avatar
Sushi 🍣 Cấp 5
Ngày đăng ký: 25/12/21
Linh thạch: 8.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Imaizumin’s House is a Place for Gals to Gather
4 vợ chứ bạn bà chị ở cuối chap 21 ấy
Quái Vật #8
Spoil chap tiếp theo: nói chung lại gợi nhớ ký ức của Ashiro nữa, bên ngoài thì con hổ tấn công No9 nhưng vẫn bị No9 đập cho ra bã nhưng mục đích của hổ là câu giờ cho main tới cứu tiện thể xin nhẹ cái tay và thế là 2 kaijU bem nhau. Hết, tới 105 main mới có
Quái Vật #8
Tên của nó đã nói lên tất cả mà bạn
Paradise Hell
emo
Đệ Nhất Chiến Thần Của Học Viện Thợ Săn
T đọc mấy trang đầu tưởng main là nữ làm t phải bấm trở lại trang bìa xem lại mấy lần, có phải xem lộn truyện hay không và coi lại tag truyện đến khi xem đến khi main lớn lên thì mới thở phào nhẹ nhõm. Không thì t phải đi khám cu vì nó cứ cửng 💀
Lây Nhiễm
Cho những ai chưa biết thì truyện này end ở chap 267 rồi nha bên raw nhật. Nhưng 266 là kết đẹp nhất còn 267 là kí ức của thần loli về thời gian với main, nhưng main đã chết rồi vì 267 là thời gian 120 năm sau của 266, nói chung là kết mở.
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
Một trong các bà mẹ đc chọn để tái sinh ở chap 1 nè
Nữ Đồ Đệ Ai Nấy Đều Muốn Giết Ta
Đột phá Hoá thần trung kỳ rồi mất mẹ 2 năm mới lên 😤
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Chú mày còn đỡ t đây 7 ngày thì 3 ngày quay vào ô mất lượt nè còn lại 100lt
Chặt Củi 10 Năm, Tiên Tử Cầu Xin Ta Thu Nàng Làm Đồ Đệ
T thì từ lúc ra vòng quay thì dính 3l mất lượt 2 lần 100 1l 200 má tỉ lệ roll như lon
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Hơn 23h tối nay sẽ công chiếu tập 1 của truyện này ở musevn
Chiến Trận Người Máy
emo
Sứ Đồ Vô Hạn và 12 Chiến Cơ
Ko riêng mk bạn
Sư Tôn: Nghịch Đồ Này Không Phải Là Thánh Tử
Mặc đồ chơi cũng có cảm giác kích thích chứ bro emo
Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo
Trong chap này có sự xuất 3 nv nữ mới theo thứ tự là em người hầu (siscon bà mei), em máu S lúc đầu nhìn yandere luôn nhưng ko, cô giáo nghiện rượu thích gạ phịch main nhưng anh nhà cứng quá.
Gái Quái Vật - Hành Trình Thực Nghiệm Tại Dị Giới
Nó còn đấy bro bị main phá rồi chứ đâu.
Psycho x Past: Những Vụ Án Giết Người Kỳ Quái
Là mutoshi nha, ở trên mk ghi có cấn vài chỗ vì mk ko biết tiếng Nhật nên mk tự lập luận diễn biến theo ý mk có thể sai một tí nhưng nhìn chung thì diễn biến tiếp theo vẫn như z, phải đợi nhà dịch thì mới chính xác nha.
Psycho x Past: Những Vụ Án Giết Người Kỳ Quái
Spoil: vì ko biết TN nên nhìn hình đoán chữ. Diễn biến tiếp theo, cái đám bị Kousaka tẩy não ở cuối chap ấy là bọn nó chuẩn bị reo hò thờ ai đó sau này sự thật đc kể qua một đứa nữ sinh trong vụ án nữ sinh chết trong hồ bơi ở chap 11 ấy và đã cố giết main không thành khi cố đẩy main ra tàu điện. Còn đồng phạm main đang tìm là nhỏ mutoshi ở trường khác cơ ( nhỏ chụp hình theo main để điều tra phụ ấy), từ lúc main gặp nhỏ đó là bị dính bẫy của Kousaka rồi, sau đó main đưa nhỏ về nhà của main thì bị chụp lại cảnh vào nhà rồi bị đem tới nhà báo rồi bị dính phốt suốt làm main ko điều tra đc gì, rồi diễn biến cứ tiếp đến cảnh ga tàu điện ở trên. Sau khi nghe sự thật về hội Kousaka thêm cả bức thư mutoshi thì main biết tất cả sự thật. Sau đó, main tới xưởng bỏ hoang rồi bị mutoshi đâm một nhát vào bụng nhưng thật ra main lấy cuốn sách nhét vào trong áo để làm giáp rồi nên ko sao, rồi main bắt đầu phá án. Sau đó mutoshi cũng kể quá khứ vì sau nhỏ phải làm đồng phạm, vì lỡ làm chết 1 bạn nữ sinh tự nhận ( nhưng thật ra ko phải nhỏ giết mà bạn nữ sinh kia lên sân thượng nhặt tấm giấy đọc, thì mutoshi đi tới từ đằng sau nhỏ, nhỏ đọc cái gì đó rồi bất ngờ quay sang nhìn thấy mutoshi đưa tay tới thì giật mình mà ngã xuống lầu chết) và rồi Kousaka nắm thót vụ đó rồi còn bị ổng tra tấn thêm cái thao túng tâm lý nữa nên phải làm đồng phạm. Rồi cha Kousaka tự nhiên lên cơn nứng rồi cầm dao định kill main thì bị main đè đập như con đẻ rồi mấy cha nhà báo tới chứng kiến thì sự thật phanh phui luôn. Main trở lại tương lai rồi xem báo về vụ án đó đã đc thay đổi ra sao. Tối đó main đi ăn Ramen thì gặp mutoshi giờ đang làm chủ nhà hàng Ramen. Xong rồi đó.
Tinh Giáp Hồn Tướng
Bớt xạo dùm tôi đi bạn ơi, chap này là chap mới nhất bên trung vừa ra hôm nay luôn. Còn nữa nếu mà nó drop là tác giả đói luôn vì éo bán mô hình đc, 1chap/tuần nếu ra chậm thì do tác giả bận làm hoạt hình rồi.
Murenase! Shiiton Gakuen
Spoil tí là trong giai đoạn 10 năm sau này main sẽ được bạn bè đưa nó về quá khứ ngay lúc nó ăn cùng bạn với em sói bằng cổ máy thời gian do con lời chế tạo, trước khi main đi đã được Hitomi tỏ tình và hôn. Xong main về quá khứ và cứ tiếp tục cho đến khi gặp con voi húc như chap trước, lần này main né được nhưng voi quay xe vã nó lần 2 thế là vòng lặp tiếp tục tới 146 lần như vậy. Main tức quá, kể chuyện cho đồng bọn về mk là người tương lai thế là tập hợp team đi đập cả họ nhà voi luôn. Muốn xem tiếp thì lên raw đọc nha và cái kết là kết mở nha.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi