avatar
Su . Cấp 5
Ngày đăng ký: 27/10/21
Linh thạch: 1.800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ngã lão ma thần
Đọc đi, art đẹp cốt truyện hay combat màu mè đủ thể loại
Ngã lão ma thần
Ê thiếu từ mạnh nữa. Bá wa hack ghê quá tr
Ngã lão ma thần
Đúng nè, nghe thuộc hạ main so sánh main với quán chủ là biết. Quán chủ hóa cảnh mà, phải hóa cảnh thì mới đem lại cảm giác ngang bằng đc chứ.
Ngã lão ma thần
Tên thì đã khó nhớ rồi, lại còn nhiều nhân vật thêm chap thì dịch hán, chap thì hàn. Loạn hết cả não lên.
Ngã lão ma thần
ⓘkhông biết nữa
Đại Tượng Vô Hình
Chuyện tình cảm main ngu thật mà
Võ Thần Phi Thiên
Cũng khó á. Tại càng lên cao càng phải đọc nhiều
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Nói v chịu r, bạn cũng có quyền gì đâu mà chửi ngta dữ thế. Ko nói bạn sai nhưng mà thái độ như v coi mà đc hả? Ra ngoài cứ dữ cái nết đó he.
Thế Giới Hậu Tận Thế
Ông chú có tuổi r thì suy nghĩ tí đi. Để con cái nó còn noi theo, mà đã có gia đình chưa mà ra vẻ nhiều thế. Đầy thằng trẻ giờ tự lo đc cho vợ con r đó. Đang đọc mất cả hứng.
Thế Giới Hậu Tận Thế
Mà hoài niệm thì tự giữ trong lòng đi. Có ai kêu ông nói ra đâu? Thấy đẹp thì khen đẹp vậy cũng nhảy vào cmt đc. Lớn r thì suy nghĩ động não 1 tí đi r hẵng nói. Suy nghĩ ko bằng đứa cọ nít nữa, càng nói càng thấy thiếu hiểu biết. Nên tốt nhất từ sau nên im lặng
Thế Giới Hậu Tận Thế
Chả hiểu sao có mấy thành phần cứ ra vẻ, chuyện bé xé ra to. Đọc truyện giải trí cũng ko yên nữa. Tuổi mỗi người mỗi khác, ông ko có quyền áp đặt t là phải biết người nọ người kia. Chấp nhận là t nhỏ tuổi nhưng mà ko ăn bám hay xin xỏ 1 đồng nào của ông cả nên đừng có lên tiếng. 18 tuổi là đủ tuổi đi làm tự nuôi sống đc bản thân r đó. Giờ cuộc sống ngoài kia dễ dàng lắm hay gì mà dìm nhau quá vậy?
Thế Giới Hậu Tận Thế
Nói thật, sinh ra thời nào thì thích nghi thời đấy thôi. Đm cứ so sánh lệch vậy cũng so? Thế xã hội phát triển làm mẹ gì, ngưng tiến hóa đi. Để đem mà khoe t ko có cơm ăn t vẫn sống đc. Trước thì lo cái khác giờ thì lo cái khác. Hỏi thật ngày xưa có phải lo tiền bạc, gia đình, con cái ko??? Hay chỉ cần đủ ăn là đc. Ko có ý bảo xưa ko bằng bây giờ nhưng mà mỗi thời mỗi khác. Cứ nhìn phiến diện xong tỏ ra hiểu biết để làm gì vậy hả ??? Mỗi thời có cái khó riêng cứ lôi ra so sánh đc. Đúng hài
Thế Giới Hậu Tận Thế
Đừng đánh đồng như thế, ai chả có thời nông nổi. Nhất là tuổi nổi loạn nữa, tâm sinh lý phát triển. Mà do bố.mẹ nó ko quản đc chứ nói gì ai. Cho tiếp xúc mấy cái văn hóa tệ nạn thì chả thế. Nói cứ ra vẻ hiểu biết nhưng thực sự là chẳng biết cái cc gì.
Thế Giới Hậu Tận Thế
Nói chuyện xàm l quá. Tự kiếm ra tiền nuôi bản thân là tự làm tự ăn rồi. Cứ ra vẻ làm gì vậy cha nội. Bỏ cái suy nghĩ 2k là trẻ con đi. Lớn hết rồi, đủ suy nghĩ để tự lập rồi. Ko hiểu ra vẻ gì ở đây? Ủa thế sinh sau là cái tội hả. Nói thì hay lắm, chứ hồi xưa t cũng có hay đc xem tv đâu mà biết. 2k nhiều đứa tụi nó suy nghĩ còn chững chạc hơn mới cha 9x.
Thế Giới Hậu Tận Thế
Nói chuyện kiểu như già đời lắm v, mà k5 giờ cũng 19 tuổi còn gì, tự làm tự ăn đc r.
Thế Giới Hậu Tận Thế
Nói gì ko vậy ba, chí tài là cái ông diễn viên hài hả hay sao. Nhưng mà ai biết hình xăm  của ổng đâu mà quan tâm, với lại t ko có thích xem phim nên ko biết.
Thế Giới Hậu Tận Thế
Chí tài là ai
Cuồng Ma Tái Thế
Main suốt ngày chịt gái cũng kêu lưỡng tính đc. Mặc đồ nữ chẳng qua là do đứa con gái đầu truyện chết xong nhờ main báo thù main mới mặc đồ của nó. Đọc lướt hả
Cuồng Ma Tái Thế
Bộ đó hay vãi mà chê.
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Đm mấy năm mới đc nhiêu đây chap mấy chục chap nữa chắc cũng cả năm quá

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi