avatar
DÆ°Æ¡ng Huỳnh Minh Thi Cấp 4
Ngày đăng ký: 24/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
la chi toc den nhak
Lưng Dựa Núi Lớn Đứng Vững C Vị
dạ chuyện chữ là : Xuyên thành cố chấp đại lão tâm đầu nhục ạ
Lưng Dựa Núi Lớn Đứng Vững C Vị
nữ nha bạn
Lưng Dựa Núi Lớn Đứng Vững C Vị
cho hoi chap 85 la chuong bao nhieu cua tieu thuyet v a
Lưng Dựa Núi Lớn Đứng Vững C Vị
tại diệp diên là con gái ắ :)))))))))))
Ngộ Xà
quá đúg luôn ấy , mong ai cũng văn minh như v :((
Ngộ Xà
còn cái bạn k để tên ấy , m k chửi lại đừng chửi người khác , m nói hoa hậu chuyển giới là đống *** ấy , m nên coi lại VN mình có hoa hậu chuyển giới hay chưa đi :)) mà họ đem lại gì cho nước VN :)))
Ngộ Xà
amogus coi bạn cồn da lạp đấy :)) t đg bv lgbt đấy đừng vào đây chửi nhầm tao :)) k biết thì đừng nói con này con nọ :))
Ngộ Xà
ũa bộ là lgbt là phải cắt *** à? nữ yêu nữ cũng là gay cũng là lgbt đấy? họ có ngắn hay cắt k? bạn lên gg search hoa hậu chuyển giới lgbt đi ! họ mong ước làm con gái nên họ mới chuyển nên đừng có 1 câu cắt *** nói đi nói lại :)))
Ngộ Xà
mày lên mạnh tìm những hoa hoa hạu nâng lgbt đi !
Ngộ Xà
m nói đell muốn đứng ngang hàng v tại sao họ lại tìm cách để nâng lgbt lên :)? ddell muốn đứng ngang hàng thì sao phải làm v:)?
Ngộ Xà
các hoa hậu chuyển giới đấy là lgbt đấy ? chừng nào m hơn ng ta đi r hẵng nói , thật sự Việt Nam đứng top những nước kém văn minh ,t thấy cũng chẳng có j sai cả nếu chúng mày muốn nước mình k bị bôi nhọ j nữa ấy thì ngưng làm mấy việc vô bổ này nữa
Ngộ Xà
t k bt như thế nào nhưng mấy thằng vào cmt chửi lgbt này nọ , thì t nghĩ chắc cha mẹ tụi bây chet hết r , k có ai nói chuyện vs tụi bây nên lên đây gây war để nhận sự chú ý , tụi bây nói gay là cặn bã xã hội , thì tụi bây xem lại mình đi , là cái gì của xh , cứt à hay là rác , dù có k thích lgbt thì cũng đừng mất dạy quá , để người ta nhìn vào r nói có cha mẹ đẻ nhưng k có cha mẹ dạy . họ là lgbt nhưng họ đem lại hào quang cho đất nước , còm tụi bây đã làm đc j chưa ???
Lưng Dựa Núi Lớn Đứng Vững C Vị
https://www.cocomanga.com/19890/ 
links chap mới cho mấy chị hay hóng chap mới emo
Ngộ Xà
mê cặp phụ quá ặ :33
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
cái chap con tosc hồng bị tát ddaauuu r :((((

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi