avatar
Vy - Happy Bảo Cấp 3
Ngày đăng ký: 24/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
H2
Vai trò của Koga trong truyện không mờ nhạt hay chỉ là vai phụ thậm chí là bị gọi là ng thay thế, cái bóng của Hikari như mọi người vẫn nghĩ đâu.
Hiro vẫn luôn nhắc rằng Koga chính là ng đã đưa mọi ng đến vs nhau, thành lập nên đội bóng chày và trên hết chính là ng có công lớn nhất đưa Senkawa đến vs Koushien, nên Hiro cũng từng nói "Quản lý à, chúng ta hãy cùng nhau đến Koushien nhé!".
Và cũng từ đó, Koga chính là người đã giúp Hiro được trở lại vs niềm đam mê bóng chày của mình, đối mặt trực diện vs đối thủ trong tình cảm cũng như trong bóng chày của Hiro - Hideo, đối diện vs tình cảm mà Hiro đã đè nén suốt bấy lâu dành cho Hikari mà Koga sẽ chỉ lặng lẽ đứng sau quan sát vì thời điểm cả 3 ng kia ở bên nhau Koga vẫn chưa được ở bên Hỉro, nên đã có đoạn Koga thường xuyên nghĩ rằng ước gì mình đã được gặp Hiro khi cậu vẫn còn thấp bé nhẹ cân, cô cũng sẽ không tránh khỏi chạnh lòng khi mang bản thân ra so sánh vs Hikari vì khoảng thgian họ đã đc ở bên nhau quá lâu kia mà.
Và mình nghĩ rằng trên tất cả, Koga mới chính là ng sẽ đồng hành cùng Hiro trên trận đường chuyên nghiệp sắp tới của cậu, Hiro tại giải Major còn Koga sẽ là ng hộ tống cậu đến đó - 1 tiếp viên, và cũng là vợ của cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp.
Mối tình đầu thường khó quên và mang nhiều day dứt mà, nhưng số phận rồi, Hideo cần Hikari, còn Hikari thì không thể bỏ mặc Hideo đc. Hiro cũng cần Koga tiếp cho cậu sức mạnh - ng con gái luôn khiến cậu cảm thấy nhẹ nhõm mỗi khi nhìn, ng con gái mà cậu luôn muốn đc nhìn thấy cô mỉm cười và là ng con gái mà cậu sẽ luôn muốn bảo vệ, sẽ luôn xuất hiện mỗi khi cô ấy gặp chuyện nguy hiểm.
Mình rất thích chap mà cả 2 ng cùng xây lều tuyết, không quan trọng rằng đã làm điều đó đầu tiên cùng vs ai, mà ai mới là ng mình muốn cùng chia sẻ điều đó suốt quãng đường tiếp theo của cuộc đời. Từng ý nghĩa và thông điệp mà mình nghĩ tác giả đã muốn lồng ghép vào chính là như vậy.
Như vậy đấy, người sẽ đi cùng ta mãi mãi chưa chắc là người mà ta yêu nhất, mà là người mà ta cần nhất thôi.                                                   Cre đam mê thui mà thấy bn này comment khá hay nhưng lại bik trôi
H2
Haruka mà còn hikari đã quyết định chọn hedeo ròi mà có chia tay đou
H2
Haruka mà bạn hikari quyết định chọn hedeo ròi chứ có chia tay đou

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi