avatar
Nguyá»…n Ivi Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sau Khi Không Ngừng Tìm Đường Chết, Ta Trở Thành Đế Tôn Vạn Người Mê
T chưa đọc hết nguyên bộ nhưng cũng lếch hơn 400c rồi. Tạm đến lúc t đọc thì ok mấy thằng ông nội kia hiểu lầm đâm ra thù ghét thì t còn "hiểu" được. Chứ k lẽ "thấy" nó sát hại cả tộc nhân, con dân của mình... ruồng rẫy mình rồi mà mình đâm ra yêu nó??? Cái chuyện hiểu lầm t k nói ở đây. Ý t là tụi nó có lý do "chính đáng" ( theo những gì tụi nó thấy) để hận nữ9. Duy chỉ có thằng chó TT là đíu có lquan cái qq gì mà lúc nào cũng như cây gậy chọc c*t. Nó bám theo nữ9 để lâu lâu chọc nữ9 1 bãi. Má nó tức á. K phủ nhận độ báo của mấy đứa còn lại nhưng đm TT ở 1 đẳng cấp khác. Nâng tầm quốc tế, vương đến đỉnh kout. Truyện tranh mà bẻ sửa TT làm nam9 thì t lạy từ dưới lạy lênemo
Tôi là thánh nữ giả mạo nhưng các thần lại ám ảnh tôi
Đâu phải truyện nào nam9,nam8 cũng yêu nữ9 đâu. Có truyện nam9,nam8 đều yêu nữ8. Nữ9 đúng kiểu má khổ lên khổ xuống. Bị bỏ rơi, bị ép phá thai, lấy nam9 xong nam9 quay qua lo nữ8, nam9 còn k thèm lo cho con ruột mà chỉ lo nữ8 với con nữ8 mặc dù lúc đó nữ8 đang ở với nam8. Cuối cùng nữ9 HE nhưng đíu phải nam9 hối hận hay quay đầu gì mà là nữ8 chết. Đỹ nam9 đem con của nữ8 về cho nữ9 nuôi. Má nó. Rác rưởi âm binh. Tác giả như có thù với nữ9, nguyên cả cái truyện ai cũng lợi dụng chà đạp nữ9, có nam7 thật lòng yêu nữ9 nhưng tác giả cho nam7 làm phá sản gđ nữ9 nên nữ9 thà ở tra nam9 chứ k theo nam7.
Tôi là thánh nữ giả mạo nhưng các thần lại ám ảnh tôi
Emmm... z là ông Kyle thích Ariel nguyên tác remo
Xuyên Sách Đến Phát Ngán
emo ca này khó quá bs chữa k nổi thôi đổi người đi chị.
Đại Lão Nào Cũng Tranh Sủng Ta
Ít ra tác giả cũng bỏ IQ của nvp lên cỡ 100 đi chứ đằng này toàn 7 8 chục emo đấu trình độ ngang tầm hay thấp hơn tẹo vả mặt nó mới sảng chứ cho một lũ thiểu năng trí tuệ chưa kể đứt cmn cọng dây thần kinh xấu hổ xông lên tặng đầu người như vầy yy chết mẹ
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Là 1 người đọc hết hơn 5k chương truyện chữ nhưng t vẫn phải thừa nhận văn phong của tác giả bình thường, dắt tuyến tình cảm khúc đầu cũng tạm về sau dài quá nên mấy mẹ luôn. Nội dung nó đã hơi cứng lên truyện tranh k biết artist này thuê hay thích nên tự vẽ nét cũng thô dần đều. Ai dễ tính coi còn chấp nhận đc chứ ai coi nhiều bộ hay, giàu cảm xúc vô bộ này là khựng liền.
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
emo cho điều kiện hấp dẫn thế này thằng nhỏ thua mất =)))))
Trở Thành Lão Đại Từ Việc Tiêu Tiền
Oan cho bà nữ9 thật sự. Mấy chương đầu vẽ sai bên Trung fans nguyên tác chửi muốn thúi đầu kìa. Bà nữ9 là mặt đơ k có biểu cảm gì hết như này mới đúng. 
Nhìn tiểu tỷ tỷ cười mỉm, cười tà mị t muốn rớt hết da gà
Đại Lão Nào Cũng Tranh Sủng Ta
Có phải truyện haiten đíu đâu mà k cần logic =))) bởi riết toàn bị gọi sảng văn rớt não lại sửng cồ lên chửi hay là đc~~~
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Thiệt chớ khi khổng khi không trời xui đất khiến xuyên qua thì thôi t k nói làm gì. Gặp mấy người trả giá bằng linh hồn để main thay mình chăm sóc vợ/chồng. Mà định mệnh tđn chăm sóc luôn tới trên giường =))) phải yêu thương tới bao nhiêu ngta mới bỏ được trả giá linh hồn để bảo vệ người kia? Trả giá lớn vậy để thấy đứa khác đỉnh xác mình ịch với người mình yêu như gà à? Cay k? Cách ứng k?
Ly Hôn Với Đại Boss Tôi Càng Tỏa Sáng Hơn
Xin lỗi clz ấy thứ mất dạy emo làm như chuyện này như chuyện lông gà vỏ tỏi gì đơn giản nói nhẹ tênh k tí nào chột dạ. Đm nghiên cứu vĩ đại cái quần què. Gặp t t báo cảnh sát bắt chết đmm luôn. Thí nghiệm phi pháp trên cơ thể người mà nói như chuyện giỡn chơi =))) k biết cz có chống lưng cho nghiên cứu này k nhưng dù có cz chống lưng mà bị phanh phui thì cũng bị cả xã hội lên án vùi dập. Còn thí nghiệm này k có ô dù bị báo cs là tới công chiện luôn Cz làm gì để 1 thứ nguy hiểm như vậy tồn tại đc.
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Main này tam quan chính vl. Chưa biết sau ổng có thay đổi k nhưng hiện tại ổng xuyên qua ổng có ý thức bản thân k phải nguyên thân. Dù đỉnh cái xác nhưng linh hồn vẫn là người khác. Còn chưa biết chừng có quay trở về xác cũ hay k. Đâu như mấy ba mấy má nào đó xuyên qua cái đm này chồng t, này vợ t đè ra hôn hấp hun hít, ịch ngay trong đêm kẻo nguội =)))
Bệnh Kiều Nam Chủ Lại Ghen Rồi
=))) đã vậy còn thêm mary sue. Hồi trước đọc mấy bộ vả mặt "nữ chính nguyên tác" t nghĩ trong bụng tác giả có bôi đen nguyên nữ chính quá đà hay k cho đến khi đọc những bộ như nàyemo
Tôi Được Năm Đại Lão Chiều Chuộng Hết Nấc
Sr tới giờ t mới rep. Truyện là "ta thành năm cái đại lão lòng bàn tay sủng".
Nói chung theo cảm nhận của t nó k hẳn là ngược nhưng drama thì có. Lôi từ thế giới trong sách đến thế giới hiện thực. Khúc cuối còn kéo tới tiểu thế giới (nam9 chia ra cùng sống với nữ9 ở đó). 
Nhắc lại để b nào muốn đọc 1vs1 thì cẩn thận nhé đừng để giẫm lôi như t. Tại văn án tác giả cũng để 1vs1 sc nhưng thực tế k phải.
Bệnh Kiều Nam Chủ Lại Ghen Rồi
T đọc nữ9 bộ này thấy giống nữ8 của mấy bộ sảng văn ngược tra vả mặt "nữ chủ nguyên tác" =))) thề t coi sảng văn là biết đường cất não bỏ nhẹ vô hộp, quăng mẹ mọi định lí logic rồi mà vẫn thấy quải chè đậu.
Độc Gia Chiếm Hữu: Cơ Thiếu Phúc Hắc Kiều Thê
So với bà mẹ máu lạnh vô tình thì ông cha này đúng là ối giời ôi khiến t kinh tởm. Thứ này nên tròng lồng heo đẩy xuống biểnemo
Sủng Em Đến Tận Trời
Công chúa kiêu ngạo độc sủng tiểu thái giám? :v team dịch đặt tên truyện k liên quan nhưng nội dung như b kể.
Sủng Em Đến Tận Trời
Nam9 như clq mà tác giả dám ghi trên văn án nam9 gì cũng đặt cảm nhận của nữ9 lên hàng đầu =))) có chướng ngại về nhận thức ghê. T chưa nói việc này ai đúng ai sai nhưng quan tâm đến cảm nhận của ny sẽ k hành xử ntn.
Các b cứ yên tâm xem nam9 "sủng" nữ9. Bảo đảm kết hôn, li hôn, sinh con, phân phân hợp hợp muốn nửa cái truyện con Ôn Giản vẫn còn nhảy nhót emo
Sủng Em Đến Tận Trời
Thiệt chứ gặp nam9 nào kiểu này cũng đau sọ não ghê. T k cần nam9 sủng thê cuồng ma, trời đất bao la vợ là tất cả. Chỉ cần kiểu nam9 tổng tài chịu khó ngồi xuống ăn miếng bánh uống miếng nc động não dùm là tạ ơn trời phật. Hỏi ny nó k trả lời thì làm ơn đi điều tra. Tiền đâu? Tiền nhiều để làm gì? Quan hệ rộng để làm gì? Ny đã phản ứng kịch liệt khi nhắc tới con đó mà đm còn treo con đó lên miệng nhắc đi nhắc lại như cái máy nhại. Còn cường điệu "có hiểu lầm" vậy khác nào tát vô mặt con ny nói mày đứng về phía con kia :v Nhìn đi! Nhìn đi! Thái độ của thằng này có tỏ vẻ sẽ đứng về nữ9 hay k. Nếu nói nữ9 nói ra chưa chắc nó đã tin mà quăng vô mặt nữ9 2 chữ Hiểu Lầm. Đấy, nghe con kia nói xong quay qua xực nữ9 liền chứ đéo thèm đào sâu ra chuyện. 
Dẹp hết đi. Yêu đương qq gì nữa.
Hôm Nay Từ Chối Lục Tiên Sinh Chưa?
Theo t tìm hiểu thì k nha b ơi. K biết nó giống truyện chữ k nhưng máu chó cả xô luôn nha. Nghe giang hồ đồn cái gì mà bồ với vợ khác nhau rồi lum la ly hôn rồi mấy năm sau hôn thê rồi thế thân :v mấy truyện đời đầu toàn tổng tài thân trung vạn bụi hoa thôi. Kiểu tôi ch*ch cô ta nhưng tôi chỉ yêu em =))) vậy mới thể hiện đc sức hấp dẫn của nữ9~ nam9 vậy mới gọi là thâm tình emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi