avatar
Nguyen VN Cấp 4
Ngày đăng ký: 06/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tự Do Trong Mơ
Bạn drop là quyết định đúng đắn đấy! Không ấy đọc xong bộ này là trầm cảm nặng luôn gòi á.
Bạn Thân Khác Giới Của Nam Chính
Làm vậy là bị cộng đồng mạng ném đá dữ lắm! Nên để bảo toàn tính mạng thì chị ấy kog nên làm vậy :))))
Tôi Đã Nuôi Dưỡng Bạn Thời Thơ Ấu Thành Bạo Chúa
Dịch sai hay sao á bạn. Chứ nguyên tác là đọc là Vice á.
Tôi Đã Nuôi Dưỡng Bạn Thời Thơ Ấu Thành Bạo Chúa
A yêu em cả nc đều biết, chỉ có em là kog biết =))) Kéo xuống dưới thấy nhiều ng bình luận chửi nu9 ngu, ngáo quá trời luôn. Nhưng mn thông cảm xíu ik tại bà nu9 ban đầu đã kog có muốn lquan đến na9 gòi, nên thật ra có thể đôi lúc bả cx nghĩ đến đó nhưng mà kiểu nu9 cho rằng là điều ổng thk bả là bất khả thi nên cx tự dối mk là ổng kog thích bả. Tui nghĩ thế, nhưng mà tui cx thấy nu9 hơi ngốc thiệt! =)))
Tôi Có Được Nam Chính
Thế giới quan của bạn lệch lạc quá. Bạn là cái gì mà lại quyết định số phận của nữ chính. Bả thích thì bả tạo thiện cảm thôi chứ cần gì phải dựa vào hai chữ "nhân duyên" mơ hồ đó của bạn. Nếu bạn nghĩ tình yêu thành hay không là nhờ hai chữ "nhân duyên" của bạn á thì mình chắc đéo ai yêu bạn được đâu. "Nhân duyên" chỉ là cơ hội thôi chứ tình yêu thành hay không là do mình. Nếu bả làm cho ông nam chính yêu bả thì là do bả hay, chứ nếu bả tạo thiện cảm với nam chính trước 2 năm nhưng tính cách bả như rác thì bạn nghĩ nam chính có yêu bả không.
Tôi không muốn có con với nam chính
Nói thế hơi quá nhưng có phần nào đúng! Lúc đầu hứa, nói giữ lắm cuối cùng yêu nhau bất chấp luôn.
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
có toyy
Tôi Đã Nuôi Hồ Ly Sai Cách Rồi
con hồ ly ngây thơ nhất mà tui từng biết =))
Vị Chỉ Huy Lạnh Lùng Đang Khóc Trong Vòng Tay Tôi
truyện ngày càng ảo ma :>>
Tổng Tài Tỷ Phú Chỉ Sủng Cô Vợ Thế Thân
Nếu đã quyết định đọc những truyện tổng tài đồ đồ thì nên bỏ não khi đọc bạn nhé! =))
Nếu Bị Phát Hiện Liệu Tôi Có Chết Không
Để ý kĩ hình như trong hình có tận 2 chị nu9 luôn chứ không phải một =)))
Bệnh kiều vương gia dựa vào ta để tiếp tục sống
Mình thấy cái đó cũng đâu phải là bả gây ra đâu nên bạn nói bả bày ra bộ mặt nạn nhân là hơi tội bả. Với lại nếu bả không biết cách giải quyết vấn đề thì huống hồ gì lúc đầu bà chỉ muốn chữa bệnh cho ổng rồi rời đi trong một cách bình thường không dính dáng gì đến nhau. Mà tại vì ổng cứ sát sát lại gần bả rồi sau đó làm bả yêu ổng. Bả cũng đâu có lường trước trường hợp này, với lại bả đâu phải mấy bà trong mấy bộ nữ cường đâu. Con người ai cũng phải yếu đuối, than vãn, chứ chẳng lẽ lúc nào cũng phải mạnh mẽ, thông minh trong mọi trường hợp. Tất nhiên mình tôn trọng cách ý kiến của bạn nhưng mà mình nghĩ bạn nói nu9 đừng bày ra bộ mặt nạn nhân vậy thì hơi quá. Với lại bả bị hiểu lầm mà chứ đâu phải là lỗi của bả đâu. Bả cũng đâu có nói mình là nạn nhân hay gì đâu. ( ĐỪNG NÉM ĐÁ MÌNH NHA) =)))
Thánh Nữ Giả Muốn Bỏ Trốn
Mình nghĩ là tác giả viết nu9 có hành động như vậy thì cái đất nc đó sẽ cũng kiểu trả lại cho ng dân á. Tại đó là thế giới của bà tác giả bả tự làm thế giới của riêng bả, một thế giới do bả tự tạo ra mà chứ không có dựa trên bất kì nguyên lí lịch sử cổ xưa gì hết trơn á. Nên thế giới của bả thì bả muốn sao chả được. Với lại có nhiều bộ truyện hay miễn phí mà! Giống bộ tự do trong mơ nè, cạm bẫy đồ đồ á. Ý mk cũng không có muốn nói hết toàn bộ truyện miễn phí đều hay mình chỉ mong bạn đừng đánh đồng chúng. Mình nói dị thui nha chứ đừng chửi tui nha!
Tôi Sẽ Ly Hôn Với Người Chồng Bạo Chúa Của Mình
có bộ truyện thôi sao ghê dị bạn emo
Xuyên Vào Tiểu Thuyết Chinh Phục Tổng Tài
ê tui hơi hoang mang nha, tui mới đọc lại truyện này. Xem chap mới nhất là cưới nhau liền luôn á hả!
Thiên Kim Mù Phá Sản Và Tổng Tài Diêm Vương
ê không bk ai giống tui không? Hay chỉ có mk tui bị vậy nhỉ? Đọc chap này tui muốn rưng rưng nc mắt luôn rùi á!
Đại Công Tước, Đó Chỉ Là Sai Lầm!
thật ra vì thế nên na9 mới thích nữ chính.
Tôi Là Vị Hôn Thê Của Nam Phụ Phản Diện
bạn có đọc lướt không bạn?
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
tên novel là gì vậy bạn?
Nam Chính À, Tôi Sẽ Tôn Trọng Sở Thích Của Anh!
Có nhiều bộ na9 tóc trắng mà như truyện cạm bẫy hồ ly, tôi đã gặp nam chính ở trong tù, tự do trong mơ, phương pháp khiến phu quân đứng về phía tôi, Đại công tướng đó chỉ là sai lầm!, trở thành vợ của thái tử quái vật, dưỡng địch vi hoạn, bệnh kiều vương gia dựa vào ta để sống tiếp, tôi sẽ thực hiện cuộc hôn nhân này, tôi đã bị quyến rũ bởi nam chính ốm yếu, bạo quân ái nhân, không thể thoát khỏi người, thú thế cuồng phi bất đương dị giới, tiểu thư bé bỏng đáng yêu, bá vương sủng ái cô vợ mù, mối liên kết giữa báo đen và thỏ, phương pháp ngăn bạo chúa hắc hoá, tạm thời tôi sẽ bảo vệ nam chính, nàng bạch tuyết, tiểu hồ ly hôm nay có chút ngoan, trở thành bạch nguyệt quang của phản diện hắc hoá, thuần hoá nam nô lệ, đôi môi trên lưỡi dao, bí mật của quý cô, mỗi ngày một nụ hôn, bạn gái tôi ấm áp tựa xương rồng nở hoa, cuộc hôn nhân vụ lợi, tôi sẽ quyến rũ công tướng phương Bắc, quyễn rũ papa của nhân vật phản diện, ta ở dị giới nuôi nam thần: thần y cửu tiểu thư, trở thành con gái nhà tài phiệt, chị gái ác nữ, cuộc sống mới của công nương, dành cho nhân vật bị bỏ rơi yêu thích của tôi, em ấy muốn trở thành chồng của tôi,  ..... Đó quá trời luôn!!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi