avatar
Trần Hoà Cấp 2
Ngày đăng ký: 10/02/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Skip to Loafer
Đọc đến đoạn Naoki ôm mặt khóc ra ngồi một mình ở bãi cỏ, tôi cũng khóc luôn. Tại tôi cũng bị cô đơn thời cấp 3, trường cấp 3 là nơi tôi không có nhiều kỉ niệm đẹp, nhưng cũng có những cảnh vật ở nơi đó đã an ủi tôi và tôi muốn gặp lại. Tính cách của tôi hơi giống cô bé đeo kính và tết tóc 2 bên ấy, rất thụ động và ngại thay đổi hình tượng thụ động đó dù đã nhận ra muốn thay đổi từ lâu vì sợ ánh mắt soi mói của người khác. Dù hiện tại tôi đã cởi mở hơn xưa rất nhiều, nhưng mỗi khi nghĩ về quá khứ, tôi lại thấy tiếc cho bản thân khi mình đã không dũng cảm bộc lộ con người mình.
Skip to Loafer
Xem ra anh hội trưởng vô tư lự nhất cũng có chút tâm sự. Cơ mà tâm trí anh ấy vẫn nhẹ nhõm thật đấy. 

Nữ chính thì vẫn thật hồn nhiên, đáng yêu dù trong lòng cũng nhiều xáo trộn.

Mà chắc Yamada-sensei mới là thanh xuân tràn đầy nhất. Tự dưng dính râu giả làm gì không biết  (÷"U)  Hay vì ông đó là nhân vật siêu phụ và không được thể hiện suy nghĩ nên tui mới thấy ông này không có suy nghĩ sâu sắc gì hết nhẩy???

Chắc vậy...
Skip to Loafer
Các nhân vật nữ trong truyện đều mặc váy trên đầu gối một chút, rất trẻ trung mà không phản cảm. Tập trung vào nội dung thật chất luôn là điều đáng trân trọng.
Skip to Loafer
- Mitsumi khi để tóc chỏm: "Nhà quê"
- Mitsumi khi cặp rẽ ngôi: "A, Mitsumi, kiểu tóc đó làm lộ trán cậu kìa."
Ể?! Buộc chỏm kia cũng lộ trán quá rồi thây!
Skip to Loafer
Haizz thời cấp 3 của tôi, tôi tự đóng đá bộ não và con tim ngay từ đầu, rồi khi muốn mở lòng thì lại không đủ can đảm thay đổi, cứ thế lủi thủi đếm ngày đếm tháng đợi ngày tốt nghiệp. Và rồi trong ngày cuối cùng thời học sinh, tôi đã khóc sưng húp mắt khi trong đầu hiện lên những tưởng tượng về những thứ 'đã có thể' trở thành kỉ niệm nếu tôi trưng bày con người, ờm, có thể nói là thú vị của tôi. Thật đáng tiếc cho một thanh xuân giả tưởng! Kẻ nghĩ nhiều luôn thật khổ sở. 
Tóm lại, thời cấp 3 của tôi không vui lắm, chính xác là không điên cuồng lắm, một phần do tự bản thân chuốc lấy!!!
Cơ mà một chút tiếc nuối cũng là hương vị không thể thiếu trong bát mắm tôm cuộc sống. Vả lại, thời cấp 3 của tôi cũng không quá tệ vì bên cạnh tôi không có ai, nhưng với một bộ não chả khác gì hộp màu và một trái tim nhạy cảm quá đà, tôi đã có những nghĩ suy nghiêm túc (như kiểu ước mơ của nữ chính truyện này) và những cảm nhận chill chill, dù khá cô đơn khi không thể chia sẻ cùng ai.
Skip to Loafer
Nữ chính nhìn ngố tàu giống Maruko ghê
Skip to Loafer
Mặc quần dài rồi còn mặc váy nữa là gì chời?!
Anh Hùng Rác Rưởi
Đây mới là dịch đúng theo bản Hàn này. Nếu dịch theo bản Anh hoặc dịch theo bản Hàn nhưng không hiểu nghĩa bóng của tiếng Hàn thì mới đi dịch là "bánh gạo" như thế
Anh Hùng Rác Rưởi
Bên Hàn họ lấy phiên âm của từ Old Human mà, nên nếu đọc bản Anh thì cũng đã có thể hiểu đúng tên chủng tộc này rồi. Old Human không là người già thì là gì?!
Anh Hùng Rác Rưởi
Trong tiếng Hàn, "bánh gạo" là tiếng lóng, nghĩa bóng là "hoàn hảo," dùng như 1 câu cản thán. Bản tiếng Anh dịch "rice cake" theo nghĩa đen thôi mới là không hết nghĩa ấy
Cậu Học Sinh Mới Thật Dứt Khoát
Cảm giác giống phiên bản nhí của Kimi ni todoke

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi