avatar
Nguyá»…n Hoàng Bảo Minh Cấp 1
Ngày đăng ký: 24/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kịch Trường Của Takemichi
kp. kisaki yêu hina. nên kisaki trở thành bất lương. mikey rất tuyệt, có sức mạnh và tài lãnh đạo. kisaki thèm khát khả năng của mikey. kisaki lợi dụng mikey làm bàn đạp để thành bất lương số 1 nhật bản. tất cả là tại thằng khốn kisaki. mikey chỉ là quá xui xẻo thôi.
Kỵ Sĩ Trong Vòng Cấm
những lần mà kakeru thấy bất lực trên sân đấu, cậu lại nhớ đến người anh trai quá cố của mình. và suguru sẽ lại hiện thân trong tiềm thức của kakeru để hướng dẫn em trai mình chơi bóng. nhìn ở ngoài hơi giống đa nhân cachs
Trở Lại Ngày Tận Thế
giết nhầm còn hơn bỏ sót
Ác Quỷ
Johannes và Inette đều có những nỗi khổ riêng. cả hai nhân vật 9 của bộ truyện trên đều đáng trách chứ không riêng mỗi mình nữ 9 đâu, họ vốn dĩ đều ích kỉ y như nhau mà. truyện này "nặng kí" lắm đấy, không phải ai cũng đọc được truyện đâu, bởi gu truyện ngôn của con gái hiện nay là nữ 9 phải mạnh mẽ và ngầu lòi, mà nữ 9 của truyện này lại chẳng thể đáp ứng được bất cứ điều kiện nào ở trên, ngược lại tác giả bộ truyện này còn xây dựng Inette thành 1 hình tượng nữ chính nhu nhược, yếu đuối, ích kỉ, ham muốn được sống và khát cầu tình cảm của người thân, là bởi những thương tổn từ khi còn bé và còn vì cả sự ngu ngốc của chính bản thân nữa, trong khi đó nam 9 Johannes thì si tình, yandere, chính xác bị là "cuồng yêu" nữ 9 Inette. vậy nên cũng không quá khó hiểu khi có nhiều người bình luận là ghét nữ 9 và thấy thương nam 9.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi