấy ai biết được cái mặt dơ bẩn của chúng nó. Ở mẽo, chúng nó la ó tanh bành với mấy câu cửa miệng thối rùm để cảm hoá mấy người chưa biết gì về lgbt về phe chúng nó (tại đối với những người đó, việc biểu tình chỉ xảy ra khi có sự bất công của dân chúng với chính quyền, xã hội), nhưng mục đích chính của chúng nó là để bọn cảnh sát điên lên sau đó đập chúng nó 1 trận và lấy đc cái cớ là đàn áp dân chúng để tăng thêm sức thuyết phục cho việc cảm hoá đó. Nhưng đáng tiếc là lũ pô lít không care đến lũ đấy, vì đơn giản là cái tư duy chúng nó rất nhảm và chẳng khác gì đám trẻ trâu cả, thành ra cũng khiến cho những người bình thường càng thêm phản cảm và khó chịu hơn vì sự ồn ào của lũ này. Và kể cả khi thất bại với cái kế hoạch ngu học này, bọn nó vẫn có thể chuyển qua kế hoạch khác với rất nhiều hình thức như : 
-dụ dỗ : có thể là qua internet, nhưng cũng có nhiều trường hợp là bọn nó dụ dỗ và xâm hại cả ngoài đời.
-lan truyền thông qua các nền giải trí thông dụng : đơn giản thì nó là cái truyện mà bọn đbrr này đang đọc.
-tạo ra sự kích thích với người bình thường : ngoài lôi kéo, dụ dỗ, chúng nó còn có một phương pháp rất lợi hại, đó chính là tạo ra sự kích thích, đơn giản, một đứa nào đó lướt đt và nhìn thấy hình một hình ảnh có 2 thằng con trai da trắng môi đỏ hồng hào bú mõm, ôm ấp và sờ mó nhau, dần dần sẽ kích thích sự tò mò của những người có tâm lý yếu, và từ đó việc cảm hoá trở nên rất dễ dàng.
Tóm gọn lại, lgbt là một cái cộng đồng, một nhóm người hỗn tạp, thiếu tổ chức và đa phần mang suy nghĩ lệch lạc cũng như tư duy kém lành mạnh. Một tổ chức như vậy thì không khác gì phần tử khủng bố, nhưng chỉ khác chỗ đây là về mặt tinh thần, ít nguy hiểm về thể xác tuy nhiên nếu được dân chúng cảm hoá diện rộng sẽ là điều vô cùng nguy hiểm (thậm trí khủng bố thông thường không thể so sánh) vì nếu một đại bộ phận nhân loại bị tiêm nhiễm những thứ này thì không thể tưởng tượng nền văn minh nhân loại sẽ đi về đâu, nói chung là những tổ chức, cộng đồng như này nên được tiêu diệt càng sớm càng tốt.
Inu Yashiki
bình thường cái con đĩ mẹ mày, mày đéo thấy là một gia đình mà chúng nó vô cảm thờ ơ với ông già đến mức nào à? mày thấy bọn súc vật đấy có cảm nhận đến cảm xúc của ổng không? bọn nó không báo thủ, không ăn chơi sa đoạ đâu có nghĩa là nó ngoan ngoãn, thà là mất dạy còn hơn cái kiểu người thân như người dưng này.
Nghe nói tôi rất nghèo
tao không được ai dạy nhưng ít nhất tao cũng biết, không nhất thiết phải tôn trọng đối thủ không xứng đáng, nhưng ít nhất phải tôn trọng mọi lập luận được đưa ra trong cuộc tranh luận và khi mà đối phương chỉ biết chửi rủa thì tốt nhất là tiếp tục dạy cho họ biết những gì mình biết và cũng là lí do mà mình không giống họ. đó là tại sao tao vẫn sẽ ngồi đây giải thích cho đến khi mày hiểu.

đã chấp nhận đọc thì ít nhất phải hiểu nó trước đã, không phải không có lí do mà tao cứ khăng khăng cho rằng Việt Nam nên "mắn đẻ" hơn, bằng vài kĩ năng search gút gồ này hoàn toàn có thể biết được "thời kì dân số già" là gì, đơn giản là số người trong độ tuổi lao động (nôm na là còn trẻ) giảm đi trong khi số người không trong độ tuổi lao động (những người về già và không còn nhiều sức lao động) tăng lên rất cao, hậu quả là gì? thiếu người lao động => mọi mặt của đất nước thụt lùi => dần nghèo nàn => tỉ lệ tử vong tăng cao và đủ mọi loại khủng hoảng.

Vậy? giải pháp là gì? đơn giản lắm, tạo ra thêm nhiều người để có thể bù vào chỗ "người trong độ tuổi lao động" đang thiếu hụt đấy thôi, đương nhiên không phải từ trên trời rơi xuống rồi, mà giải pháp đó phụ thuộc vào rất nhiều thứ nhưng chủ yếu sinh sôi nảy nở vẫn là cách nhanh và tối ưu nhất.

còn một phần nữa, nói đi cũng phải nói lại, không phải ở đâu cũng vậy, sẽ thực sự không nên "mắn đẻ" nếu như "số người trong độ tuổi lao động" là quá đủ hoặc dư thừa. dễ hiểu hơn thì có 5 cột mốc như thế này

1.đất nước dân số già
2.đất nước dần tiến vào tình trạng dân số già
3.ổn áp (tỉ lệ cân bằng)
4.đất nước dư thừa người lao động
5.đất nước khủng hoảng dân số

Nhìn kĩ vào các cột mốc trên, mày cũng đủ biết Việt Nam đang ở mốc thứ 2, nếu muốn mọi mặt của đất nước ổn định hoặc ít nhất là vấn đề dân số thì theo chiều thuận mà làm. Nếu ở cột mốc thứ 1,2 thì để đạt được cột mốc thứ 3 (còn gọi là thời kì dân số vàng) thì phải gia tăng dân số, còn ngược lại, mốc 4,5 thì phải làm sao? không phải ngừng hẳn đẻ đâu nhé, bởi một đất nước vừa đông dân mà dân số còn đa phần là người già thì khó sống lắm (nhưng thường thì không thể xảy ra), mà áp dụng mấy cái chính sách 1 con của tung của thì nó hơi kì, nhưng ít nhất là Việt Nam có tỉ lệ rất thấp mới lâm vào tình trạng như vậy.
Nghe nói tôi rất nghèo
Tao nhớ tao đã giải thích rõ rồi mà nhỉ? Hay do mày đéo đọc cho nên giờ mới tự vả vào mặt mình đây? 

phân biệt đc giữa thoải mái và vô độ nó khác nhau thế nào không? Hay phải nhờ thằng này copy từ gg vào cho mày hiểu?
"thoải mái là không bị gò bó, ép buộc, được thả lỏng ở mức độ vừa đủ"
thế cuối cùng nó vẫn đúng mà? Tao giải thích bao nhiêu lần rồi? Việt nam đang trong thời kì dân số già, nếu cứ kiềm cái việc sinh sản lại nó đéo khác gì khiến vn 20 năm sau toàn ông bà già cả đâu, cái việc mày đẻ thoải mái 2-3 đứa ở trung quốc có lẽ là sai, nhưng ở vn không ai nói gì đâu. 
nếu muốn hiểu rõ thì lên gg search tháp dân số đi xem người trong độ tuổi không thể lao động nó đang cao đến mức nào, quan trọng nhất phải nói đến đến những người 40 tuổi (vì 20 năm sau họ sẽ trở thành những người không còn trong độ tuổi lao động nữa) đó là lí do tại sao tao nói 20 năm nữa mà cứ cố kiềm đẻ thì vn sẽ toàn người già đấy em ạ.
scan :  Hình 1: Tháp Dân Số Việt Nam 1979 – 2019. Số liệu là phần trăm tính trên tổng dân số cho từng giới tính. Màu đỏ là nam giới, màu xanh là nữ giới. Chú ý tuổi trẻ em ‘teo’ lại, trong khi đó tuổi già ‘phình’ ra theo thời gian.
Kẻ Đa Tài
Cuối cùng có người hiểu được 1 trong các nghịch lí mà tôi đưa ra, căn bản nó quá khó nói và tôi ngu văn nên không thể giải bày dễ hiểu nhất, nhưng theo góc nhìn của tôi tốt nhất vẫn nên xem nó là một nghịch lí, đơn giải là vầy...
nếu như trong mơ main đã gặp bác sĩ, thì có lẽ trước đó (trong mơ) main cũng đã đi khám về giấc mơ ác mộng đó, và nếu giấc mơ (thứ 2) đã xảy ra trong giấc mơ nguyên bản thì từ đó ta suy luận ra sẽ nhận thấy dần dần có sự xuất hiện của giấc mơ thứ 3,4,5,.. 
chú thích
-giấc mơ thứ nguyên bản : dễ hiểu là giấc mơ gần với thực tại nhất.
-giấc mơ thứ 2 (3,4,5..) : giấc mơ thứ 2 là giấc mơ gần nhất với thực tại của giấc mơ nguyên bản, 3,4,5 cũng tương tự.
Kẻ Đa Tài
Không bạn ơi, thực tế cái tôi đang nói đến nó không nhất thiết phải kể đến thời gian của 1 giấc mơ, 1 năm-10 năm gì kệ mụ nó, cái quan trọng là rõ ràng main gặp bác sĩ trong mơ trước rồi mới gặp ngoài đời và nếu nó nhận ra điều đó thì sao? Theo trường hợp main bắt đầu sợ hãi và quyết định không đi gặp cô bác sĩ thì từ đó câu chuyện lúc bắt đầu ngoài đời thực sẽ rất khác với giấc mơ cũng như sẽ tạo ra 2 trường hợp
th 1: giấc mơ đó vẫn sẽ xảy ra ngoài đời nhưng do biến số sẽ khác đi ít nhiều so với giấc mơ.
th 2: do sự tương quan giữa giấc mơ và khi nó xảy ra ngoài đời bị thay đổi từ đó vì một lí do nào đó khiến nó có thể không xảy ra nữa
Nghe nói tôi rất nghèo
Cứ việc cho là kiến thức của mày cùng lũ đồng bọn của mày tràn đầy ngoài kia, nhưng ai quan tâm nào? Không ai quan tâm cả😱 vì đéo có ai đi tin vào một đứa giải bày cho đã rồi tự vả mặt mình vì đéo hiểu gì cả. Tao nói thật, trong một cuộc tranh luận, cái cơ bản nhất là mày phải hiểu được cái lập luận của bản thân và từ từ suy xét xem nó có phủ nhận được lập luận của người ta hay không? Đem đến lợi và hại gì cho mình và đối phương, đâu ra cái kiểu "tao đi hỏi đồng bọn của tao bọn nó bảo đúng thì là đúng"🤔 thế đây là cuộc tranh luận của tao và mày hay của tao và "chúng mày"? Nói rõ xem?
Kẻ Đa Tài
Xuất hiện nghịch lí trong chap 2, trước hết ta sẽ phân giai đoạn truyện ra làm 2:
-giai đoạn thứ 1 (trong mơ) : 100 ngày
-giai đoạn thứ 2 (thực sự xảy ra ngoài đời) : 100 ngày.
ở giai đoạn thứ 1, như trong truyện đã nói, main phải gặp ác mộng khoảng 3-4 ngày mới bắt đầu gặp giáo sư tâm lý, điều đó chứng tỏ lúc main gặp ác mộng được 1-2 ngày thì vẫn chưa đi khám và gặp giáo sư, gác nó lên sang một bên, nghịch lí thực sự bắt đầu.
ở giai đoạn thứ 2 (khi mọi thứ trở thành sự thực) : thì NGAY NGÀY ĐẦU TIÊN, main đã đi ăn cùng cô giáo sư tâm lý và thấy cảnh tượng ng đàn ông bị zombie cắn chết, đồng thời main đã nghĩ, mọi thứ trong mơ đã thành sự thực
Suy ra những gì trong mơ đều y hệt với sự thật (ít nhất là ngày đầu tiên) và từ những cái trên ta có thể biết những gì xảy ra ở giai đoạn 2 sẽ y hệt với giai đoạn 1.
Đến đây có vẻ vẫn bình thường, nhưng nếu suy nghĩ kĩ, thực chất tất cả những gì main đã gặp trong ác mộng nó chính là tất cả những gì xảy ra ngoài đời không ngoại trừ giai đoạn 100 ngày, có nghĩa là sao? Có nghĩa là CHÍNH TRONG CƠN ÁC MỘNG ĐÓ, Main cũng đã đi gặp cô giáo sư về việc nó gặp ác mộng (chứng cứ là nó đi ăn cùng giáo sư) và suy luận xa thật xa, ta có thể nhận thấy..... nó là một VÒNG LẶP VÔ TẬN.

tiếp đến là nghịch lí thứ 2, nó có mối tương quan không hề nhỏ với cái mà ta phân tích ngay từ đầu, main đã đi ăn cùng cô giáo sư và gặp zombie ở ngay lần đầu nó gặp ác mộng (ngày thứ nhất ở gđ 1, minh chứng là gđ 2 giống hệt gđ 1) nhưng nếu sẽ ra sao nếu ngày thứ 3-4 main nhận ra cô ta và quyết định không khám nữa? Một điều có thể chắc chắn rằng, những gì main mơ sẽ xảy ra (cụ thể là lũ zombies), nhưng hoàn toàn khác.
Chung Cư Yêu Quái
Hiện nay có 8 quốc gia đã ban hành luật tử hình đối với “tội phạm” đồng tính, việc này không sai, họ làm rất đúng, họ chính là những con người thức thời! Một thứ không đem đến lợi ích mà còn gây hại cho nhân loại thì chưa cần đến tạo hoá, chính con người cũng nên dần bắt đầu đào thải nó. Tự hào là con dân Việt Nam nhưng cũng thất vọng, chúng vẫn còn nhơn nhởn ngoài kia với cái mác LGBT.
Hãy Khiến Tôi Ghét Cậu
Gay lọ hốc cứt tởm vclemo
Nghe nói tôi rất nghèo
Thứ nhất : rất dễ bị xem là ngu khi cố tình nhét chữ vào lập luận của người khác đấy, “đẻ càng nhiều iq càng cao” nói thẳng ra nó chỉ là cái câu nói xạo lồn của mày nhằm hạ bệ người khác trong khi nó đéo tồn tại mà thôi.
thứ 2 : tao nói Việt Nam Nên gia tăng dân số là hoàn toàn đúng, thậm trí trong 10 năm tới với tốc độ này Việt Nam vẫn phát triển tốt mà thôi, nếu như thực sự mày muốn Việt Nam không quá nhiều cũng không quá ít thì nó đâu có đơn giản như vậy? Như tao đã nói, Việt Nam đang trong thời kì dân số vàng, thay vì tiếp tục duy trì nó bằng cách tiếp tục gia tăng dân số thuận theo tự nhiên thì mày lại muốn kéo lệch nó ra khỏi quỹ đạo bằng cách muốn nó giảm tốc độ gia tăng hoặc khiến nó nhanh hơn để phù hợp với cái “không quá nhiều cũng không quá ít” của mày à?
Nghe nói tôi rất nghèo
Thật sự, nói mày thiếu hiểu biết cũng đúng, nói mày tìm hiểu sai thông tin nó cũng đúng, tao sẽ bắt đầu giải thích chuyên sâu, trước hết tao phải hỏi là mày có hiểu kiểm soát dân số là gì và khi nào cần hay không đã, ý của mày kiểm soát ở đây là dân số vẫn sẽ tăng nhưng ở mức trung trung chứ không quá nhanh chứ gì? Thế mới nói mày có hiểu là lúc nào mới cần kiểm soát dân số đâu, biết thời kì dân số vàng không? Là thời kì có 2 người trong độ tuổi lao động sẽ nuôi 1 người phụ thuộc, việc dân số tăng nhanh không phải hại và giảm xuống cũng chả phải, nhưng thực sự việt nam đã bước vào thời kì dân số vàng chỉ với việc sinh sản nhanh mà mày luôn bài trừ từ 2007 đấy và ít nhất với tốc độ gia tăng dân số này thì 10 năm nữa Việt Nam vẫn chưa cần phải kiểm soát hay giảm cái đếch gì cả, việt nam đang trong đà phát triển thì mày lại đòi “kiểm soát lại, tăng từ từ thôi kẻo chật đất, tỉ lệ tệ nạn gia tăng đấy”🤯, như tao đã nói ở trên, tăng dân số không hề hại, nhất là một đất nước đang cần việc đó như việt nam, cái việc mà mày đòi kiểm soát hay làm chậm nó lại không khác gì kéo nó lệch khỏi quỹ đạo tốt nhất mà đáng lẽ ra nó phải đi và cuối cùng là dân số vàng biết mất do người lao động được sinh ra giảm lại và người phụ thuộc tăng lên, bruhh, lí do tao nói sinh sản nhanh sẽ tạo ra nhiều người trong độ tuổi lao động là vì tuy độ tuổi 0-14 là độ tuổi phụ thuộc nhưng nó chỉ kéo dài 14 năm, còn người phụ thuộc kiểu già thì lại khác, có những người sống đến 80-90 tuổi con số có thể lên đến 20-30 năm, từ đó việc giảm chậm gia tăng dân số không chỉ không giúp được gì mà còn gây ra sự chênh lệch giữa người lao động và người phụ thuộc đấy.

Bonus : Việt Nam đang bị dà hoá dân số đó, tuy có nhiều cách đối phó nhưng khuyến khích sinh sản vẫn là tốt vì vốn già hoá dân số là do mức sinh bị giảm và dân số trên 60 tuổi tăng lên đúng y hệt với những gì tao đã nói ở trên, hoàn toàn hợp logic và Tao vẫn chưa hiểu được là tại sao mày lại cố bài trừ gia tăng dân số nhanh trong khi những lợi ích nó mang lại là quá nhiều (tăng người lao động, giảm và ổn định người phụ thuộc) và thay vào đó là giảm chậm nó lại, tác hại của giảm chậm tao nói ở trên rồi (kéo lệch quỹ đạo cơ cấu dân số, gây mất cân bằng người lao động và phụ thuộc và tại sao gây mất cân bằng thì tao nói rồi nhé)
Nghe nói tôi rất nghèo
Đúng, đéo ai cãi được rằng con cái chưa chắc sẽ thông minh hơn cha mẹ, tao chả bao giờ phủ nhận điều đó vì tuỳ theo cách dạy dỗ, ấy thế mà nó cũng chẳng thể cho rằng việc liên tục sinh ra các thế hệ mới cũng sẽ khiến nhân loại dần dần thông minh ra là sai? Mày nói rất đúng, nhưng những cái "đúng" đó nó chẳng ảnh hưởng gì đến lập luận của tao cả, vì nó đâu có chứng minh là tao đã nói sai? Chính mày cũng không thể không đồng ý rằng việc sinh sôi nảy nở liên tục mới càng ngày có nhiều người tài năng được ra đời, đúng chưa?
Nghe nói tôi rất nghèo
Đương nhiên, tao ngu văn thật, nhưng cái ngu đấy vẫn chưa bằng cái câu "đéo kéo lên thay vì thấp" của ai đấy🤣, tao đã không bắt bao nhiêu cái lỗi văn mà m từng mắc phải rồi đấy con ạ🤣🤣 biết thân đi, còn về cái việc kia thì thật sự tao chả bao giờ cho rằng trẻ sẽ không bao giờ ngu hơn mẹ nó cả, cái tao đang muốn nói cho mày biết là tỉ lệ cách biệt giữa iq của trẻ và mẹ đa phần là tăng, hiểu chưa??
Nghe nói tôi rất nghèo
Ơ? Tao nhớ từ rất lâu về trước tao có nhắn một câu "iq giữa trẻ và mẹ trong điều kiện bình thường sẽ có sự cách biệt là 15%" đấy là do mày đéo đọc cho kĩ hoặc mày quên cmnr, chính câu nói đó đã khẳng định tỉ lệ đây này? Mày còn đòi gì nữa? Ngừng cái việc chửi tao ngu lại, xem kĩ lại mình đi, mày nghĩ gì khi cho rằng "cách biệt 15%" là iq của trẻ chắc chắn sẽ tăng lên 15% so với mẹ? Tao không hề bảo iq của trẻ chắc chắn sẽ cao hơn mẹ mà chỉ bảo nó "cách biệt" thôi, thế mà mày vẫn sủa ra câu "m chưa được nhìn thấy đứa nào kém thông minh hơn bố mẹ à?" Này được thì tao chịu🤯 ngu thì nó cũng ngu vừa vừa, đọc thì đọc cho kĩ vào em nhé.
Nghe nói tôi rất nghèo
Học 1 hiểu 10 cơ mà em? sao em vẫn nghĩ các nhà khoa học chỉ có đúng 1 phương pháp nghiên cứu là chạy vòng vòng thu thấp số liệu thôi à? Các nghiên cứu nhiễm sắc thể X đấy, sao em không lấy? Vừa chuẩn vừa có thể ÁP ĐẶT lên cả thế giới như ý em luôn🤣
Nghe nói tôi rất nghèo
Haha😂 mày óc chó ở chỗ là mày luôn cố nghĩ mọi nghiên cứu đều thu thập số liệu từ khắp nơi rồi quy chung lại đấy, thế mày để các nghiên cứu về nst X ở đâu? Đâu có ai ngu như mày mà phải đi khắp tg rồi thu thập số liệu? Nhiễm sắc thể X nằm chình ình ở đấy không nghiên cứu à? "Các chuyên gia cho rằng việc con thông minh nhờ gen của mẹ là do nhiễm sắc thể X là nhân tố đóng vai trò quan trọng trong việc di truyền trí thông minh từ mẹ sang con." Nhìn kĩ vào em ạ, đéo cần phải nghiên cứu ở một khu vực hay toàn tg, chỉ cần từ một cái nhiễm sắc thể X nhỏ nhoi là đủ để ÁP ĐẶT lên cả thế giới rồi em ạ, nhóc ranh đòi chơi với anh, vẫn tưởng tao không hiểu tb cộng hay tỉ lệ à? Hay là do tao đéo muốn đọc?
Nghe nói tôi rất nghèo
Vốn tao là một đứa chịu khó nên lần này tao chửi hẳn 3 lần, tốt nhất là mày đừng nên nhận mình kiên nhẫn, ngồi chửi rủa rồi spam bậy spam bạ là kiên nhẫn rồi đấy à? Xem cái cách mà tao còn dùng cả khoa học để giúp mày khôn ra thì tự biết nhục nhã đi chứ. Sống thì tự giác lên, mày chỉ đang cố bẻ lái từ vấn đề mày đang thất thế sang một vấn đề mới cũng thể hiện rằng mày đang chối bỏ chính lập luận của mình vậy, thế mà tao vẫn cố bám lấy rồi giải thích tường tận cho mày hiểu và giờ mày phát ngôn câu này, buồn thật đấy☹️
Nghe nói tôi rất nghèo
Tất cả kiến thức tao đưa cho mày nó chỉ toàn ở trên gg, việc của tao là chọn lọc và cop lại xong cho mày đọc hiểu, nên tao chắc chắn nó đéo thể sai được ??? Còn mày? Đến cả việc search gg mày còn đéo chọn lọc cho đúng nổi rồi còn lôi tao đi hỏi mọi người xung quanh nữa cơ🤣🤣 thế giờ tao hỏi ngược lại này, mày sợ cái củ buồi gì mà lúc tao hỏi "bằng chứng đâu" thì lại cụp đuôi quay xe sang vấn đề khác vậy e??☹️

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi