avatar
Heulwen Kiera Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/09/21
Linh thạch: 5.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
jhehwjujuvknf
Mairimashita! Iruma-kun
áaaa. Kalego ngày càng đẹp traii. Mê điêngg
Nam Chính À, Tôi Sẽ Tôn Trọng Sở Thích Của Anh!
Các bạn nghĩ cha nội tóc vàng đưa nam 9 về đính hôn. Tôi lại nghĩ ổng định tạo phản đấy =)))) vcl thật
Nữ Thần Giáng Thế
Năm 2023 còn ai đọ truyện không ta? Cá nhân mình thì mình thích Seojun hơn và mình cũng thấy anh ấy hợp với nữ chính nữa. Để ts kĩ một hút vậy thì trong quá trình hẹn hò SJ luôn cố gắng làm việc vì gia đình gặp khó khăn, đồng thới anh ấy cũng nghĩ cho bạn gái nữa. Mình khá thích điểm này. Còn SH mình không có ý nói anh ấy sống sung sướng hơn SJ, dù sao thì gia đình anh ấy cũng gặp biến cố. Nhưng cái kiểu đi 3 năm biệt tăm không liên lạc, khi quay về muốn giật bồ bạn còn khiêu khích nữa thì anh ta thật sự không lịch sự chút nào. Chưa hết SJ có mục tiêu cho tương lai còn SH vẫn cong thấy mơ hồ lắm, anh ta trở về Hàn Quốc với hy vọng giành được JG thì xin lỗi. Một người không có tham vòng như anh sẽ không có cửa đâu! Cuối truyện vẫn mong JG về với SJ huuu:((
Đảo Chết Chóc
"em đến đây alex"
alex dduj phầm phập con khác:)))
Chú mèo kỳ diệu Kyuu-chan
Thế làm sao để lên cấp vậy bạn?
Chú mèo kỳ diệu Kyuu-chan
Ơ, cấp 3 chưa đủ cao à?
Chú mèo kỳ diệu Kyuu-chan
Test cấp( phải đủ 10 chữ à)
Dàn Trai Đẹp Chốn Hậu Cung
Khi ác nữ phản diện yêu nha bạn.
That Girl Is Not Just Cute
Truyện này dễ thương quá đi, có ai biết mấy bộ ngọt ngào như vậy không vậy?
Tổng Tài Tại Thượng
Mình đọc truyện này lâu rồi mà thấy ngược ghê quá nên bỏ, tự nhiên lướt trên facebook thấy truyện này nên mới bay vào đọc lại vì nghĩ lâu như vậy rồi chắc là hết đau lòng rồi ha, sau đó mình thấy mình sai rồi.
Tổng Tài Tại Thượng
Khi nào Cung Âu mới chết vậy mọi người? Mình không ghét Mona hay bất kì nhân vật nữ nào cả, không phải ghét đến mức muốn giết họ đâu, chỉ là không thích thôi. Còn Cung Âu thì mình thấy hãm cực luôn ý. Kêu thích mà cứ dây dưa với Mona, mình nhớ là có lúc Cung Âu đánh Tiểu Niệm nữa, mình thấy như vậy thì Cung Âu không đáng sống rồi. Đây là bộ truyện đầu tiên mà nam chính khiến mình có những suy nghĩ như vậy đó.
Tôi đã yêu anh trai mình
Đây là truyện đầu tiên mà tôi đọc chương đầu đã muốn bỏ :((.
Tôi Sống Trên Hoang Đảo Cùng Các Em Gái
Cho mình tìm truyện: Truyện này mình đọc cũng lâu rồi nên quên mất.
Nội dung: Một nhóm học sinh đi máy bay, bị rơi máy bay, nhóm của nữ chính may mắn sống sót, bị lạc trên hoang đảo cùng với mấy em gái, hòn đảo đó cũng khá nhỏ, mà nói là đảo thì cũng không phải, nó chỉ là một mảnh đất nhô lên. Sau đó mọi người quyết định bới đến một cái đảo to hơn, đang bới thì bị cá mập dí, nữ chính ném điện thoại ra làm cho con cá mập bị giật nên mọi người mới bơi vào được. Thì trong đó chỉ có nữ chính là có kinh nghiệm trong mấy việc sinh tồn. Mình nhớ có khúc nữ chính ăn mấy con côn trùng sống luôn, rồi còn đoạn nữ chính bắt thỏ nữa. Có mấy đoạn mình không nhớ, mình đọc đến cái khúc mà nữ chính và bạn bè tám ở cái chỗ nước nóng trên đảo, rồi bị thuỷ triều đánh vào. Hình như trên đảo còn có người khác ( một nam một nữ, có điều nữ giả trai).
Mong bạn nào biết hãy nói cho mình ạ.
P/s: Hình như tên truyện là phiên âm tiếng Nhật
Câu lạc bộ những kẻ mất ngủ
Cho mình hỏi truyện này đọc có buồn không ạ? Chưa đọc nhưng mà thấy bình luận của mọi người hoang mang quá.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi