avatar
-Nguyá»…n Khắc Duy Khang-10A08 16 Cấp 1
Ngày đăng ký: 10/11/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Vĩ Đại Sau 4000 Năm
Asura đập nó ra bã thì có chứ ở đó mà ăn hành . Tại địa bàn của nó thì cả lũ khải huyền cũng chưa chắc thắng được  nhé :))
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Vĩ Đại Sau 4000 Năm
spoil : diệt xong Chúa r thì main vẫn còn một cuộc hành trình dài để trở thành THẦN nũa ( sang Map mới )
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Vĩ Đại Sau 4000 Năm
Spoil : Ý chí của thế giới hay được gọi là THẦN đã tạo ra 3 thế giới song song với nhau . Đó là Thiên Giới ( The Heaven ) , Trái Đất ( Earth ) , Ma Giới ( Demon World ) . Và THẦN đã tạo ra thế cân bằng giữa 3 nơi với Thiên Giới là do Tổng lãnh thiên thần , Michael đứng đầu và 6 thiên thần khác , Trái Đất do Chúa Tể Rồng cùng các Vị Vua Tinh Linh đứng đầu và Ma Giới do Ma Vương , Satan đứng đầu cùng với 6 đại công tước ác ma ( Asura , LiLith , Lucifer , Beelzebub , Barbatos , Zephyr ) . Sự cân bằng đó mất đi do Thiên Giới bị phá hủy và các mãnh vỡ ( các thiên thần ) đã bị cuốn đi và rơi xuống trái đất và mảnh vỡ đầu tiên rơi xuống là Chúa ( tên thật là Michael ) và 6 khải huyền còn lại là 6 thiên sứ . Sau khi rơi xuống trái đất vì muốn trở thành chủ nhân của nó nên chúa đã cược với chúa tể rồng rằng cả hai sẽ đánh 1v1 và ai thắng sẽ trở thành chủ nhân của nơi này . Sau đó hai thực thể choảng nhau mấy chục thập kỉ , trận chiến đó kinh khủng tới nỗi là làm không biết bao nhiêu lục địa và đại dương phải biến mất trên bảng đồ thế giới )sau cùng là chiến thắng cuả chúa nhưng chúa tể rồng đã thất hứa và bị chúa phong ấn ở địa ngục tuyệt vọng nơi ở của Barbatos trong Ma giới và sau đó long tộc bị diệt cùng thời gian đó một sự kiện khác xảy ra làm mất cân bằng đó là Lucifer đã phản bội lại chúa quỷ và chiếm lõi của ông mà không ai biết . Mong muốn trở thành một thực thể tuyệt đối ( Absolute , phải hấp thu 3 lõi của chúa , chúa tể rồng và chúa quỷ) của cả chúa và Lucifer đã khiến  các ác ma và các á thần đã đại chiến . Mỏi tay quá nên spoil tới đây thui hihi :))
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Vĩ Đại Sau 4000 Năm
Đọc truyện chữ mới thấy Iris mới là người yêu và hy sinh nhiều nhất cho main á
Võ Luyện Đỉnh Phong
Dạ Ảnh Đại Đế mới là hậu nhân ma tộc má ơi , Với lại đây là huyễn cảnh do Điệp tạo ra nha và main đế tôn 3 mới đi tranh đại đế chi tư nha và main bị ma thần đánh chết chứ không phải ma thánh . Spoil tào lao
Võ Luyện Đỉnh Phong
Minh Nguyệt chết à , mấy ô còn lại k có chết . Thập Đại Đế Tôn gồm : Thiết Huyết(Chiến Vô Ngân )  , Diệu Đan , Dạ Ảnh ( Tàn Dạ ,cũng là 1 trong 12 ma thánh) , Minh Nguyệt , Hồng Trần  , Hoa Ảnh ( Hoa Linh Lung ) , Băng Vũ , U Hồn ( Hào Quân ) , Thiên Xu ( Sở Thiên Cơ ) , Phệ Thiên ( Ô Quảng )
Để Có Thể Sống Sót
Nói thì dễ nhưng làm thì không dễ chút nào đâu bạn ơi :))
Sự Thức Tỉnh Của Hắc Ma Pháp Sư Sau 66666 Năm
main kiếp trước chưa lên cấp 10 ( cấp thần) mà đã đánh bờm đầu 12 thằng thần rồi ( trừ Ra ) mà tụi nó còn không giết dc main mà còn phải hội đồng r phong ấn nó lại trong bóng tối vĩnh hằng gì đấy (nơi mà cả 12 thần cũng không thể tùy tiện can thiệp ). Huống chi kiếp này nó còn học kiếm thuật và tinh linh thuật nữa :))
Đại Lão Gọi Tôi Là Tiểu Tổ Tông
Nam8 bị nulo hả . Ngta có bạn trai rồi mà cứ sáp lại hoài vậy má
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Vĩ Đại Sau 4000 Năm
Tại hạ not Đại Hạ nha
Cậu Đúng Là Cầm Thú
Cái bộ Nàng sói và Hắc hoàng tử á hả :))??
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
Gửi chị bpunk :Không biết ngoài đời con "cờ" của chị có bao nhiêu lớn mà chị lên đây khoe hết người này đến người khác. Gáy quá coi chừng mai mốt má dẫn đi thiến đó ạ
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
chị bpunk sao lên đây sủa ghê lắm mà hôm qua thằng chồng nó đánh cho cái im re vậy chị :)?
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
Chị bpunk lo nuôi con đi . Coi chừng xíu thằng chồng chị nó lên đây nó thấy chị làm khùng làm điên là chị tới công chiện với nó bây giờ đó chứ ở đó mà hổ báo .
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
Chị bpunk lo nuôi chồng nuôi con đi chị ơi . Lên đây sủa hoài coi chừng mai thằng chồng nó đánh cha má nhận không ra luôn bây giờ đó .
Vương Miện Viridescent
Ủa sao nam9 cứ muốn giết nu9 j trời :))?
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Ủa sao P2 cùa bộ này , Đế Minh phá sản z ???
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Con bé dễ thương gần chết mà tụi bây cứ chê xấu rồi mập là sao :))
Thăng Cấp Cùng Thần
Trước khi quay ngc tg thì main nó đã trong tốp 15 20 ng mạnh nhất toà tháp rùi
Ngã lão ma thần
Sau này mới ngang lão tổ thôi hả bạn . Tui tưởng có nano + truyền thừa lão tổ thì main phải mạnh hơn chứ nhỉ ??

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi