avatar
Ánh DÆ°Æ¡ng Cấp 2
Ngày đăng ký: 13/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thú Thụ Bất Thân
-Thế tao cũng xin phép trả lời chúng mày nhé. Chúng mày bảo chỉ chấp nhận gay chứ chẳng ai chấp cố gán ghép hai thằng bình thường với nhau, thế sao chúng mày lên đây lại chửi LGBT .Câu trước vả câu sau đấy.

-Rồi mày bảo ra truyện cổ súy gay lọ thỏa mãn cái tư tưởng biến thái  thì tao cũng có câu hỏi: Thế truyện sex với phim sex sinh ra để làm cái gì đấy, thế nó không dâm dục à, sao mày ngu thế người bình thường thì xem sex nam x nữ được mà người đồng tính không được xem nam x nam, nữ x nữ.

-Còn về vẫn đề thứ hai là quan hệ tình dục đồng giới, đấy là nhu cầu mày hiểu không, nhưng với người đồng giới người ta không có hứng thú với người khác giới, nên người ta làm với người cùng giới tính thôi nhá, mà đến cả nước Nga, nước được coi là bảo thủ quốc gia về vấn đề đồng tính còn hợp pháp hoạt động quan hệ tình dục đồng giới thì mày lấy lí do gì không cho người ta làm. Mà Việt Nam cũng hợp pháp đấy.

-Còn về phần đi ngược quy luật tự nhiên làm lệch lạc suy nghĩ, thì vốn dĩ tình yêu không phân biệt giới tính, đây là người ta sống thật với con người mình mày hiểu không. Nếu không hiểu thì chúng mày có thể lên Wikipedia tra nhá.

-À mà tao bonus thêm, có nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chẳng có người đàn ông hay phụ nữ nào thẳng 100% đâu, nên bây giờ bớt tạo nghiêp đi, biết đâu mai sau bọn mày cong thì sao.
Thú Thụ Bất Thân
Mày bảo tra á, tao có tra rồi đây"KẺ NẮM GIỮ FACT "
20 Định nghĩa thường gặp nhất về giới tính và xu hướng tính dục
Asexual (vô tính) ...
Aromantic (không có cảm xúc lãng mạn) ...
Bicurious (tò mò về giới)
Bisexual (song tính) ...
Coming out (công khai) ...
Closeted (không/chưa công khai) ...
Demisexual (á tính) ...
Gender Fluid (giới tính không cố định)
-Mày có đọc chưa tao tra rồi đấy
-Thế tao hỏi mày nhà mày có bàn thờ thắp hương tổ tiên không, đấy là phật giáo đấy đồ ngu, mày có đi chùa bao giờ chưa đấy cũng là phật giáo đấy, hay mày không biết vì mày chẳng theo đạo nào, mày có hiếu nhỉ. Mày nói mà làm tao cười sặc.
-Trên thế giới có nếu tao đếm không nhầm thì có 205 quốc gia và vùng lãnh thổ theo Kito giáo,177 quốc gia và vùng lãnh thổ theo Phật giáo, mày thấy nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ quá đúng không, để tao giải thích cho, là có người ở quốc gia này theo Phật giáo còn có người khác theo Kito giáo, nên người ta thống kê hết đấy. Có gì không hiểu thì mày cứ lên wikipedia nhá. Chứ tao nghĩ tao có nói mày cũng không hiểu đâu.
Thú Thụ Bất Thân
-Lâu ngày không trở lại, tao thấy bọn mày càng ngày càng không biết logic là gì rồi, tao thấy bọn mày quá vô lí!
-Có lần tao thấy chũng mày hỏi là: nếu thấy bọn gay lông nhông ngoài đường thì mày thấy thế nào? Thế sao bọn mày không trả lời câu hỏi của tao: nếu bố hoặc anh hoặc em trai mày bị bóng muộn thì mày sẽ thế nào? mày có cô lập họ không? Sao bọn mày không trả lời? Vì chúng mày chả thể trả lời được, đấy là bố chúng mày, anh em trai chúng mày, người cùng chung huyết thống với chũng mày, cũng là người nuôi và sống cùng chúng mày nên sao chúng mày cô lập được.
-Rồi có lần tao lại thấy bọn mày nói là: bọn gay gây hại cho thế giới và xã hội, nên cần diệt trừ. Thế sao lúc tao kể ra tất cả những tài năng là LGBT những người có thể giúp ích cho thế giới thì chũng mày ra thì chũng mày lại nói là: đừng lấy tài năng che đậy sự biến thái. Thế tao cũng từng nói là mày có bằng được người ta không, người ta là thủ tướng một nước, là thẩm phán tỗi cao, chúng mày có bằng được không.
-Còn nữa lúc tao có kể ra rồi, chũng mày không cãi được nữa thì chũng mày lại nói là: đừng học theo bọn Tây lồng. Thế quần áo chũng mày đang mặc là gì, đấy là âu phục đấy, mày có biết không?
-Ròi còn có đứa nói là LGBT là biến thái bệnh hoạn, thế mày có biết vụ nam sinh LGBT bị nữ sinh cướng hiếp không, thế tao hỏi chũng mày trong trường hợp này là ai biến thái bệnh hoạn đây? Tao đã từng nói rồi, tao cũng phân loại từng loại LGBT rồi, loại biến thái bệnh hoạn thì mày cứ chửi còn những loại không phải như thế thì mày trả có quyền gì cả. Vì họ không có làm sai.
-Rồi chúng mày từng nói là mấy đứa hủ nói logic đều biến mất rồi, thế mày có biết tại sao không, vì bọn tao thấy bất lực, có nói logic đến đâu chũng mày cũng có hiểu đâu. Nên chúng mày cũng đừng nói nữa, mà hãy suy nghĩ những gì, những câu hỏi mà tao vừa đưa ra đi nhá.
Thú Thụ Bất Thân
-Sao bạn Meo-san nói kì, hủ mà biến thái thì bạn cứ chửi. Mà đấy là hủ biến thái chứ có phải hủ khác đâu, hủ cũng có hủ this hủ that. Mắc cái gì bạn cứ phải gộp chung lại như là cùng một loại thế?

-Cũng giống như người bình thường, (cụ thể là cái loại mà bạn không cho làm súc vật đấy) người cũng bình thường cũng có người xấu người tốt, sao cứ nói mỗi những người đồng tính, và những người tôn trọng những người như vậy là gấy hại cho xã hội chỉ vì một số việc việc xấu mà một số người đồng tính làm: cưỡng hiếp, bắt cóc... Người mà bạn cho làm là bình thường cũng có làm những hành động như thế, sao bạn không nói mà cứ nói và gộp chũng những người đồng tính tốt và xấu lại như thế để chửi?

-Lần sau mà có ngứa mồm mà muốn chửi tiếp á thì bạn vẫn lân nhớ là ghi rõ xem bạn đang chửi loại nào nhớ. (Người đồng tính cũng có người this người that nên nhớ là như thế)
Thú Thụ Bất Thân
Tôi cần bạn quan tâm chắc? Nếu như không thể bình luận thêm ở kia thì cần gì tôi phải viết ở đây. Tôi thấy bạn hỏi nên tôi mới ghi ra đấy nhé.

Dấu chấm hỏi còn được gọi là “dấu hỏi chấm” hoặc “dấu hỏi”. Công dụng của dấu chấm hỏi là kết thúc một câu hỏi, nghi vấn. Trong một số trường hợp, dấu chấm hỏi được đặt trong dấu ngoặc đơn để biểu thị sự hoài nghi đối với một câu tường thuật (thường dùng với dấu ngoặc đơn).
Thú Thụ Bất Thân
Bạn Iosif vissarionovich Stalin, bạn nên đọc kĩ nhé. Tôi nói là: "Đảng chính trị vì LGBT đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thế giới là đảng Ladlad, thành lập tại Philippines năm 2003" nhé.Chứ tôi đâu có nói là "nhiều quốc gia trên thế giới công nhận bọn lgbt, thành lập đảng phái chính trị lgbt"
Thú Thụ Bất Thân
Để tôi nói cho bạn poalw biết nhé. Dù quyền LGBT ở Châu Á còn hạn chế nhưng ở một số nước ở ở Châu Á có hợp pháp "hoạt động tình dục đồng giới","công nhận cặp đồng giới","nhận nuôi bởi các cặp đồng giới","người LGBT được phép phục vụ công khai trong quân đội","uật chống phân biệt đối xử liên quan đến xu hướng tình dục","pháp luật liên quan đến bản sắc/biểu hiện giới" nhé. Và còn có Đảng chính trị nữa nhé:

-Đảng chính trị vì LGBT đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thế giới là đảng Ladlad, thành lập tại Philippines năm 2003

Nếu đã muốn nói thì tìm hiểu kĩ đi nhé bạn poalw.
Thú Thụ Bất Thân
Đài Loan đã tách ra khỏi Trung Quốc rồi nhé Iosif vissarionovich Stalin. Đừng có lầm tưởng nữa.
Thú Thụ Bất Thân
Đài Loan (Trung Quốc) - vùng lãnh thổ đầu tiên ở châu Á công nhận hôn nhân đồng giới
Thú Thụ Bất Thân
Ở Nga tuy có cấm nhưng vẫn có một số cái hợp pháp đấy.

-Hoạt động tình dục đồng giới hợp pháp
-Độ tuổi đồng ý (16)
-Nhận con nuôi bởi những người đồng tính luyến ái ở Nga hoặc (trong trường hợp là trẻ em Nga) ở nước ngoài mà không nhận ra hôn nhân đồng giới
-Quyền thay đổi giới tính hợp pháp
-NQHN được phép hiến máu
Thú Thụ Bất Thân
Oke ở các nước Châu Á nhé. Đây là quyền LGBT ở Châu Á nhé

Các mối quan hệ bình đẳng được mô phỏng theo mô hình phương Tây đã trở nên thường xuyên hơn, mặc dù chúng vẫn còn hiếm.[3][5][6] Campuchia, Đông Timor, Hồng Kông, Israel, Nhật Bản, Mông Cổ, Nepal, Philippines, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Síp được xem là cộng đồng LGBT cởi mở nhất ở châu Á. Nhật Bản, Israel, Thái Lan, Đài Loan và Nepal là những người đóng vai trò chính trong pháp luật. Tính đến năm 2018, chỉ Lãnh thổ hải ngoại của Anh của Akrotiri và Dhekelia và Lãnh thổ Ấn Độ Dương thuộc Anh đã hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

Nước mình cũng được xem là cởi mở rồi đấy.
Thú Thụ Bất Thân
Cơ quan quốc tế
Liên minh châu Âu
Ủy ban châu Âu
Ủy viên thương mại châu Âu – Peter Mandelson – 2004[6] (Anh)
Nghị viện châu Âu
Áo – Ulrike Lunacek – 2009[7]
Đan Mạch – Torben Lund – 1999[8][9]
Bỉ – Petra De Sutter – 2019
Phần Lan – Silvia Modig – 2019[10]
Pháp – Roger Karoutchi – 1997[11] [Công khai đồng tính vào năm 2009]
Đức – Lissy Gröner – 1989[12]
Ireland – Maria Walsh – 2019
Italy – Gianni Vattimo – 1999[13]
Hà Lan – Herman Verbeek (PPR) – 1984[14]
Ba Lan – Robert Biedroń (Mùa xuân) – 2019
Tây Ban Nha – José María Mendiluce Pereiro (PSOE; sau đó tham gia Xanh) – 1999–2004[15] [Công khai vào năm 2003]
Tây Ban Nha – Antoni Comín (Junts) – 2019
Thụy Điển – Fredrick Federley – 2014[16]
Anh – Tom Spencer – 1999[17] [Công khai vào năm 1999]
Anh – Nikki Sinclaire – 2009[18] [Công khai đồng tính vào năm 2004; Công khai người chuyển giới vào năm 2013]

Người ta là nghị viện Châu Âu đấy. Vẫn còn nữa đây.

1 Per-Kristian Foss[1] 2002 Na Uy Thủ tướng quyền Thủ tướng trong một thời gian ngắn
2 Jóhanna Sigurðardóttir[2] 2009–2013 Iceland Thủ tướng người đứng đầu chính phủ thường trực LGBT đầu tiên
3 Elio Di Rupo[1] 2011–2014 Bỉ Thủ tướng
4 Xavier Bettel[3] 2013–nay Luxembourg Thủ tướng
5 Leo Varadkar[4] 2017–2020 Ireland Taoiseach
6 Ana Brnabić[5] 2017–nay Serbia Thủ tướng
Thú Thụ Bất Thân
Bình đẳng giới là gì? Khái niệm bình đẳng giới ngụ ý rằng nam giới và nữ giới, trong đó gồm cả cộng đồng LGBT cần nhận được những đối xử công bằng trong tất cả các khía cạnh của đời sống kinh tế - xã hội và quyền con người như: giáo dục, y tế, văn hóa, hôn nhân, gia đình, việc làm, các chính sách phúc lợi...

Các bạn biết đọc không?
Thú Thụ Bất Thân
Ơ bạn ơi! Tôi dùng dấu chấm, dấu phẩy rất đúng chính tả đấy.

Còn có người nào mà bảo là ghét nhất cái loại gay lọ chuyên đi đòi quyền bình đẳng thế? Các bạn đang tự vả mặt đấy à.
Thú Thụ Bất Thân
Tôi là con bò thì bạn là con gì ? Con lợn à, hay con chó pug ?
Thú Thụ Bất Thân
Ơ các bạn bị làm sao í. Có người thì bảo học lại ngữ văn, có ngươi thì nói là học lại giáo dục công dân. Thế trước khi nói thế sao các bạn không đọc lại lịch sử.Ngay trong bản tuyên ngôn độc lập của Việt Nam đã có câu như thế này :

"Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc".
Thú Thụ Bất Thân
xin lỗi vì một câu hỏi không liên quan. Nhưng cho tôi hỏi "ông lợn béo" là nam đúng không. Tôi thấy người này có thể nói ra những từ ngữ rất là dâm dê, bẩn thỉu. Tôi cảm thấy vô cùng ghê tởm loại người như này. Đây là người cần tẩy chay.
Thú Thụ Bất Thân
"Nguyễn Vũ Hoàng"
"Chẳng phải bọn gay tự nhận mình “được” gay, thượng đẳng hơn người bình thường, dị tính à? Đã là súc vật hạ cấp mà còn ngông ngông ta đây thượng đẳng này nọ, đáng bị tẩy chay, kì thị"

Anh ơi họ chưa bao giờ nói là “được gay là thượng đẳng hơn người bình thường" đâu đấy là anh tự quy chụp cho họ và họ còn tự ti về giới tính của mình. Cái loại người mà xuất ngày chỉ biết khinh miệt ,kì thị rồi tự cho là mình đúng chửi họ bằng những cái loại từ ngữ bẩn thỉu thì mới đáng bị tẩy chay
Thú Thụ Bất Thân
"Nguyễn Vũ Hoàng"
"Xưa hay nay gì gì thì Việt Nam cũng chưa bao giờ có luật ủng hộ đồng tính luyến ái bé ơi"

-Xưa hay nay Việt Nam cũng không có luật là được phép chửi rủa, khinh miệt đồng tính luyến ái anh ơi
Thú Thụ Bất Thân
Bạn "Nguyễn Vũ Hoàng " Bạn nói thế đúng không. Thế tôi hỏi Bạn năm nay bao nhiêu tuổi mà bảo tôi bé. Tôi năm nay 21 rồi nhá.

Tiếp theo những điều mà bạn vừa nói lúc trước tôi cũng nói rồi nhá.Còn nữa:

-Năm 2013, Liên Hiệp Quốc cũng đã chính thức kêu gọi bãi bỏ quy trình can thiệp y tế xác định lại giới tính đối với trẻ sơ sinh và tôn trọng giới tính thật của mỗi người. Đó thuộc về bản dạng giới và xu hướng tính dục khác nhau, cái mà họ thể hiện ra bên ngoài được gọi là thể hiện giới và tất cả mọi người cần phải tôn trọng giới tính của họ.

-Quốc hội Việt Nam đã thông qua quyền chuyển đổi giới tính, Nghị quyết bảo vệ người đồng tính cũng được bỏ phiếu thuận, đó là những bước đầu về mặt cơ sở pháp lý để cộng đồng LGBT có thể hòa nhập vào cuộc sống chung với mọi người.

-Đó là họ cũng đã đc công nhận rồi đấy.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi