avatar
Nhân Lê Cấp 5
Ngày đăng ký: 20/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thần Cấp Ngư Phu
Đụ mẹ truyện đô thị là có lũ chó quân đội, rồi giáo quan giáo chó nữa ghét vl
Hổ Đến Chơi Nhà
Sao tui kiếm toàn là chưa dịch ko vậy bạn
Ta Có Một Sơn Trại
Thủ đoạn là con chó già này giết hết cha mẹ, cả thôn con nhỏ sát thủ kia rồi ra vẻ ân nhân tới cứu giúp kìa.
Mở Đầu Nữ Đế Làm Chính Cung
Ủa z là về sau main nó có đan điền vô hạn hả bn??
Đại Tần: Ta Con Trai Tần Thủy Hoàng Giết Địch Thăng Cấp Thành Thần
Về sau main ko có nhìn hình đó mà là ông Tần Vương đó có cảm giác thân thiết với main khi gặp mặt rồi nch một hồi thì hỏi tên mẹ main thì Tần Vương mới biết là main là con trai ổng.
Hoa Sơn Tái Xuất
emo
Hoa Sơn Tái Xuất
Biết là vậy nhưng cách hành xử như kiểu muốn mượn đao giết hổ này giống cách mấy thằng phản diện bên manhua ghê nhìn thấy ghét, miệng thì lúc nào cũng vực dậy môn phái mà chả làm được gì ngoài luyện tập, ko làm gì thực tế hơn.
Hoa Sơn Tái Xuất
Cha nội đó mỗi lần gãi đúng chỗ ngứa là chửi đúng ác luôn, chửi đếch sợ bố con thằng nào.
Hoa Sơn Tái Xuất
Nếu mà nói với mấy thag khác thì thag này nói đúng còn main thì khác nha, bởi vì nếu tính luôn cả kiếp trc main nó lớn tuổi hơn thag này nhiều, còn nếu tính bây giờ thì main nó có đặc cách đó vì main nó giúp Hoa Sơn phục hồi lại kha khá, vừa kiếm được những bí kíp võ công vừa kiếm được mớ vàng rồi sổ sách sở hữu của những cửa hàng đáng lẽ của tông môn nữa thêm dụ được thương hội kia giúp đỡ nữa, coi như giúp môn phái ko lo cơm áo gạo tiền còn hơn lũ này chỉ nói miệng ko hành động thực tế.
Mở Đầu Nữ Đế Làm Chính Cung
Main bình thường thân xác đã mạnh đến khó tin rồi về sau tu luyện được nữa ko bik sẽ bá đến mức nào.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Làm là làm cl gì  đit mẹ mày đọc truyện á thì mở não ra main nó là cây thụ di chuyển được đéo đâu mà làm gì chị em nó. Clmm
Ta là Nhân Vật Phản Diện Đại Thiếu Gia
emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
M nói vậy tao thấy tội má mày nghê z đó. Đẻ ra cái thứ như mày đau lồn chứ được mẹ gì emo
Người Côn Trùng
Cái gương mặt lúc chạy chó chết ấy thật là tuyệt. Đây là gương mặt của người công dân dũng cảm đây sao. Hahahaha cười chết.emo
Người Côn Trùng
Nhân cách và nhân phẩm như cái bãi sh*t z mà đi bình luận về đời sống người ta. Cái thứ chạy chó chết khi gặp nguy hiểm, đẩy người khác ra thế mạng cho xong chuyện rồi tự vỗ ngực tự hào là công dân tốt, giả làm anh hùng cứu thế giả riết nghiện luôn hay gì. Thứ này chết mẹ cho rồi.
Người Côn Trùng
Hú hú.... Chó già ra ve chết rồi hahaaha
Toàn Dân Chuyển Chức : Duy Ta Vô Chức Tán Nhân
Ngu ngốc chỉ biết nghĩ đến cái chức nghiệp, bỏ qua một hạt giống tốt bởi sự ngu si rồi main nó nổi bật có tiếng cái mất hết mặt mũi đi kiếm phóng viên làm cho ngta nhục mặt cuối cùng sinh viên trường mình bị treo lên đánh như chó rồi nói ngta làm nhục chả hiểu sao.
Ta là Nhân Vật Phản Diện Đại Thiếu Gia
Thì đó làm bình chứa tôn.
Độc Thủ Vu Y
Mấy thag cảnh sát đúng nhảm lozz, có đoạn ghi âm là tao thấy sai sai rồi.
Độc Thủ Vu Y
Đuma mày nói hay quá, mày thử đặt trường hợp mày làm lính đi cấp trên kiu đi làm nhiệm vụ m dám ko đi ko?? " BIẾT CHỖ CHẾT RỒI MÀ VẪN ĐI, NÃO LỢN " ĐM m nói chuyện nực cười thiệt nếu mà hồi chiến tranh ở VN mà mấy người lính VN có suy nghĩ như mày thì đất nước ko có bình yên như bây giờ để m ngồi đây m ăn no rồi cào phím đâu nha ko biết thì bớt nói cho bớt bị ăn chửi. Học hành ko bik ts đâu mà nch ngu bỏ mẹ ra.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi