avatar
Thiên vân Hề Cấp 1
Ngày đăng ký: 29/05/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
Ngầu ghê nha~
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
đã ngủ rồi nhưng chưa chịch thoi
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
vậy cá với mình nè Ichiogo :)) cá bằng tiền không? cậu ở đâu? nếu gần thì nay mốt tôi qua lấy:)) nếu xa thì cậu chuyển tiền cho tôi nhé?
Ác nữ hoàng hậu
hoàng thượng đâu có yêu an Viện đâu mà cậu nam nữ bạn =))))
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
PTd nay mốt cũng xuống chơi với mJanh bà rồi, tôi thích sự bá đạo và độc quyền của Ngạo thiên đấy:) NNT là nhất !
Bắt Được Cô Nàng Bám Đuôi
ba mẹ đừng lo , tối nay con đi chơi xa .
Đông Cung
bạn xem tiểu thuyết hoặc film nhé !
Ác nữ hoàng hậu
thực ra theo cảm nhận của t
HT yêu Lệ từ bé nhưng cứ cố chấp thôi , vì HT đã ghen với nam phụ từ bé ý ! Rồi thực ra HT rất ân cần với Lệ thì mới để Lệ tung hoành vậy , ông có bh phạt Lệ đâu chỉ duy nhất vụ hiểu lầm Lệ bắt cung nữ của An Viện với vụ hiểu lầm với nam phụ . Lệ bị mất tích hay ốm ô cũng quan tâm mà , cái duy nhát làm mình tức là ko chịu chấp nhận tc của mình và Lệ dù đã yêu nàng . Ngược nàng quá thể , mai sau mong nàng ngược lại tơi tả 😝😝
Ác nữ hoàng hậu
t nói nhé! thiệt ra là lệ đéo muốn giết hay đánh gì đâu! vì sao Lệ làm HH ? vì Ngôn làm Hoàng đế :) lệ nói : "nếu như người chỉ là một bá tánh bình thường, vậy ước nguyện lớn nhất của thần thiếp là thành mệnh phụ bình thường! nếu như người là ngư dân , vậy thì thần thiếp sẽ thành người dân nữ dệt lưới đánh cá!" còn cái vụ nu9 khóc thì cũng vì ai? vì na9 :)) na9 bỏ nu9 ở quán trà cùng bị ng đàn ông khác ức hiếp! na9 nhốt nu9 vào phủ không cho ra ngoài hết 8 ngày liền ! vậy tại sao lại không khóc ? nu9 theo na9 đã 10 năm rồi! chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc! na9 lại cố chấp làm tổn thương nu9:)) nu9 không qtam nu9 lại đi đắc sủng mấy con tiện tì trong cung! thân là ác nữ hoàng hậu,dám đụng đến nam nhân của mình thì phải ra tay ? chỉ cần là nữ nhân của Ngôn! việc gì cũng có thể làm! còn người như bạn! thật tình thì bộ chuyện này không cần độc giả như bạn! suy nghĩ nông cạn, não óc bã đậu !!
Dạy Bảo Ma Vương Lão Công
bạn nên để mọi người đọc fanpage chính của dịch giả, vì nếu nhiều ng theo dõi fanpage của bn quá, kh còn ở bên fanpage của dịch giả nữa , thì dịch giả sẽ không ra chap nữa đâu !!
Đế Vương Trắc
tócc dài xã nhé
Chọc tới chủ tịch tổng tài 2
những chap truyện mà bây đang theo dõi cũng như yêu thích đều là dịch giả dịch ra cho các web truyện khác chứ không có nettruyen ok :)) nettruyen đi ancap nên giờ mới bị ghét đấy :)) bênh bênh clmm :)) cứ việc bênh mà đọc nettruyen đi :)) dịch giả dịch truyện mà các web khác trả  riêng nettruyen thì không vì nettruyen đi ancap :)) lạc thiên nhóm có vài lần định không dịch truyện nữa cũng bởi vì vụ này đấy :))
Chọc tới chủ tịch tổng tài 2
toàn 1 lũ hùa :)) điên :)) sai cũng gáng bênh :)) tụi bây mà bênh nữa thì thề :)) nay mốt không có truyện tranh cho tụi bây đọc nữa đâu mà kêu t không thik đọc thì biến :))
Dụ Hoặc Miêu Yêu
tẩy chai nettruyen :))
Chọc tới chủ tịch tổng tài 2
tẩy chai nettruyen :))
Chọc tới chủ tịch tổng tài 2
nettruyen ăncắp mà còn bênh được :)) rõ ràng các nhóm dịch dịch truyện cho các bạn để đc những trag web khác đưa lương , nettruyen thì đ' làm gì ,chỉ biết ăncắp . mà các web khác phải gánh cho nettruyen , thề là nettruyen đ' có 1 nhóm dịch nào đâu :))
Chọc tới chủ tịch tổng tài 2
Là c*c đã cương lên rồi đó hiểu không ? Câu đó chỉ dùng cho Hoạ Mi( côn thịt của con trai ) , nếu biết thêm chi tiết vui lòng xem hentai :))
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
Lan đóa điện hạ
Đông Cung
Anna
- tự tử ở sông quên ????=)))
Lượm Được Một Tiểu Hồ Ly 2
ra lệnh binh lính nghiêm ngặc đóng cửa cổng thành,đều động tuyệt đối bắt được lão ta

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi