avatar
Thiên Nhãn Thần Đế Cấp 5
Ngày đăng ký: 06/10/21
Linh thạch: 300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn
Vậy là kết thúc r, đọc xong t cảm thấy mình học đc rất nhiều nhưng lại dell nhớ đc bao nhiêu. Tạm gấp lại câu chuyện, bây h t sẽ mở ra một giai thoại mới về bản thân, câu chuyện của riêng t, ngắm nhìn thế giới này, và ngắm nhìn thế giới của bản thân. Đã được khoảng 20 ngày từ khi t quay lại net r, phải nói thật cuộc sống trg nettr rất phong phú, ta đc trải nghiệm hàng nghìn thế giới, hàng nghìn con người. Nhưng phong phú, đa dạng tới mấy thì cx là cuộc đời của ng khác. Vậy nên đã tới lúc t tiếp tục bỏ nettr để tập trung vào bản thân r. Nếu lần trc là bỏ 1 tháng vậy lần này sẽ là 1 năm, về việc tại sao ko bỏ vĩnh viễn vì t nghĩ mình sẽ ko chịu nổi đâu, thèm muốn chảy nước miếng ra luôn. 1 tháng trc ấy, khi mà t đang trg quá trình bỏ net thì thèm quá nên vào đọc trộm vài chap r đi ra nhưng vào hộp thư thì thấy nhiều ông khịa này khịa nọ ý là t sẽ đell nhận lại đc j hoặc dell thể kiên trì đc đâu. Và lúc ấy vì cay vl nên t quyết tâm đéo đọc nx. Tính ra cx phải cảm ơn mấy ổng =)) Nói chung là 1 năm sau t quay lại, lúc đó nếu t kiếm đc kha khá tiền thì sẽ thuê nhóm dịch dịch nốt bộ này. Cx có thể lên ytb để xem nhưng t dell thích đấy, đọc trên này sướnggggg vl. Hoặc học tiếng trung luôn cho đỡ phải dịch, thế cx ổn nhưng mà bản ngã của t bảo là đéo nhé. 
Thực ra vấn đề về bỏ truyện thì ko phải ai cx cần, bth đọc truyện để giải trí thì ko nói nhưng thể loại mà coi truyện là cuộc sống của mình như t thì thấy mình nên bỏ.

Còn ông nào thắc mắc việc tại sao t lại viết cái này, chẳng lẽ để khoe? Thật ra t thấy viết trên này thoải mái nhất, trên nhật kí có thể mất, fb cx có thể mất vì t mất mấy lần r và nó cx ko mang lại cảm giác an toàn cho t. Còn nettr thì cho dù t có mất máy thì cx ko sợ vì t có thể dùng 1 tk khác r vào chap này sau đó dò bình luận là thấy. 

hello bản thân của 1 năm sau, ê ông thấy quyết định này của tôi có đúng đắn ko ?
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn
Ông kìa cx chán cô đơn vl giống bạn nên mới rep cmt bn đấy emo
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn
Tung tiền hữu toạ linh kiếm sơn emo
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn
Ai bt còn bộ nào cùng tác giả vs bộ này ko xin vs
Thiên Quỷ Chẳng Sống Nổi Cuộc Đời Bình Thường
Thật ra đọc thêm 1 đoạn nx thì phát hiện hoàng tử vẫn sống ông ạ. Chỉ là ko bt có phản diện hoá lên cho ngầu ko thôi
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Thú vị cx ko đến lượt ông, chị này của tui
emo
Toàn Cầu Ngự Quỷ: Trong Cơ Thể Ta Có Hàng Trăm Triệu Con Quỷ
Đa tạ huynh đài emo
Toàn Cầu Ngự Quỷ: Trong Cơ Thể Ta Có Hàng Trăm Triệu Con Quỷ
Trần mặc bộ nào v bro
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
Muốn đến khu đó thì phải lấy đc thông tin, mà người main quen nhất ko phải ông này thì cx là bà tóc trắng kia. Tất nhiên sẽ hỏi 1 trg 2 làm thế nào để đc vào khu đó. Cứ vậy mà ông kia bt thôi
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Nôm na là ko gò bó tự do tự tại ấy
Thiên Quỷ Chẳng Sống Nổi Cuộc Đời Bình Thường
Cứ tưởng hoàng tử sẽ chạy đc xong về sau nó khôn ra tàn nhẫn hoặc phản diện hoá ai dè bay màu luôn r emo
Ngụy Quân Tử Không Sợ Chết
Haizz.. có thể buông kiếm xuống mà nhận sai, vẫn còn một chút nhân phẩm của một dũng giả. Miễn cưỡng có thể về dưới trướng bổn toạ làm việc. Vậy đi, ngươi theo ta chính chiến 50 năm, tới lúc đó ngươi có thể trả thù cho ông ngươi. Đổi lại, ngươi dạy bổn toạ cách dùng kiếm
emo
Thực Long Ma Pháp Sư
Định lướt xuống xem ae đánh giá truyện thế nào để quyết định có đọc tiếp ko thì thấy mình cmt đầu. Cái vcl ảo nhỉ
Đại Vương Tha Mạng
Vẻ đẹp nằm trong con mắt của kẻ si tình emo
Bà Xã Nhà Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước
Xem video phát triển bản thân×
Nghe main nói √
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn
À mà thôi t quay lại net trộm đây
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn
Đến nay cx qua 1 tháng r. T đã quay lại net. Vì thèm vl. Bây giờ đã thoả mãn, h tiếp tục hành trình 2 tháng. Nói chung là mấy ông cũng thử bỏ một thời gian đi. Nếu đọc vì giải trí sau thời gian học tập làm việc căng thẳng thì ko nói làm gì. Nhưng nếu mà như tôi bị chìm đắm trong truyện tranh thì nên bỏ một thời gian. Mấy ông sẽ thấy mình thay đổi vl ntn.
Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn
T sẽ off nettrom 2 tháng emo
Đây là 1 quyết định khó khăn vãi nồi. Nhưng bây giờ là hè, thời gian t có thể làm mọi thứ mà không bị giới hạn bởi lịch học. 
Trong 2 thág t tập trung phát triển bản thân. T sẽ ko động đến nét trộm. Và 2 tháng sau t sẽ quay lại đây và kể vs ae t có đc những gì. Ae nào lm cùng t cmt xuống đi 2 tháng sau kể. Còn nếu t bỏ cuộc thì t cx sẽ ra đây cmt. Nên nếu t chưa cmt nghĩa là t chưa bỏ cuộc đâu emo 

Bye nét trộm, tuổi thơ đẹp vãi nồi của t 😭emo
Trùng Sinh, Ta Mới Là Thiên Vương Giải Trí
Trai bao kiểu này mất tiền t cx muốnemo
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Haha.......

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi