avatar
=) =) Cấp 1
Ngày đăng ký: 27/11/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thám Tử Conan
ngồi hóng drama ;-;
Thám Tử Conan
tao nói mày đéo nghe à, tao yêu cầu mày ngừng ngay cái trò spam lập tức, mê siêu anh hùng thì chỉ có trẻ con thôi, để tao quăng 100 cái vé report vô mặt mày, yêu cầu nettruyen khóa acc của "@Tù tên mính" lại, để ko cho nó spam nữa, please!?emo
Vua Pháp Thuật
hay quá
Thám Tử Conan
đcm, tao ước j tao có thể vã 100 phát 2 tay vào mồm của mày đấy @Tù tên mính..., đăng tin fake rồi nói như đúng rồi, phát biểu như con nít mới 7 tuổi ấy, rồi còn dọa sẽ báo công an...ờ ờ, mày ngon mày báo thử đi, mày nói mày là người am hiểu manga số 1 VN, thế tao có thấy tên mày đâu, bày đặt như 1 con ch*, tự xưng mik 1 cách đéo có căn cứ, im và phắn đi cho tao nhờ, đcm mày
Đảo Hải Tặc
thôi dẹp mẹ đi, cãi nhau làm gì, nhưng xin lỗi...lũ toxic chúng bây chỉ được cái dìm truyệnemo
Đảo Hải Tặc
thôi ae....cãi nhau chẳng được j đâu, thà đọc truyện đi, cãi với lũ toxic cũng ko được mẹ j đâu
emo
Sát thủ về vườn
sao nhìn con nhỏ tử tù tóc ngắn giống con trai thế, tác giả thích trap girl hả =)?
Đảo Hải Tặc
TÁC GIẢ VIẾT TRUYỆN ĐƯỢC TẤT CẢ MN CÔNG NHẬN KIẾM CẢ ĐỐNG TIỀN CÒN MẤY THẰNG TRẨU VÀO NÓI NHƯ ĐÚNG RỒI KIỂU NHƯ MÌNH HIỂU LẮM, GIỎI THÌ VẮT ÓC RA MÀ VIẾT CHUYỆN ĐI XEM CÓ BẰNG TÁC GIẢ KO
Đảo Hải Tặc
ok men, thanks
Đảo Hải Tặc
mà chửi ở đây, cũng đéo coá ích giề, bố qua trang khác bố đọc
Đảo Hải Tặc
baka vừa thôi lũ nhóc, sao ko đi chửi ông tác giả luôn đê, chửi truyện làm j cho mệt
Freak Island - Đảo Quái Dị
nói j thì nói, nhưng thứ mà bố thấy tởm nhất ở bộ truyện thì chỉ coá là....những con giòi
đcm, tởm vl emo
Đảo Hải Tặc
bố chỉ thích One Piece và My Hero Acedamedia emo
Đảo Hải Tặc
yên nào, đọc truyện nào =)))))))))))))) emo
Đảo Hải Tặc
One Piece ra được cách đây 25 năm, tức là ra từ năm 1997. Cái thời mà những bộ Manga đình đám Naruto, Dragon Ball, Bleach, Gintama,...ra đời. One Piece nhân dịp 25th sẽ phát hành 1 bộ Movie tên là One Piece Film: Red, để nhân kỷ niệm 25 năm ra đời của One Piece. Oda rất mong chờ bộ Movie đấy và One Piece chapter 1037. Nhân tiện cũng có vài thông tin đáng lưu ý về trận chiến trên Arc Onigashima, trận chiến trên Onigashima không chỉ đơn thuần là trận chiến giữa Băng Bách Thú và Băng Mũ Rơm, mà còn là trận chiến của các thế lực. Khi đọc Spoiler One Piece chapter 1037, chúng ta đã thấy Cilper Pol Zero, Ngũ Lão Tinh, Marine Ford và Huyền Thoại Ngủ Yên cũng bắt đầu tham chiến. Trận chiến cuối cùng thật sự đã bắt đầu. Thêm vào đó, thực lực của Luffy bây giờ đã ngang tầm với những tứ hoàng, liệu Luffy sẽ có Gear 5?
Đảo Hải Tặc
chính bạn mới cút á, nói chuyện ko có văn minh chút nào
Đảo Hải Tặc
One Piece chapter 1037 có những sự kiện sau đây:

--Tên One Piece chap 1037 tạm dịch là Tửu Long Bát Quái, tên kỹ năng tương đồng với kỹ năng Lôi Minh Bát Quái mà Kaido đã sử dụng trước đó. Tranh cover tuần này tiếp tục chuyến du hành của nhà Germa sau khi thoát khỏi tay Big Mom, lúc này Reiju đang cùng cha và em trai ngồi trước một bức tường thành đã bị vỡ nát nhiều chỗ.

Mở đầu chương 1037 với khung cảnh đang diễn ra trên Kinh đô hoa. Lúc này lễ hội Lửa cũng đã gần đi tới hồi kết. Xem ra mọi người ở kinh đô vẫn chưa nhận ra có một hòn đảo sắp bay đến trên đầu mình.

Chuyển cảnh sang bên Luffy với Kaido, một phần nội dung chap này là cảnh chiến đấu giữa hai người. Cảm thấy hưng phấn khi đánh nhau với Luffy, Kaido vừa uống rượu vừa giao tranh với Luffy.

Tên "Tửu Long Bát Quái" là kiểu thế chiêu của Kaido sau khi uống rượu. Sau khi nốc rượu vào, Kaido tung ra một loạt chiêu thức ứng với các cung bậc cảm xúc hỷ nộ ái ố khác nhau của mình.

Kaido: Quân Đồ Lợi Thịnh!!! (Quân Đồ Lợi – Gundari, là một trong các vị Minh Vương hộ pháp của Phật giáo mật tông và là hóa thân của sự phẫn nộ)

Luffy: Roc Gatling!!!

Chuyển cảnh lên trên lâu đài Pangea ở Thánh địa Mary Geoise.

Lúc này cả 5 vị trong Ngũ Lão Tinh đang đàm đạo với nhau, một người nhận xét rằng tình hình lúc này cũng giống với lúc bắt được Nico Robin ở Đảo Công Lý.

Đoàn chiến thuyền của Chính phủ hiện đã áp sát Wano Quốc và đang đợi kết quả trận chiến giữa Luffy và Kaido.

Một đặc vụ Cipher Pol cấp báo về cho Ngũ Lão Tinh là vừa phát hiện ra một bóng đen to lớn bí ẩn.

Cả năm người cũng nhắc đến một trái ác quỷ nào đó. Hiện trái ác quỷ đó giờ đã trở thành một truyền thuyết mà đến cả Ngũ Lão Tinh cũng phải công nhận, bởi trong cả mấy trăm năm qua nó chưa hề được thức tỉnh bao giờ.

Bên Cipher Pol thắc mắc là trái ác quỷ đó là gì mà ghê gớm đến nỗi Chính hủ Thế giới phải đặt cho nó một cái tên khác để che giấu. Theo như thông tin spoil tiết lộ, năng lực ác quỷ này nhiều khả năng không phải là Gomu Gomu của Luffy mà là một năng lực hoàn toàn khác.

Danh tính về bóng đen bí ẩn to lớn kia được tiết lộ trong trang cuối cùng của chương này. Khả năng cao đó sẽ là Zou và Zou sẽ giúp Momonosuke nâng cả Wano trên lưng.

(Do ảnh hưởng của lịch nghỉ năm mới và lịch nghỉ định kỳ chồng chéo, tuần tới Oda sẽ tiếp tục break, chương mới nhất sẽ có trong 2 tuần nữa, tức ngày 24/1. Spoil sẽ có sớm hơn khoảng vài ngày, tức ngày 20 hoặc 21)
Black Clover - Pháp sư không phép thuật
chắc chap tới ngon rồi đây =)))))
Lãng khách Kenshin phần 2
ui tác giả về rồi, kenshin đã quay lại
truyện cũng sắp chuyển thế anime rồi, hóng ghê ( •̀ ω •́ )✧
Đảo Hải Tặc
tôi khi đọc comment lần 2 kiểu:
tôi: lấy thêm 10 bịch snack nèo, chọn chỗ ngồi đẹp nữa =)
tôi: *rốp rốp* *ực ực*, ngon ghê =3

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi