avatar
Dang Hoa Cấp 3
Ngày đăng ký: 10/11/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Yep đúng rồi, mà thực ra mình thích bả từ lúc đầu luôn emo
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
Psy ở trong thân xác Med dạo này ngầu thật emo
Serena
Công nhận nu9 ở đây cũng xinh thật, nhưng mình thấy mắt của nam9 hơi nhỏ với kiểu nhìn đơn giản í. Chap này thì vẽ bà nu8 nhìn cũng hơi qua loa emo, chắc do mình hay soi:)
Couple Breaker
Không phải công nhận là 4 người ai cũng xinh đẹp í:)). Chị đầu bước ra là t đã choáng rồi:))
Hoàn Nguyên Quý Cô
Ầu cảm ơn nhe emo
Tiên Nữ Ngoại Truyện
Bth đọc truyện mà có cả đen cả vàng/trắng thì tôi thường thích tóc sáng kìa, mà truyện này dưng thích anh tóc đen và ko ưa anh còn lại mặc dù còn ko đọc:)))). Nhưng qua mấy lần lướt qua loa thì có vẻ như tóc vàng xuất hiện nhiều hơn thì phải, may mà ko đu dù art đẹp phết emo
Serena
Đọc xong chap này t kiểu "ôi drama thích quá, tiếp nữa đi", xong ai ngờ đọc cmt dữ dội dramatic còn hơn truyện=))))). Mà cảm giác art bên này ko được chỉn chu như black winter lắm emo
Hoàn Nguyên Quý Cô
Tui đang có ý định đọc truyện này, chốt cái ai là nam9 vậy mọi người=)))? Để chọn đúng người để thích trước khi đọc emo
Futari de Koi wo suru Riyuu
Hia: https://mangatoto.com/series/80879
Futari de Koi wo suru Riyuu
Truyện này end rồi nè, cuối truyện có đám cưới, tóc đen thì mãi vẫn chưa tìm đc cơ hội nói chuyện lại với nyc. T đọc qua loa lướt thướt nên nhớ được 2 chi tiết vậy thôi.
Couple Breaker
Ô hay vậy emochắc là đây đăng thiếu chap
Couple Breaker
Đọc cười vcl=)))) cái chương trình quái đản =))). Mà cũng thấy nam9 tỉnh táo hơn rồi nè, may mà ổng ko cùng cặp với nu9 nhiệm vụ này ko thì chắc chọn cái gì cũng phải từ chối:)
Couple Breaker
nhưng mà tính đến hiện tại thì 2 đôi chia tay nhau đc lâu chưa nhỉ? T bắt đầu đọc từ lúc tham gia chương trình nên ko rõ lắm
Không Có Nơi Nào Dành Cho Công Chúa Giả Mạo
Ô vl hoá ra nó là game, thanks nhé emo
Không Có Nơi Nào Dành Cho Công Chúa Giả Mạo
Tò mò ko bt tiểu thuyết gốc chính xác là như thế nào nhỉ? Kiểu nếu Phil ko tiếp cận đc cái quyển sách fake đó thì ko bt lớn lên sẽ ntn, chắc vẫn sẽ kiểu sống khép mình như giờ:v
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Tui cũng nghĩ đến yếu tố con người từ lúc bt anh này là ma tộc rồi:))). Tại tui thấy xây dựng ổng như vậy sau cho làm nam8 quá đáng tiếc í, đặc biệt là so với Erez ổng thể hiện tình cảm của mình rõ ràng hơn.
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Cái truyện thể loại chết đi sống lại tìm cách trả thù này manhwa đầy, nhưng đây là 1 trong 3 manhwa âu cổ t còn đang theo chỉ vì lỡ u mê Joseph, 1 char mà còn ko rõ có phải nam9 hay ko:). Chớ nếu lâu nay đọc mà rõ Erez nam9 thì t bỏ từ lâu rồi (đối với t nó chưa rõ, chừng nào hôn nhau là t mới bỏ), đây Joseph cũng nhiều đất diễn chớ có như Ijekiel bên bỗng 1 ngày... đâu.
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Joseph là nam phụ cũng khó chấp nhận vl. Gì mà quen biết nhau từ bé (mặc dù kiếp trc Keira khá khép mình), tin tưởng tuyệt đối trong khi gần như đ ai làm vậy, đến kiếp này thì vừa dịu dàng vừa trung thành, lại còn cái quả si tình này nữa. Unacceptable :). Thà cứ như novel ko có loveline đi cho lành, lúc đó t cũng sẽ đọc thoải mái hơn, high từng tí hint của otp thay vì ngồi trên đống lửa sợ ngày Joseph chính thức thất tình.
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
T ko nhớ có cảnh nào quắn quéo từ trc đến h nữa ko nên hiện tại hơi high tí=))))
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Huhuhu cái cảnh trên ban công đẹp vãi í emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi