avatar
Minh Anh Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/10/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Muốn đương đầu với Elise và lấy được "phần thưởng đích thực", người chơi phải lập khế ước với một Conquista Doll, những người máy tồn tại từ Thời đại thần thánh. Không chỉ thế, họ còn phải nâng max cảm tình với nó.
 Về cơ bản thì, ừ, người chơi nào có một em người yêu NPC mới là kẻ chiến thắng.
Usotsuki Satsuki Shi ga Mieru
Another ghê hơn, vì chuyện học sinh của lớp đó phải chết là một hiện tượng của thế giới rồi. Giống như nước biển thì mặn, bầu trời thì cao. Trong tiểu thuyết, cái tên của thị trấn ngay từ đầu đã mang điềm gở. Hành động coi Misaki còn sống là phát súng trực tiếp bắn thủng ranh giới của người sống và người chết, vốn đã rất mỏng manh ở Yomiyama. Còn thế giới bên câu chuyện này phải đợi khám phá thêm.
Mairimashita! Iruma-kun
T cảm thấy bức tranh Starry Night đẹp theo kiểu cosmic horror. Nghĩa là khi nhìn vào vũ trụ, con người trở nên quá nhỏ bé và mong manh.
Cuộc Phiêu Lưu Bí Ẩn
Nigerundayo!
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Gimmick là động thái (tấn công, kỹ năng, cách di chuyển hay những hoạt động cụ thể,...) của Boss gây khó chịu với người chơi. Để vượt qua gimmick thì người chơi phải tìm ra một số điều kiện bị ẩn nhằm hóa giải chúng.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
- Đấu Wezaemon, Siegwurm và Lycagon yêu cầu kỹ năng.
- Đấu Ctarnidd yêu cầu nắm bắt gimmick.
- Đấu Elise yêu cầu phải có người yêu, nắm bắt gimmick và kỹ năng.
- Điều kiện đấu Gordunine thì chưa rõ.
- Đấu Vysache yêu cầu gimmick và kỹ năng.

Nhưng quan trọng nhất là phải có TIỀN.
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Bảo "loài chim có thể bay lượn mà không cần phải học..."
Nói vậy chim cánh cụt buồn đấy.
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Lloyd giáo chủ, văn thành võ đức, thiên thu vạn tái, nhất thống giang hồ.
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Đây chính là Tịch Tà Kiếm Pháp trong truyền thuyết!? 😂
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Ngươi tưởng đó là Chunchunmaru, nhưng đó chính là Dilodd!

Mà nói thật thì font chữ trên hơi khó phân biệt D và O (vì đều vuông) nếu không chịu dòm kĩ.
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Ừ. Trong các truyền thuyết dân gian châu Âu, đứa con thứ bảy của người cha cũng là con thứ bảy có định mệnh trở thành một pháp sư hùng mạnh. Chưa biết ông vua hiện tại cũng là con thứ bảy của vị vua đời trước hay không.
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Danh gia vọng tộc, trâm anh thế phiệt cả đấy. Trong thế giới kiểu magocracy (pháp sư thống trị) như này, nếu hoàng tộc mà không mạnh thì một là bị lật đổ, hai là biến thành bù nhìn.
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Bỏ qua việc femboy thì, ừ, ma thuật cũng như ma pháp đều cần đến gia tộc và tài năng thật đấy:
Muốn xài ma thuật thì phải có ma lực. Muốn có ma lực thì phải có mạch ma thuật. Muốn sở hữu mạch ma thuật với số lượng và chất lượng hảo hạng thì chỉ có sinh ra trong một dòng họ danh giá nhiều đời. Những gia tộc này dựng vợ gả chồng cho các con nhằm củng cố huyết thống của hậu duệ, bao gồm tài năng di truyền lẫn mạch ma thuật trong đó.
Những gia tộc non trẻ và thường dân vốn có mạch ma thuật yếu kém (cả về chất lượng lẫn số lượng), cũng như tài năng chỉ vừa chớm nở. Họ thường mất vài trăm năm để củng cố huyết thống rồi mới thực sự bước chân vào giới tinh hoa – ấy là nếu bọn họ may mắn sống sót.
Nhưng điều quan trọng không kém mạch ma thuật chính là khắc ấn. Đó là thành tựu nghiên cứu nhiều đời của dòng họ truyền lại cho con cháu – những loại ma thuật sở trường và mạnh nhất của bọn họ. Gia đình thường dân và quý tộc mới nổi làm gì có khắc ấn ma thuật? Họ phải sáng tạo chúng từ đầu. Còn những gia tộc lâu đời và hưng thịnh có hàng trăm năm để nghiên cứu và phát triển khắc ấn.
Bên cạnh đó, việc học hành và thí nghiệm ma thuật vô cùng đắt đỏ. Thật là khó để một gia đình thường dân kham nổi mức chi phí khổng lồ. Những gia tộc có nền tảng nhất định, từ quyền lực cho đến tài sản, mới có thể hỗ trợ con cháu theo đuổi ngành ma thuật.
Bởi vậy nói ma thuật phải cần đến gia tộc lẫn tài năng quả không sai.

Nhưng đấy là series Fate =)))))
Còn đây là bộ truyện khác.
Để xem ở đây có bao nhiêu người nghiện ở động muối.
Mairimashita! Iruma-kun
Truyện này chú trọng vào đời thường: cuộc sống của một con người tại Ma Giới.

Vả lại Iruma hiện giờ vẫn chưa đủ trưởng thành, chín chắn để lãnh đạo toàn thể Ma Giới. Phải cho thằng bé trải nghiệm nhiều hơn, coi như đang rèn luyện bản lĩnh đế vương. Nếu quá dựa dẫm vào chu kỳ ác thì đến một ngày không còn Ali ở bên, Iruma sẽ gặp nhiều rắc rối. Hãy để thằng bé dành thời gian nâng bond với đồng minh thì mới xây dựng thế lực vững chắc cho cuộc chiến khốc liệt sau này.
Yuujin ni 500 yen Kashitara Shakkin no Kata ni Imouto wo Yokoshitekita no dakeredo, Ore wa Ittai Dou
Thì trà nóng bỏ thêm đá vào cho bớt nóng đó :)))
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Nếu có ai gu mặn thì tôi chịu.
Nhưng về sau có mấy NPC đặc biệt.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Cứ theo tiến độ và tình tiết của Web novel thì có khả năng Sunraku sẽ đánh bại Genesis, cái lõi và là đấng tối cao của thế giới này, rồi trở thành vị thần tiếp theo. Công nghệ A.I từ phía nhà phát hành đã phát triển vượt ngoài tưởng tượng của chính họ. Nếu chẳng may Genesis nổi điên và muốn chiếm đoạt thế giới thực cũng không phải là chuyện viển vông.

 Tất nhiên, cái này chỉ là đoán thôi. Để xem tác giả Katarina còn bẻ lái kiểu gì.
Mairimashita! Iruma-kun
Mephistopheles => Mephisto Flex 😂
Dark Gathering
Thái Tuế Tinh Quân là một trong những vị ác thần đáng sợ nhất theo chiêm tinh học Trung Hoa. Hắn là hư tinh trú ngụ dưới lòng đất, một hình ảnh phản chiếu đầy méo mó của Mộc Đức Tinh Quân. Thị Nhục ("mắt thịt"), tức Linh chi Thái Tuế, là hiện thân của vị thần này. Theo quan niệm dân gian, kẻ nào động thổ mà bắt gặp Thái Tuế thì hãy chôn ngài về nơi cũ, bằng không sẽ trúng lời nguyền diệt tộc.

 Trong tiểu thuyết hư cấu Phong Thần Diễn Nghĩa, Thái Tuế từng là Ân Giao, con trai của Trụ Vương với cựu hoàng hậu. Do bị Thân Công Báo kích động mà khi sư diệt tổ, bị lưỡi cày đè nát đầu. Nhưng tiểu thuyết này chỉ đọc cho vui chứ đừng tin quá.
Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game
Đội tuyển Mỹ có số má trong làng game. Silvia lại là chủ lực. Nếu không phải là tinh anh tuấn kiệt thì ông nghĩ xem người ta chọn bừa tuyển thủ vào đội ư?

Sanraku trình độ tương đương tuyển thủ. Nói là tương đương vì nó phản xạ tốt. Nhưng tuyển thủ đâu chỉ đánh vì đam mê, mà còn vì mức lương, tiền thưởng, quảng cáo, tài trợ. Có ai thích một thằng vô danh tiểu tốt hất đổ bát cơm nhà mình? Họ phải trui rèn khổ luyện tài năng để phục vụ bản thân, chứ không phải chán chơi rồi nghỉ đâu. Đồng ý Sanraku có tôi luyện bản thân, song mức độ có bì được như tuyển thủ không? Không.

Sanraku đấu Silvia giống như vận động viên cấp thành phố so tài với vận động viên Olympic. Thành tích như thế đã quá ngon rồi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi