avatar
NgÆ° Nhân Cấp 1
Ngày đăng ký: 25/10/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
kệ m
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
vãi cứt bọn tiêu chuẩn kép? đọc chap mới nhất xong phán như đr? ko theo tình tiết câu truyện à?
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
=> Tâm lý hai bạn trẻ hiện giờ là cố gắng bảo vệ cho đối phương an toàn nhất khi mọi chuyện vỡ lở 🤔, tất nhiên là trường hợp này nghe được thì vẫn tốt hơn, chúng ta sẽ có cơm tró ngon lành, nhưng khổ nỗi Reiji thích drama hơn.
Và rồi chúng ta có cảnh bỏ chạy của Chiz, vốn được Reiji dùng để khắc hoạ sự thất thần, bất ngờ, đau đớn của Kaz cũng như đẩy tính drama lên cao trào trong giai đoạn này, chap vừa rồi tập trung vào biểu cảm và cảnh chứ rất ít thoại (có thể xem đây là motip giai đoạn hai nv chính bị chia xa nhau vào những lúc cuối trước khi kết thúc ấy) thì lại bị chốt thành 3 trang chỉ vẽ chạy để câu chap như nhiều bạn ít theo dõi thường xuyên nhìn vào và kết luận.
_ Tất nhiên nhìn vào arc này, dễ dàng nhận thấy Reiji đang làm giãn mạch truyện, cho truyện đi từ từ để có thể lựa chọn thời điểm so với ss2 anime. Nhưng thế cũng chả khác gì mấy so với phong cách trước giờ của thím ấy nên cũng không quá ngạc nhiên. Và đây lại có thể là arc lớn cuối cùng của bộ nên cũng không có gì gọi là quá đáng lắm cả (Cách Nisekoi đã từng làm để end kịp lúc với Ss2 anime) .
Túm cái váy, vì người đọc đói cơm tró đang cay vì muốn được ăn nhanh nhanh sau màn setup cảnh nhà thờ quá ngon nhưng tác giả lại cho ăn bánh vẽ và say méo: "Drama hít trước đã xong rồi mới đến cơm tró sau" cũng như bên ngoài nhiều người bị ảnh hưởng bởi luồng ý kiến không chuẩn xác mà vào xem ngay chap mới này đã dẫn đến cái hiệu ứng domino tạo ra tình hình chung lúc này.
=> Post này mình chỉ muốn nêu cảm nhận về chap 213 và tình hình hiện tại để các bạn có thêm góc nhìn mới . Còn bây giờ thôi thì cứ tạm thời chui vào hang chờ thời cái đã, không nổi tiếng nên nói chắc cũng sẽ ít người tin , đúng là fan Mu, Na'vi với Anh tôi nên cái số nó luôn khổ thế này .
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Để mình cố gắng tóm gọn thế này:
Cảm giác của những người theo dõi thường xuyên như mình có cay không? Cay chứ, đậu phộng cay vl ra ý, tại sao cái thời điểm và địa điểm đẹp như thế mà lại không có màn cơm tró hoành tráng của Kaz và Chiz chứ 🤧.
Nhưng đồng thời bên ngoài lại rộ lên là : bộ gì mà 200 chap chưa tỏ tình được?
Nhưng họ lại không hề để ý rằng việc tỏ tình của Kaz đã diễn ra gần như thành công từ chap 174. Chiz lúc đó đã nghe hết những gì Kaz nói, đã xác nhận được việc Kaz yêu mình cũng như mình có tình cảm với Kaz. Sau vụ đó, chỉ có vụ hiểu lầm do cái Bcs của Ruka gây ra làm gián đoạn đôi chút nhưng cũng đã giải quyết xong. Thế nên tới thời điểm này, chỉ còn mỗi Kaz -người đi tỏ tình- là chưa biết thôi, còn Chiz, Ruka ,Mami ,Sumi đều biết việc Kaz yêu Chiz cả rồi 🤔.
Vậy ta sẽ thấy trong hoàn cảnh chap 213 khá là khác biệt so với những bộ khác. Các bộ khác, thường có nhiều route để end (đặc trưng của harem) hoặc để chứng minh tình yêu với người mình thích (rom-com đơn thuần và thường sẽ xuất hiện khi kết thúc) nên lời tỏ tình sẽ là điều đặc biệt quan trọng để người đọc biết ending sẽ đến với ai và khi nào.
Còn KanoKari, tỏ tình lúc này có thật sự cần thiết đến thế, khi tuyến end duy nhất là Chiz, mạch truyện thì Sumi với Mini là sp, Mami và Ruka sẽ cố gắng cản trở tạo drama chứ không có tag Harem gì cả đâu (Reiji cũng xác nhận vụ harem này rồi) . À vâng thể loại phim yêu thích của Reiji chính là Drama đấy. Nhiều bạn nói vui bộ này là Drama Ấn độ cũng không sai mấy 🤣. Vậy nên ta có:
_Cách suy nghĩ của Kaz: mọi chuyện đã chuyển biến quá xấu, cứ tỏ tình trước, nhận trách nhiệm về mình rồi phó mặc cho số phận.
_Còn với Chiz : tìm cách tự mình giải quyết mọi chuyện, đặc biệt là với bà và Mami rồi mới tính sau. Chiz muốn đẩy Kaz vào vùng an toàn, để cu cậu ít bị ảnh hưởng nhất khi mọi việc vỡ lở và mình sẽ là người nhận trách nhiệm...
=> thế nên Chiz mới bỏ chạy, cô không chờ Kaz nói hết câu vì Mami nhắn đã hành động rồi cũng như cô vốn đã biết Kaz đang định nói và làm gì (tỏ tình với mình). Đồng thời như thế sẽ giữ bí mật giúp tránh cho việc sẽ tổn thương Kaz nếu cậu biết âm mưu của Mami (dù gì em nó cũng là tình đầu của Kaz nên ít nhiều Kaz sẽ bị tổn thương - theo cách suy nghĩ của Chiz trong chap trước là vậy).
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
béo béo cái đầu dái hả mấy cu? lỗ đít ko nghe lời chủ hả? để t kêu vài thằng béo qua địt chúng m nhé
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
okemo
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Nhây cái lồn gì? Bọn bây thấy từ đầu truyện có lúc nào phù hợp ko? Chizu còn chưa xác định là có thích kazu thật ko mà? Bọn bây muốn nghỉ đọc thì nghỉ con mẹ chúng m đi? Nghỉ mà nói làm gì? Làm trò à? Biết là nhây NHƯNG tác giả làm kazu trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn để có thể mở lời để tỏ tình, còn con đĩ lồn Mami thì t chịu. T đợi 3 năm r từ lúc 18 tuổi tới h vẫn đợi thì bọn bây có bao lâu đâu mà làm trò?
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Bỏ thì bỏ con mẹ m đi sủa cái cc gì làm như cần m ở lại
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Con loz kia là con nào đnm?
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
địt mẹ đây dồi
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
đừng có cay, đợi đc 1 năm mấy r thì đợi thêm nữa năm nữa có sao đâu? t khoái chizu vc nên ko muốn end sớm
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
đúng đúng =))
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
m thì có nước threesome
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
spoil chap sau: lời tỏ tình dưới chúa
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
dcm đây zồiiiii
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
cay ko
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
bên tôi còn 20 béo anh muốn bao nhiêu
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
24 cu 1 lỗ đê
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
t có 10 thằng mập nữa nè
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
vcc truyện đang drop à

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi