avatar
- ----- Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trở Thành Hầu Nữ Còn Quan Trọng Hơn Là Làm Công Chúa
Bạn ơi cho mình xin tên với link web bản eng với huhu
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Đọc thêm vài chap nữa thì mới thấy truyện cũng hơi cấn á bạn, mấy chap trước thì đúng là ok thật á, nhưng về sau thì hơi đề cao Nam/Nữ 9 quá. Nên mình cũng muốn phản bác bạn tí nha, jack 5 củ cũng lên hot search á, cũng thành công á, rồi là rác dữ chưa nè:)
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Mình đọc trọn vẹn rồi nè bạn, đọc thêm vài chap thì Nam 8 bộ này bị lợi dụng chứ nhiêu, dù ổng không làm gì luôn á, còn yêu Nữ 9 trung thành mà vì tác giả quay xe ổng làm ác thần nên bị Nữ 9 lợi dụng xong muốn giết nè hehe:)
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Lúc đầu cố đọc thêm vài chap để chửi comment này, ai ngờ đọc xong thấy hãm thật chứ có hãm giả gì đâu:)))
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Spoil, truyện này tam quan vững mới đọc nha.


















Nữ chính tam quan lệch lắm, còn nam phụ thì thấy tội.

Lúc đầu bả trọng sinh về, yêu Nam 9 - sắp thành hoàng đế (bả biến ổng thành bạo chúa để trả thù ông hoàng đế giờ), nhưng vì nam 9 là hóa hình của mảnh tượng thần bị vỡ - còn nữ 9 là ác thần nên không đến bên nhau được (vì ác thần sẽ giết những mảnh tượng thần hóa hình người). Đoạn đó là Nam 8 kiếp trước là người duy nhất yêu và tìm kiếm nữ chính thì cũng có kí ức kiếp trước (nhưng bị mất một đoạn), thì Nữ 9 xem như lợi dụng, bịt miệng.

Đến sau thì tgia quay xe Nam 8 thực sự là ác thần (do đi tìm Nữ 9 kiếp trước nên bị bắt luôn thí nghiệm dự án chung với Nữ 9 rồi bị thành công), nên giờ mẻ Nữ 9 trả thù thì lợi dụng Nam 8 để dụ bọn làm dự án đó ra (bọn ma tháp). Rồi cũng vì Nam 8 ảnh hưởng xấu với có hại với Nam 9 nên bả muốn giết luôn (chắc coi người là súc vật).
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Theo mình thì mức vừa thôi, tam quan vững mới đọc á, nếu bạn muốn spoil thì mình spoil cho heheemo
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Haizz, nói chung thì. Kiếp trước, Kahu là người duy nhất chịu đi tìm Charli - hôn thê chưa tiếp xúc được mấy lần của ảnh, thật lòng yêu thương, coi cổ là gì thì mới dồn sức đi tìm kiếm đến mức có thể tra đến tận tháp ma pháp. Xong vì đi tìm Charli mà bị bọn ma tháp bắt rồi bị dính vào dự án Kiera, mặc dù nếu ngay từ đầu không tìm Charli thì ảnh đã không sao rồi, đừng ai nói vì ảnh dính tới nữ chính của nam chính thì đáng bị vậy (ủa là sao ba, sao kiếp trước cha nam chính k đi tìm nữ chính đi, Kahu cũng mới tiếp xúc được vài lần thôi người bình thường còn có thể trap ghost thì sao ổng k ích kỉ xíu, vì bị xoay quanh mẻ nữ chính đó).
Đến đó thì dù không cứu được Charli khỏi Kiera thì ổng cũng phải là người được mang cảm kích từ bả (nhưng không, bả còn thấy phiền). Rồi ai mà nói mắc gì mang ơn á, thì nếu Kahu không đi tìm bả -> không bị dính vô dự án -> không thành ác thần -> có thể linh hồn của Charli sẽ ngày một yếu đi rồi thành ác thần (trong hoàn cảnh đó rồi Charli dù bẩm sinh hơn người thì vẫn là một người từng nhiệt huyết bị chìm trong khổ đau, hận thù rồi lúc đó không muộn gì chắc còn thành một ác thần mạnh mẽ) -> tự tay mình giết Dilan:)

Đến kiếp này, chuyện lộ ra thì Kahu thành boss cuối, thành kẻ thù không đội trời chung với Charli. Mà chính ổng cũng là nạn nhân, bị mất kí ức (do bọn tiên cổ đại bên cạnh Charli giấu). Kahu còn không biết mình là ác thần, trước đó ổng còn mến thầm Charli, muốn cổ hạnh phúc, yêu đến mức chỉ vì vài lần nói chuyện lợi dụng cũng đồng ý gặp mặt (xong bị Dilan ghen ghim các kiểu). Mấy cha mẹ bên cạnh giúp Charli với Dilan cũng hết cứu nữa, lúc đầu nhầm Charli là ác thần thì quay xe mang ơn, thấy cổ tốt vẫn nhận chỉ huy giúp trả thù, rêu rao cổ cũng là nạn nhân, rồi muốn đồng cảm "cô ấy đã trải qua những gì..." (lúc đó mình cũng thương thiệt), NHƯNG, thấy được Kahu tốt với trung thành với Dilan, Charli, k bgio có ý định quay lưng (chả lẽ tụi binh lính của Dilan ở trong đế chế mà không biết tiểu công tước ra sao, chưa kể còn vào cung diện kiến Dilan mấy lần), đến khi biết Kahu ác thần cái hợp tác bắt nhốt, lợi dụng, xong còn muốn giết:)

Là dữ chưa, là cốt truyện hay dữ chưa. Không ai bắt mà mình rảnh nên mình muốn comment cho sôi động á, không lỡ có mấy người tam quan không vững vô đọc rồi ủng hộ nữ chính mình không đọc nổi. Mình viết cho ai hiểu, và tam quan vững thì mới có thể đọc tiếp (và mình viết cái này ở chap này là hơi muộn á). Ví dụ mà đọc vui thôi, nhưng truyện nó ảnh hưởng phần nào tới tư duy giới trẻ nhất (nhấn mạnh là mình cũng giới trẻ rồi đừng khịa mình mấy tuổi á).
Tinh Mộng Thần Tượng
"Siêu Tân Tinh - Lời thì thầm của đá." Mắm nào cmt hay vậy=)
Ác Nữ Thuần Hoá Quái Thú
Ũa đọc ở đâu vậy, mình không thấy?
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Hình như là n8, cũng muốn ngăn cản sự xuất hiện của thanh kiếm Kiera. Cũng là đồng bọn của nữ chính sau này bỏ trốn:)
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Chính ổng đó:)
Tinh Mộng Thần Tượng
Raw: 星梦偶像计划
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Đọc novel bản Eng nha cậu, tra [Death is the only ending for the villain] để đọc:p

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi