avatar
? Shio Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dark Gathering
Like i said, kids are cruel, Jack.
Getsuyoubi no Tawawa
Có kha khá doujinshi nsfw của bộ truyện này, thử lên tìm tên của manga là sẽ ra. Tác giả cũng có sáng tác doujinshi, nhưng trong những bộ mình tìm được thì ko có bộ nào liên quan tới manga này.
Chú Thuật Hồi Chiến
Hiểu rồi. Vậy giả thuyết ở đây sẽ là trong lúc chiến đấu với Sukuna sẽ luân phiên đổi linh hồn vào xác của Gojo huh.
Chú Thuật Hồi Chiến
Có một lỗ hổng trong giả thuyết: Người ở trong cơ thể của Yuuji gọi người trong xác Gojo là "thầy".
Nhật Kí Tương Lai
Uhhh... Chẳng phải dùng cả bàn tay để nhúng dây điện xuống nước thì chính con nhóc cũng bị giật luôn à?
Elfen Lied
Ừ thì tuy còn sống nhưng sau cùng Bandou vẫn bị mất bi
Nhật Kí Tương Lai
Nhật ký của Yuno bị đoạt đi mất, vậy mà điều đầu tiên nam chính quan tâm lại là về an nguy của bản thân khi không còn sự chỉ dẫn chứ không phải về việc nhật ký của Yuno có khả năng bị Minene phá hủy? 

Cứ cho là trong trường hợp như thế ai cũng sẽ chú trọng về an nguy của bản thân trước đi. Nhưng ít nhất cũng phải có chút quan tâm tới người đã giúp đỡ mình thoát chết nhiều lần chứ?

Suy cho cùng thì nam chính vẫn cứ là kẻ thua cuộc thôi.
Sachi-iro no One Room
Không hẳn là "tư tưởng" mà ở đây có thể gọi là "mục đích" cho hành động của cả hai.

Nam chính. Có vẻ như trong quá khứ đã trải qua một biến cố mất người thân. Điều này khiến anh vô cùng đau khổ, nhiều lần nghĩ tới việc kết thúc cuộc đời của mình khi lẽ sống duy nhất đã bị tước đoạt (?). Tuy vậy, nam chính không thể, có lẽ vì không đủ can đảm hoặc có điều gì đó vẫn còn khiến bản thân anh lưu luyến cuộc đời này (?). Do đó, nam chính căm ghét bản thân mình. Ghét sự yếu đuối và nhu nhược của bản thân khi không thể dứt khoát vứt bỏ mạng sống của mình. Dần dà nam chính trở nên thờ ơ và vô cảm với mọi thứ xung quanh.

Cho tới khi nam chính gặp Sachi.

Bị thu hút bởi thái độ bất cần và sự vô cảm của cô bé, nam chính thấy được hình ảnh của chính bản thân mình trong Sachi và anh ghét điều đó. Vì thế anh vô thức chụp một bức ảnh của cô bé như thói quen - Nam chính thường chụp ảnh những thứ anh ghét để dán lên tường phòng, mỗi ngày nhìn thấy sẽ khiến anh không còn cảm thấy khó chịu bởi nó nữa - Và rồi những bức ảnh dần dần lấp kín căn phòng nhưng cảm giác khó chịu ở nam chính với cô bé vẫn còn đó.

Nam chính đã luôn nghĩ rằng cô bé giống mình: Chỉ biết cam chịu, không đủ can đảm để vứt bỏ tất cả.

Ấy là cho tới khi Sachi quyết định vứt bỏ mọi thứ và kết thúc cuộc đời mình.

Nam chính không muốn điều đó xảy ra, không phải vì lòng tốt. Một cách ích kỉ, nam chính muốn Sachi phải sống tiếp và chịu đựng sự giày vò như anh. Bởi chỉ có như thế, nam chính mới không tự cảm thấy bản thân mình thảm hại.

Đó là lý do nam chính luôn cố gắng khiến Sachi hạnh phúc, để cô bé có lý do để tiếp tục sống, để không bị cảm thấy dằn vặt vì sự yếu đuối của bản thân, để không phải thêm một lần nữa thấy một người chết trước mắt mình.

Mục đích của Sachi? Welp, rất đơn giản. Cô bé chỉ đơn giản là muốn được biết và trải nghiệm thế nào là hạnh phúc thật sự.
100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết
Albino & Witch
Shounen no Abyss
Đối với một người mới quay lại đọc sau một khoảng thời gian dài drop như tôi thì thế này hơi quá sức rồi.
Tomodachi game
À vâng, xin lỗi vì đã làm phiền nhưng cho phép mình được thông não bạn nhé:


- Luật của trò chơi nghiêm cấm những hành vi bạo lực khi ở trong lều gỗ, nhưng trong trường hợp sử dụng năng lực đặc biệt thì ngoại lệ.

- Luật chỉ có hiệu lực khi ở trong phạm vi lều gỗ, vì vậy khi lều bị Yuichi phóng hỏa và phá hủy thì luật hoàn toàn bị vô hiệu. Nhà kho chỉ là chỗ tạm trú, việc sử dụng bạo lực trong nhà kho cũng không vi phạm luật.

- Như có nêu trong thể lệ của nhiệm vụ khẩn cấp. Những người được chọn để bị trục xuất sẽ bị buộc rời khỏi nhà kho, nhưng vẫn còn tư cách của người chơi, không phải bị loại.


Ở trên là những lý giải của mình về những hiểu lầm của bạn với tư cách là người ngoài cuộc. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Cuối cùng, mong bạn có thể ứng xử chuẩn mực và dùng lời lẽ lịch sự hơn với mọi người, họ không hiểu bạn không có nghĩa là bạn được phép xúc phạm họ như vậy.
Tomodachi game
Tại thời điểm viết reply này, truyện đã ra chapter 111. Mình chỉ mới vừa đọc hết chapter 106 nên sau đây là những gì mình hiểu khi đọc đến đây:

- Hình phạt của việc khai báo sai mật khẩu là người bị khai báo biết được mật khẩu người khai báo.

- Vì bị Yuichi biết mật khẩu thật nên Hokuto bị buộc phải giữ bí mật về chuyện mật khẩu của Yuichi trao đổi là sai. Vì vậy nên Kimiko vẫn không thể chắc chắn mật khẩu trao đổi có đúng hay không.

- Việc bố của con bé kia bị xiên có thể là do người khác làm.
Chó Và Cặn Bã
Đừng cảm ơn mình. Rồi bạn sẽ thấy hối hận vì đã đọc bộ đó ngay thôi.
Chó Và Cặn Bã
Bạn có thể tham khảo Shounen no Abyss. Xin lỗi vì reply trễ.
Nguyên Tội Của Takopi
Xin lỗi vì reply muộn.

Có lẽ bạn hơi nhầm lẫn chút ở đây. Ngay từ đầu thì ở dòng thời gian đầu tiên việc Shizu quay lại đã tác động lớn đến Naoki, vậy nên Naoki đã ko tới nhà Mari - lý do khiến cho mẹ của Mari tức giận, để rồi bạo hành cô bé. Vì lần này khác với những lần trước, bà thực sự có ý định giết Mari nên cô bé mới phản kháng lại nên điều đó dẫn đến bi kịch của dòng thời gian 1. Đồng ý là Takopi phần nào đó có trách nhiệm trong những chuyện xảy ra ở dòng thời gian này, nhưng ko phải là hoàn toàn, dù ngay từ đầu ko có Takopi đi chăng nữa thì cuộc đời của mấy đứa nhóc này cũng đầy bi kịch rồi.
Nguyên Tội Của Takopi
Được rồi, thật sự phải nói thì sự ngây thơ và lạc quan của bé bạch tuột khiến rất nhiều người đọc cảm thấy ức chế. Thế nhưng lối xử sự này của Takopi làm ta cảm nhận rõ sự khác biệt giữa hành động và suy nghĩ của từng cá nhân trong nghịch cảnh, bắt nguồn từ cách mỗi người nhìn nhận vấn đề, một trong các yếu tố quan trọng được thể hiện rõ xuyên suốt cả bộ truyện. Bởi thế nên chúng ta - các độc giả - những người nhận thức được và hoàn toàn biết chuyện gì đang diễn ra với Shizuka sẽ cảm thấy phẫn nộ bởi sự khác biệt trong lối tư duy. Còn Takopi, một sinh vật chỉ biết tới hạnh phúc trong suốt cả cuộc đời mình sẽ chẳng thể nào hiểu được định nghĩa của sự "bất hạnh" và "đau khổ", về cơ bản thì việc làm tổn thương nhau không hề tồn tại ở quê nhà của bé nó. Đến cùng thì mục tiêu duy nhất của Takopi là lan tỏa hạnh phúc đến mọi người, vì vậy nên bé nó không đáng bị chỉ trích như vậy.
Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo
Chết thật, Sushizuka vượt ngoài định nghĩa của sự dễ thương rồi.
100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết
Ra là vậy, chi tiết cá mập trên cạn cũng ko đến nỗi vô lý lắm;


- Xác của những người thợ lặn sau khi bị con cá mập nuốt vẫn còn giữ được nguyên vẹn, do đó khi trở thành zombie vẫn có thể vận động được, những cái chân thò ra từ bụng của con cá mập là của những người thợ xấu số đó.

- Theo như trong truyện thì có vẻ zombie dùng âm thanh để định vị con người (?), do đó bọn zombie trong xác con cá mập có thể định vị và truy đuổi mục tiêu mà ko cần nhìn. Vì vậy, khi cố gắng truy đuổi những người sống sót, bọn zombie tạo điều kiện cho Shark-chan di chuyển ở trên cạn để làm thịt cả bọn Akira.

- Một chi tiết quan trọng chứng minh giả thuyết này là khi con cá mập bị sốc điện và ngã gục, những cái chân vẫn còn tiếp tục chuyển động và hoàn toàn độc lập.


Tl;dr
Chỉ là giả thuyết riêng, ngay từ đầu thì đại dịch zombie đã là viễn tưởng rồi, vậy nên đừng quá áp đặt thực tế vào một bộ truyện gắn tag Comedy.
Onii-Chan Wa Oshimai
Trong này có nhiều ông còn lạ lẫm với gender swap thật nhỉ :D
Ragna Crimson
Almost everything. emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi