avatar
Wang Yang Cấp 5
Ngày đăng ký: 11/01/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Người Đàn Ông Thực Thụ
Truyện k dành cho mấy th ngu đâu 😳
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Check
Toàn Chức Pháp Sư
dùng não nhiều lên. Tội phạm truy nã đòi giết chính quyền? Con Đường Nguyệt nó có gia đình chống chứ th main tuổi l gì? Còn cha và em gái chạy đâu cho thoát. Giờ nó vây bắt thôi chứ thử giết nó coi nó tế sống cả nhà main k :))
Toàn Chức Pháp Sư
Hồi đó coi thấy ma pháp sư cùi vl. Địa bàn của mình mà yêu quái chạy đầy đường
Ta Nuôi Quỷ Ở Trấn Ma Ty
Đọc chap 1 thôi là thấy truyện này main đần rồi.
Luân Bàn Thế Giới
Main sống 10 năm mạt thế, còn bị đâm sau lưng mà óc chó vãi cứt. So với main bên Toàn cầu băng phong thì như súc vật so với thánh nhân vậy
Ta Có 999 Loại Dị Năng
Bản thân nói sẽ thanh lọc tụi anh hùng nhưng lại đi làm 1 thằng ăn cắp và bao che mấy đứa ăn cắp. Đúng là thằng mặt lồn. Drop
Ta Có 999 Loại Dị Năng
Thì qua đó mà coi :)) bên này leak tự động trên website mà.
Đây là luật
Do m ngu thôi con à :)) doume những chuyện liên quan sâu đến các thế lực thì chúng m tuổi l mà biết đc chứ ở đó moi ra tin cháu chủ tịch nước :)) dân đen bọn mày hóng hớt tin trên mạng rồi bị dắt mũi như bò :))
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Coi như hệ thống là do Elon Musk làm ra đi. Có sẵn 100 tỷ đô. Chẳng hạn vậy :))
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Thì đó là cái thất bại của nó đó. Nếu ông kinh doanh ông sẽ thấy, ông có cố gắng 200% sức lực thì ông vẫn thất bại như thường. 100 người khởi nghiệp thì hết 90 ng thất bại. Thất bại rất dễ, nhưng thằng này nó cố tình thất bại vẫn không được :))
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Ông không hiểu hay giả vờ không hiểu? Công việc của nó thành công nghĩa là nó thất bại :)) vì nó làm mọi thứ để thua lỗ mà.
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Thật sự đây là 1 th main phế vật. Làm bao nhiêu trò điên trò khùng vẫn ko thành công nổi
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Tiền trong hệ thống đâu có xài đc :))
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Thì kệ mợ nó. Chủ ai nấy thờ thôi :))
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Amber là nhà vật lý học Ampere mà.
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Đâu có nói là gặp ở thời hiện đại đâu. Main sẽ gặp Arthus vào khoảng 1985 và tặng thêm tuổi thọ. Rất nhiều người như vậy mà :))
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Mang đc mà. Chap Trương Trại có nói nhưng sợ shock văn minh nên k mang trực tiếp về mà để sống tiếp thời đại đó để thích ứng văn minh
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Chúa tạo ra con người cái cc t nè. Chúa cũng như Phật như Thánh như người trần nếu có đấng Tạo Hoá thì tất cả đều là hoá thân của Đấng Tạo Hoá để hướng nhân loại đi theo 1 lẽ phải nhất định thôi chứ tạo quần que ne
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Nhiều th ảo tưởng nhỉ? Thực lực của main bây giờ so với chính phủ chỉ là con kiến. Việc tìm ra nơi trú ẩn của main dễ như trở bàn tay. Huy động đặc nhiệm, đặc chủng full giáp full sát thương tới thì th main làm đc j? Làm chậm thời gian rồi chạy chứ làm đc gì? Chưa kể nó nã đạn pháo, tên lửa từ xa thì ăn l chứ ở đó mà thần. Giả sử có chạy được thì cũng bị kiểm soát trên toàn quốc gia thôi. Nói chung là chính phủ muốn khử là khử đc ngay, quan trọng là chính phủ để tâm tới tổn thất và lợi ích so với việc hợp tác thôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi