avatar
Người qua đường Cấp 5
Ngày đăng ký: 08/12/21
Linh thạch: 1.600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bạo Chúa Bé Con
tên truyện là "hôn trộm 55 lần" í 2 cái này cùng là 1 bộ mà nhưng mà đọc trên net thì tìm hôn trộm:)
Bạo Chúa Bé Con
Hôn trộm 55 lần
Tồn Tại Với Tư Cách Là Vợ Của Nam Chính
Bộ bastian á, nhưng ngược vs bộ này, na9 truyện đấy tồi vãi
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
koooo, ổng là Si Răm:)))
Ngày Mai Cũng Thích Em
M ko bảo nu9 nghĩ kiểu "Ko phải do cổ" như bạn nói. M nói là cảnh giác nhưng VỪA PHẢI chứ ko bảo nu9 làm thánh mẫu tha thứ kẻ hại mình, và mình cũng chẳng bảo nu9 cần bình tĩnh cười nói niềm nở với nu8. Đừng xuyên tạc như thế. Và ok, cái hành động nu9 nhào vô có thể lí giải là cảm xúc mất kiểm soát như b nói. Nhưng cho dù quá khứ nu9 có gặp vấn đề gì dẫn đến ám ảnh tâm lí thì cũng ko thể chối bỏ được cái hành vi nu9 làm là nông nổi cả. Nu9 ko hề suy nghĩ tới trách nhiệm của giám đốc b ạ. Nếu cái chuyện này nó bị ai đó tung ra ngoài thì người biết sẽ nói là mất kiểm soát, còn ng ko bt thì nói là bệnh thần kinh b ạ. Một cty có giám đốc bị đồn là có bệnh thì b nghĩ ntn? Nên cái hành động nu9 làm là chưa suy nghĩ thấu đáo. Mình cũng chỉ muốn nói thế thôi, cũng chẳng anti gì nu9 cả. Có thể sau này tâm lí chữa lành thì bả trưởng thành hơn thì cũng chưa biết. Nhưng hiện tại thì đây là ý kiến riêng của mình thôi.
Ngày Mai Cũng Thích Em
Sống cho bản thân nhưng đã là giám đốc thì nó liên quan tới rất nhiều người chứ ko phải riêng mình mà sống cho bản thân bạn ạ. Và mình cũng chẳng cần nu9 phải lạnh lùng lố lăng như mấy nữ cường bị buff khác, mình chỉ cần nu9 giữ phép lịch sự tối thiểu thôi. Nếu nu9 tới cái phép lịch sự tối thiểu cũng ko giữ được thì bả cũng chẳng xứng ngồi lên cái chức giám đốc bạn nhé.

Còn bạn nói là cảnh giác người từng hãm hại mình thì cũng vừa phải thôi, mới chỉ là NGHI VẤN thì nên nghĩ cách phòng vệ trước chứ ko phải mình nên đe dọa người ta trước bạn ạ. Và nu9 cũng chỉ vì nu8 trước đây hại mình nên đoán thôi chứ chưa hề có CHỨNG CỨ và thứ gì chứng minh răng người đó là nu8 bạn ạ. Chó đang định cắn mình thì mình nên chạy trốn hoặc nghĩ cách bảo vệ bản thân chứ ko phải cắn lại nó trước đâu. Đừng lấy quá khứ ra để bao biện cho hành động hiện tại nhé!
Ngày Mai Cũng Thích Em
ủa nhỡ đâu chỉ là trùng hợp thôi ạ:)?
Ngày Mai Cũng Thích Em
Đánh nó rồi để bản thân bị đàm tiếu thì có ích lợi gì. Chó cắn mình thì mình cắn lại à. Bạn bảo ko có lý do này thì sẽ có lý do khác đánh nu8, nhưng trong lúc đó con nu8 hoàn toàn chưa làm gì nu9 cả. Chẳng lẽ đánh xong thì bảo tại nu8 trước đây hãm hại giờ ngứa mắt à? Và nu9 là giám đốc đấy bạn ạ, kiểu gì cũng phải giữ hình tượng nhé. Ko phải hình tượng thảo mai mà là phong thái giám đốc nhé.
Ngày Mai Cũng Thích Em
Ok, cái tâm lí của nu9 ko tin người từng hại mình thì đúng. Nhưng cái vụ nhào vô đánh nu8 nơi công cộng thì ko nhá. Ai người ta nhìn vào cũng sẽ cho rằng nu9 sai vì tự nhiên đánh ngta bởi cái lí do là đoán, là tâm lí ám ảnh, mà nu9 thì ko hề có chứng cứ xác thực là nu8 làm. Nên việc đánh nu8 là hoàn toàn bất lợi với nu9.
Ngày Mai Cũng Thích Em
Thế chẳng lẽ đánh nó thì nó ko công khai, ko nói à có khi nó còn cay nó công bố í. Con nu8 hãm thật nhưng đâu phải cứ chuyện gì của nu9 là auto nu8 đấy làm đâu, nhỡ đứa khác thì sao
Ngày Mai Cũng Thích Em
Đồng ý là ai cũng có chuyện ko muốn ngkh biết. Nhưng nu9 đã biết thật sự là do nu8 làm đâu. Mà cho dù là nu8 làm thật thì cũng phải có chứng cứ trước đã thì mới được.
Nếu chuyện này chỉ có MỘT MÌNH nu8 biết thì khác. Nhưng cho dù như thế thì chỉ có mình nu9 biết, và nu9 đang cố giấu chuyện này đi thì lao vào đánh nơi đông người thế này vẫn là hành động nông nổi nhé!
Ngày Mai Cũng Thích Em
Nu9 bị làm sao vậy? Chắc gì đã là nu8 làm thật mà đã lao vào rồi, chỉ nghe tiếng điện thoại chứ có nhìn thấy đâu mà nhào vô đánh vậy:)
Bạn Gái Tôi Ấm Áp Tựa Như Xương Rồng Nở Hoa
Tui xuống địa ngục roiiii
Tự Cẩm
cô ấy ko đáng yêu nha
Tự Cẩm
Kiếp trước là kiếp trước với cả tình nhân ko phải theo cái nghĩa VN mình đâu, theo TQ thì nó là vợ, giống cái người tình trong mộng í
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
Biết mà nên m mới nói là thường á
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
Thường thì mấy anh như HHC sẽ làm na9 chứ, đẹp zai vch:>
Vạn Tra Triêu Hoàng
anh rồng này đủ đô với si răm chưa nhỉ:)
Vụng Trộm Giấu Không Được
Giờ tập làm lưu manh để sau làm cầm thú:)
Ta Live Stream Trong Lãnh Cung
Phải chặt 10 phút mới được mà nhưng như thế cũng quá trâu rồi:)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi