avatar
cmt dạo Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Được rồi, sau tất cả thì bạn ngu vãiiii.
Giờ cmt ko đọc, lại hỏi là tại sao tôi lại xưng bạn là em.
Thôi được rồi không rảnh để solo thì giờ để yên được chưa? Đã cãi cùn thì đừng có cãi nữa ạ, trật tự và bận bịu tiếp đi ạ.
Đã lập luận đầy đủ thế mà còn ns là "ai vô lý thì tự bn xem lại đi !" Chịu, bó tay, ca nay hết cứu
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
=))) mất não rồi đúng không? Thế chuyện đã xảy ra từ 22 ngày trc, bạn là người tag tôi vào và đào lên. Vậy cái gì là: "bn nghĩ tôi muốn rep tin nhắn của bn chắc !!!"?? Tự đấm vào mồm mình à? Xem lại ai rep ai đầu tiên và ai tag ai đầu tiên, ai là mở đầu cuộc cãi nhau vô bổ này rồi hẵng đánh phím nhé.

"cái tự nhiên cmt vào cmt của tôi lm gì?": cái đó tôi ms là người phải hỏi bạn. Chuyện xảy ra đã lâu, tự nhiên cmt vào cmt của tôi làm gì? Tôi ép bạn phải cắn bàn phím hay sao mà cứ sửng cồ lên như thật thế?

"tôi cũng k rảnh đến nỗi tag ng nào đó vào cmt của tôi đâu!": Nhưng bạn là người đã tag tôi khi chuyện xảy ra đã lâu =)))

"tôi cũng k phải ép ng khác vt ngắn lmj. tại có ng nào đó cứ cmt dài quá chi ?!": Đây đích thị là tự đấm vào mồm mình, xem xem câu trước có liên quan đến câu sau không? và thế là đã không ép dữ chưa ")))

"bn nghĩ chỉ có bn khó chịu thôi sao ?": Không tôi biết bạn cũng khó chịu mà, ý là khó chịu vì không có cơ sơ để cãi lại nên sửng cồ lên ý.

"tôi cũng rất khó chịu khi có ng nào đó cứ cmt dài như vt văn như bn đâu !!": Hãy đọc lạ từ đầu đến cuối. Tôi cmt dài trong cuộc trò chuyện của tôi với Yun (cậu bạn dễ thương khiến tôi nhận ra cậu ấy cũng thông minh vl trong vấn đề đối đáp) và vấn đề đó KHÔNG liên quan gì đến bạn cả? Cậu ấy chưa kêu thì bạn kêu làm gì? Ai khiến bạn phải cmt vào để rồi khó chịu, liên quan tới bạn chắc? Nếu khó chịu thì còn dây vào một đứa như tôi làm gì, để rồi khi tôi tap lại thì sửng cồ lên như đúng rồi?

Bạn phải hiểu rõ rằng từ đầu đến cuối bạn là người vô lý. Nếu bạn đã đụng đến tôi bạn phải chấp nhận việc tôi sẽ tap lại bạn và việc đó bạn không thể kêu là khó chịu được? Tôi mới à người khó chịu khi chuyện qua lâu rồi mà vẫn có người tap tôi đây này, là TÔI được chưa? Nếu còn bạn vẫn còn nhỏ, thì tốt nhất hạn chế động vào mạng xh đi, không thì khi người ta chửi lại ở nhà khóc đấy

Vấn đề thứ 2 tôi có với bạn là tôi có viết dài như văn thì đó cũng là vấn đề của tôi. Đúng là tôi viết dài vcl ra, nhưng ít ra là tôi có lý lẽ của tôi, và tôi đã chứng minh được quan điểm của tôi là đúng. Chứ không phải viết ngắn như bạn, vừa cho người ta thấy bạn rảnh rỗi và mất não vcl, hay nói hay hơn là cãi cùn chứ chẳng nói lên được cái gì cả.

P/s: Qua cmt của bạn tôi thấy có lẽ bạn ít học nên mới cmt được như thế. Nên để bạn DỄ HIỂU tôi đã trình bàn các luận điểm tách ra như văn nlxh để bạn dễ đọc và dễ hiểu =)) Và nếu bây giờ còn không biết nlxh là gì thì nên tắt máy và đi ngủ em nhé; còn nếu vẫn muốn cãi, mời em... dạo này thi hsg văn mình cũng mệt lắm nên muốn xả stress, mình không ngại rảnh rỗi với bạn đâu =)))
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
giờ chuyện đã qua rồi thì để cho nó ngủ yên đi ạ. Tôi theo trường phái logic nên nhiều bình luận vô lý thì tôi vào đáp lại thôi. Cậu có vấn đề về đầu óc hay sao mà thẩm vs chả mĩ ở đây. Thế theo cậu ngắn thì đẹp mà dài thì xấu à? Hay là theo cậu cậu viết cmt ngắn thì cậu cx bắt người khác viết ngắn?=)))Hề vãi ạ.
Giờ thì ngưng tag tôi vào mấy cái bình luận rảnh rỗi của cậu đi.
Khó chịu thật đấy =)))
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
=)) ngắn thế này đã vừa lòng bạn chưa?
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Nếu nghĩ đó là cmt vui, thiết nghĩkhi bạn đọc có thế cười xòa lướt qua chứ không phải tiếp tục bình luận đâu trời ạ. Chuyện này đã 1 tháng trước rồi, và mình cx bày rất rõ quan điểm của mình rồi còn gì? Sao cứ phải đào xới lại thế?emo
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Vậy mình có cmt bảo bạn trách sao mình sao? Tóm tắt lại rằng mình chỉ ns rằng mình chỉ thấy khó chịu khi các bạn không chịu tư duy khi cmt thôi . Vì khi mình cmt chap này các bạn lại rất vô lý khi lấy dẫn chứng chap sau để phản biệnemo
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
dạ thưa, mình đã không muốn rep lại cmt trên rồi nhưng bạn hình như hiểu sai gì đó thì phải =))). Mình đang ns nữ chính cx không biết hát là đang ns ở chap này,còn chap sau tác giả bug gì đó thì kệ tác giả. Bạn học ngữ văn chưa? Biết trong văn phong kể chuyện từ cốt truyện đến nhân vật đều cần có sự thống nhất không? Khi ở bên trên TRONG CHAP NÀY nữ chính và nữ phụ đều không biết hát, các bạn lại chỉ cmt chê nữ phụ "rap dở" nên mới bị xếp loại F. Các bạn ko rõ rằng đây là thi đấu, và còn là thi trên lĩnh vực ca hát nhảy múa để đi ra làm idol, làm nghệ sĩ vậy tài năng ca hát và sự chăm chỉ cần cù ở đây là cần thiết, hay chính bạn không nhận thức được đây là CUỘC THI? Đã thi trên lĩnh vực ca hát thì phải biết hát, thi trên lĩnh vực nhảy múa thì phải biết nhảy. Đằng này nữ chính đến cuộc thi idolvà bảo mình không biết nhảy không biết hát, thay vào đó lại làm võ nghệ :))? Đây là trong truyện chứ ngoài đời là bị phun nước miếng cho chết luôn. Vả lại hình thức chấm thi cũng vô lí, thí sinh không biết hát nhảy thì cho D, biết hát nhảy (cứ cho là không hay nhưng vẫn làm đúng yêu cầu của chương trình thì cho F, chẳng vô lý thì gì? Đừng ns vs tôi mấy chap sau nữ chính nhảy tốt hát tốt, tôi đang nói ở CHAP NÀY và ở chap này các bạn cùng khán giả trong truyện bộc lộ như một lũ thiểu năng nâng nữ chính lên tận trời và tác giả thì viết truyện mất não vãi cả chưởng:)))
Đọc truyện thì suy nghĩ tỉ đi với? Cứ cho là các bạn thích đọc truyện mất não nhưng cũng phải biết tư duy rằng: "à ở chap này nữ chính cx không biết hát, thì chê nữ phụ chẳng khác nào chê nữ chính và gián tiếp thừa nhận giám khảo thiên vị nữ chính" Đừng có kiểu tôi bình luận ở chap này các bạn lấy dẫn chứng ở chap sau để giải thích, cái tôi cần là sự thống nhất của truyện chứ không phải sự thiểu năng, là một ít tư duy khi đọc truyện chứ không phải bênh vực mất não cái truyện teenfic bug nv chính lên tận trời của các bạn.
Trước khi bình luận thì nghĩ đx các bạn ơi, đừng bú đá rồi lên cào bàn phím như đúng rồi
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
?  Nhưng nữ 9 cũng có biết hát hay nhảy gì đâu?emo
Mashle: Muscles and Magic
Link ảnh này nè, đọc kĩ chap 29 sẽ thấy á
https://i331.ntcdntempv26.com/data/images/27256/635343/011.jpg?data=net
Mashle: Muscles and Magic
Nanh thứ 5 :))) Kiểu càng về sau có vài người gọi sau mình cũng quen luôn
Mashle: Muscles and Magic
Nó đi hía đá main rồi giữa đường nó quay lại phải, cô 5 có ns ấy
Mashle: Muscles and Magic
Nó đi hóa đá thằng main rồi :)))
Đứa Nhỏ Không Phải Là Con Anh
Hình như gỗ đó là cái hộp phải á, đọc kĩ sẽ thấy :)))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Không bả làm gì có? Bả là Nhiếp Vô Ưu mà? Diệp Oản Oản thực sự đã chết rồi. Diệp Oản Oản bây giờ chỉ là Nhiếp Vô Ưu thay thế ký ức sông tiếp thôi. Bả thậm chí còn không có một tí liên quan nào đến nhà họ Diệp luôn đó bro à :)))
Bastian
cho mình xin link spoil đc ko ạ "))?
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
tên truyện chữ là gì vậy ạ? ai biết cho mình xin với
Vạn Tra Triêu Hoàng
Tui...tui hơm biết vù sao nhưng tui thích tu tiên thế giác emo
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
lúc đó chỉ có Vương Ức sống sót thôi, Bạch Mặc không tham gia chuyến đi đó phải.
Ác Nữ Trùng Sinh
Tôi có nói IQ ko cần học kiến thức trong sách vở đâu? Bạ là người nói :"IQ đến từ sách vở đấy". Sao tôi lại lấy Anh xtanh ra hả? Không phải chỉ riêng Anh xtanh đâu, còn nhiều nữa cơ, những phát minh ấy nó từ sách vở sao, đó là PHÁT MINH, nó là cái mới, có thể bạn sẽ pgair học hỏi những kiến thức trong sách vở và nhưng người đi trước nhưng PHÁT MINH là thứ không đến từ sách vở. Bạn có đọc kĩ không đấy? Làm ơn đọc từ đầu hộ tôi vs ạ. Câu trả lời của bạn đang vả đôm đốp vào mặt bạn đấy. Còn nữa, bạn lôi vd về lính mới đến học việc. Định nghĩa của IQ là tư duy phản xạ nhanh nhạy. Comment phía tên tôi có nhắc tới đấy "Ai bắt buộc tư duy và phản xạ phải bó buộc trong sách vở? Kiến thức xã hội bạn vứt đâu?". Nhay nhạy trong công việc, cách hành xử, đối nhân xử thế. Vậy bạn cho rằng kiến thức về xã hội bạn ném đâu? Định nghĩ của IQ có bắt buộc phải đếnbtuwf tư duy trên sách vở hửm?

Định nghĩa của EQ là :"EQ là viết tắt tiếng anh của Emotional Quotient, được hiểu theo nghĩa là khả năng xác định, kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ của bản thân và người xung quanh. Vì vậy EQ là chỉ số đo lường trí tuệ về cảm xúc của con người và là yếu tố quyết định hành vi của người đó." Nữ chính có hiểu cảm xúc của nam chính không? EQ không phải mưu mô tính toán, EQ ảnh hưởng đến cách thức chúng ta điều khiển hành vi, định vị các mối quan hệ xã hội phức tạp. Là ảnh hưởng đến cách thức định vị mối quan hệ xã hội bạn có hiểu không?
Ác Nữ Trùng Sinh
Ai bắt buộc tư duy và phản xạ phải bó buộc trong sách vở? Kiến thức xã hội bạn vứt đâu? Anh-xtanh luôn được goi IQ cao, ông sáng tác ra nhiều phát minh nổi tiếng, cái đó bó buộc vào sách vở à?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi