avatar
Hung Son Nguyen Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/01/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Boku no Hatsukoi wo Kimi ni Sasagu
Xem kĩ đi bạn, nhân vật người chồng bị che hết mấy chỗ nhận diện khuôn mặt rồi, còn cái bức ảnh cuối cả nhà 4 người là tác giả muốn lồng ghép ước mơ của na9 với thực tại của nu9 thôi, nu9 đã thực hiện nguyện vọng của na9 là yêu 1 ng đàn ông tốt và tạo ra 1 gđ hạnh phúc. Cái dòng chữ cuối là trong bức thư na9 gửi cho nu9, đại ý là na9 sẽ đem ty của 2 người đến nơi xa, đó là nơi mối tình đầu của họ sẽ đc lưu giữ mãi mãi, ý nghĩa của nó là muốn nu9 ko cần đau buồn, vì ty của 2 người sẽ đc na9 mang theo, hãy tiếp tục sống tốt. Có thể nói, na9 hiểu nếu mình chết, nu9 sẽ suy sụp nên mới phải để lại lá thư, muốn nu9 bước tiếp mạnh mẽ. 
Tất nhiên bạn có thể tin 1 kết cục khác, nhưng nếu đơn giản thế, tác giả đâu cần che che giấu giấu khuôn mặt chồng nu9 làm gì cho mệt.
Chuyện Tình Thanh Xuân Bi Hài Của Tôi Quả Nhiên Là Sai Lầm
Nhìn art thằng main trên manga chán đéo tả, vẻ mặt của 1 thằng nhút nhát, loser và yếu đuối. 
Main trên anime nhìn ngầu hơn nhiều, đúng kiểu bố đéo cần ai cả, cặp mắt cá chết của main trên anime cũng thể hiện sự lạnh lùng nhưng thông tuệ, chứ trên manga nhìn như thằng hút cần. Ae xem anime cho khỏe, đọc truyện mất chất 1 trong những main thông minh nhất thể loại romance học đường đấy.
Katsu!
Tôi cực thích Cross Game, mấy bộ khác cũng ok, trừ bộ Katsu này, thề luôn. Na9 ko có chút dấu ấn nào trong truyện, lúc đầu na8 thứ nhất còn đỡ, càng về cuối thì na8 thứ 2 xuất hiện càng nhiều đất diễn hơn, thử hỏi 1 bộ manga thể thao, nhưng na9 có trận đấu nào ra hồn chưa? Lâu lâu lên sàn một trận ở mấy giải vô nghĩa, trong khi tác giả buff cho na8 thứ 2 nhảy cóc sang quyền anh mà cũng bá, nổi như cồn luôn. Khó chịu 1 điều nữa, là na8 gặp phát yêu ngay con nu9, cứ như gặp đc ty sét đánh, thứ mà tất cả các truyện khác của Adachi ko hề có, ví dụ như các nv nam của Cross Game, họ đều là những chàng trai tinh tế, hiểu chuyện, họ yêu nhưng ko hề muốn tranh giành, bởi ty luôn từ 2 phía. Na9 trong Cross Game ko chọn ng con gái giống cô bạn thuở nhỏ đã mất, bởi cậu biết cô gái đó ko phải người thay thế, chọn cô gái ấy chẳng khác gì có lỗi với họ. Dù biết cô gái có cảm tình với mình, nhưng cậu quyết định nhường cơ hội cho người bạn, vốn cũng là người yêu thầm bạn gái cũ của main. Ty trong Cross game của na9 là 2 mối tình tay ba, giữa 2 cô gái và 2 đồng đội của cậu, thú vị là cả 3 chàng trai đều có cái nhìn bao dung trong chuyện tình cảm.
Lời hứa của nàng lọ lem
Vì nó yêu con nu9 chứ sao, nó đuổi nu9 để ko cho nu9 ở gần thằng e. Thằng anh cũng là đạo diễn để con tóc dài quyến rũ ck nu9. Nói chung thằng này yêu nu9 theo kiểu yandere.
Sống Trong Ngôi Nhà Cấp 4
Tào lao, éo ai đưa vào 1 nv quan trọng để đóng vai tri kỉ cả =)) cái gì càng thuận lợi đến sớm thì tương lai càng chông gai. Bảo đảm em bđs này sẽ yêu ông nhà văn, nhưng sẽ chia tay vì nhận ra ko hợp, sau khi chia tay, buồn bã thì gặp main, đc nụ cười vô tư của main chữa lành nên quay xe qua thích anh main.
Chú nhầm nữ 9 rồi đấy, nu9 là con em họ, bảo đảm 100% ae nhà này sẽ là một đôi.
Sát Thủ Ẩn Dật - Mối Liên Hệ Thứ Hai
Con youko là cây hài của truyện, nó lấy đồ ăn quá hạn nấu cho bọn azami, kuro và thêm 1 thằng ất ơ mới đến ở ké ăn, ăn xong cả lũ ỉa chảy, nó ở tầng 2 xem cười đau ruột.
Còn main của chúng ta thì có 1 pha cứu con khách hàng ngầu đét, trước đó kêu main dặt dẹo mới buồn cười chứ.
Youko cũng biết yêu rồi nhé, mà nó yêu ông chú ở chỗ làm cũ của vk ck thằng main.kk
Sát Thủ ẩn dật
Youko nó yêu ai biết ko? Yêu ông chú ở chỗ làm việc cũ của main đó =)) ông già nghe youko nói yêu mình mà hoảng, nhưng cũng thích youko về với ông chú, ổng tốt bụng thực sự. Chỉ là chắc ổng ko đồng ý đâu, ổng coi youko như con gái mà.
Sát Thủ Ẩn Dật - Mối Liên Hệ Thứ Hai
Youko yêu ông chú 50t, ông chủ nơi làm việc trước đây của thằng anh nhé =))
Sát Thủ ẩn dật
Đéo hiểu sao nhiều đứa vẫn ship con em với thằng anh đc, bọn nó giành cho nhau là tình huynh muội, tình đồng đội, chứ nếu một trong 2 đứa này nảy sinh tình cảm thì lũ xung quanh chắc bị vạ lây chết hết.
Con em main nó cũng sát thủ, trí nhớ thiên tài, nó ko phải dạng phụ nữ bình thường mơ về gđ và những đứa trẻ đâu. Bọn nó xem tổ chức là gđ, nhưng nếu có chuyện phản bội tổ chức, 2 đứa nó sẽ đứng về 1 phía, vì 2 đứa nó coi trọng mối qh giữa 2 ae nó hơn cả.
Đọc mà ko hiểu đc hàm ý bên trong mà tác giả dẫn dắt, ngu vl.
Sát Thủ ẩn dật
Cần gì spoil, chương 1 đã giới thiệu cuộc sống vợ chồng của main vs misaki rồi. Mấy chương sau hầu hết là hồi tưởng của mọi người về main thôi. Main nó làm nghề dịch vụ tự do, bị khách hàng chê ẻo lả quá, về kể lại cho misaki nghe xong nó cười ngặt lên bảo ngày xưa em cũng nghĩ anh như vậy.
Sát Thủ ẩn dật
Truyện logic quá còn gì, đời sát thủ có phải là tốt đẹp éo đâu, gặp gỡ đc một con cave yêu mình đã là phúc phận mấy đời để lại rồi. Huống gì con nu9 nó vẫn là gái nhà lành, cũng vì hoàn cảnh gđ mới phải đi làm người mẫu ảnh sex. Còn nó quan hệ với 4 người đàn ông rồi là chuyện bình thường, tuổi nó yêu 3,4 người có gì lạ.
Còn thằng main nhờ gặp con nu9 mà mới có cảm xúc, có tình cảm, chứ với con em thì bọn nó quá hiểu bản chất của nhau, làm gì có chuyện yêu đương vớ vẫn.
Sát Thủ ẩn dật
Ko cần nói cũng biết con em cũng một lò sát thủ mà ra, nhìn cách nó chơi đùa với đàn ông là biết ko những giỏi mà còn cực kì thông minh. Nó thua thằng anh là bởi thằng anh có tố chất của một thiên tài sát thủ, dù thông minh cỡ nào gặp thằng bản năng vô cực thì chả khác gì đại gia nạp tiền gặp hacker.
Sát Thủ ẩn dật
Cười chảy nước mắt, đm hài vãi
Sát Thủ Ẩn Dật - Mối Liên Hệ Thứ Hai
Đọc 5 chap thấy hay vãi, thích thể loại giang hồ này và main siêu mạnh, nhưng éo khoái drama lắm nên chỉ thích giang hồ tấu hài thôi haha
Anh Hùng OnePunch
Vì Sai nghĩ nó là chó chứ ko phải quái vật. Do một phần nó chưa bao giờ giết người, nên Sai chỉ đấm nhẹ cho nó cút thôi.
Cooking Papa
Nhiều đứa còm men ngu thật, một trưởng phòng tính cách trưởng thành, giỏi giang, lại còn giỏi nấu ăn và quan tâm người khác, đc đồng nghiệp cùng giới yêu mến, thì đồng nghiệp khác giới họ cảm nắng là điều dễ hiểu. Nếu ngta ko thích main, thì đó mới là điều vô lý.
Oyaji
Một câu chuyện để giúp ta hiểu ý nghĩa về mái ấm gia đình thôi. Cuộc sống xô bồ ngoài kia, bạn trải qua những vất vả, những khổ đau, và bạn vẫn có một gđ để nương náu, thế nhưng khi đó mấy ai hiểu gđ ý nghĩa thế nào. Chỉ khi mất đi ngta mới nhận ra, và họ sẽ chẳng thể quay lại những năm tháng đó. Mỗi người đều có cái tôi, chẳng ai thích bộc lộ cảm xúc với ng khác, kể cả cha mẹ họ. Chính vì thế họ luôn cảm thấy ko ai hiểu mình, ko ai thương mình, nhưng họ lại ko biết, cha mẹ luôn yêu thương họ vô điều kiện, quan tâm gì chuyện có hiểu nhau hay ko, nếu bạn sai lầm, họ sẽ làm mọi thứ để giúp bạn mà chẳng cần trả ơn, đó là cha mẹ. Câu chuyện chỉ vậy thôi.
Oyaji
Điều mà những đứa con cảm nhận được hạnh phúc, ko phải nó nhận được sự bao bọc của cha mẹ, mà nó thấy được cha mẹ nó yêu thương nhau đến nhường nào.
Anh Chàng Yakuza Và Cô Nàng Siêu Năng Lực
Đây là câu chuyện về chàng yakuza đã thay đổi cả nền hòa bình thế giới.
Nijiiro Togarashi - Ớt Bảy Màu
Đọc chap 40 - 42 cái nội dung nó giống đúc bộ truyện nổi tiếng gì đó nói về 2 thằng nam chính bị một con nữ chính bắt đi theo hộ tống, cũng đến một ngôi làng có 2 thế lực, thế là 2 thằng đc 2 thế lực thuê đánh nhau. Bộ đó đúng kinh điển, đc cả giới điện ảnh phương tây đánh giá cao.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi