avatar
Hoàng Ánh Minh Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Ai bt tên cụ thể kh? Tại tò mò quá :))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Các sư phụ sư huynh sư tỷ ơi ai đọc truyện chữ r cho mik bt phần hôn lễ có mấy con thú nhồi bông là ai v? (Mèo Garfield, Công chúa Elsa, Chuột Mickey, Vịt Donald, Pikachu lớn, Pikachu mini và Cải trắng á)
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
Hối Nhi là truyện gì v?
Vụng Trộm Giấu Không Được
Không từ mặt, chỉ uýnh nhau 1 trận tơi tả th emo
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Giả bạn à, ổng lừa mn ấy :))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Ừ Đường Đường đoán thế nên về sau mới nhờ sư phụ điều tra giùm á :))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương
Tổng Tài Tại Thượng
Chưa ;-;
Đưa mami về nhà
Cho mình xin tên truyện chữ vs ;-;
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Vậy bạn thử đọc tiểu thuyết đi, hay và chi tiết hơn nhiều á :))
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Có chap mới sao bao năm mòn mõi ... emo
Manh Sư Tại Thượng
@Hoà ng 09 Trịnh Nguyá»…n Huy Ừm bạn kể giùm mik luôn đc kh? Chỉ cần là ngôn, art đẹp là ok (Ít ngược càng tốt, bộ nào nhiều ngược thì đánh dấu giúp mình nếu có thể nha~)
Manh Sư Tại Thượng
Mấy bn ai biết mấy truyện ngôn sủng mà đang tiến hành hoặc đã end (Đừng kể những truyện đã drop nha :'>) thì cho mik xin dới. Giống kiểu truyện này càng tốt nha. Cảm ơn mí bn trc ~emo
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
DOO thật chết năm 18 tuổi trong vụ khủng bố ở nc ngoài rồi, Vô Ưu năm 23 tuổi bị bao trùm kí ức (thay thế kí ức của mình bằng của người khác) nên nghĩ rằng mình là DOO. Thế nên 2 năm sau, tuổi thật của Vô Ưu bây h là 25t chứ kh phải 20t.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
@bánh bao nhân trứng Diêu Giai Văn là con nhỏ mà bị công ty trước đuổi, được Diệp Bạch nhận vào Chư Thần Thời Đại lm vc. Trong truyện tranh cx có xuất hiện nó rồi đó (tóc xanh dương, đeo mắt kính lm việc chung vs Diệp Bạch ở Chư Thần Thời Đại)
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Vs lại chắc mình không spoil được nx âu, nhớ lại mệt quá . Mí bn lên đọc truyện chữ tiếp giùm mik nha :> (Từ chap 2139) hoặc cho mình xin FB mình spoil tiếp riêng cho mí bn đó thôi. Cảm ơn mí bn gất nhìu :))
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
@Hakuya Rin Bạn cho mình xin FB i, rồi mình gửi cho bn đc ko? Chứ bình luận chỉ cho tối đa 400 chữ thôi, cop đầy đủ qua không có được...
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
@bánh bao nhân trứng Nhiếp Linh Lung là con nuôi nhà họ Nhiếp, hồi xưa Vô Ưu nhặt về nuôi á.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
@Athanasia De Alger Obelia @SU SIU THIỂU NĂNG MÊ ĐAM VÀ NGÔN Cảm ơn mấy bn gất nhìu emo
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
#Spoil xíu thôi#
Dành cho những ai muốn hóng quá mà lười đọc truyện chữ, còn ai kh muốn đọc thì vui lòng bỏ qua bình luận này :vv








































































Lưu ý nhỏ mà mình quên nói ở mấy lần spoil trc: DOO sau khi trở về Không Sợ Minh đã lập ra Tử Vong Hoa Hồng (Thật ra là mua bản quyền của Nhiếp Vô Danh, mà đúng ra là Vô Danh lừa tiền bả haha). Bên trong Tử Vong Hoa Hồng có Lưu Ảnh, đội đánh thuê Kì Lân,...

Lần Spoil thứ 7...
Sau khi DOO lấy lại thân phận thì cũng tương đương việc Kỷ Hoàng được tất cả mn biết là vị hôn phu của Bạch Phong (tất nhiên là trong đó có Tu la chủ). Tu la chủ nghĩ rằng cj nhà đã lấy lại hết kí ức nên yêu Kỷ Hoàng, cho rằng Đường Đường là con của Oản tỷ vs Kỷ Tu Nhiễm nên điều động nguyên cái A Tu La đến Nhiếp gia đòi người. Chị Oản lúc này đang từ Xích Diễm về thì nghe tin, hiểu ngay là Tư Dạ Hàn ghen, chạy ngay về phía Nhiếp gia để can ngăn. Lúc chị đến thì đã bắt đầu uýnh lộn rồi (Thở dài ~). Chị nói Đường Đường là con anh nhà nhưng anh không tin, Đường Đường cx kh chịu nhận ba. Lúc anh định dùng vũ lực mang chị đi thì chị tức quá ném luôn tờ giấy xét nghiệm ADN của A Cửu vs Đường Đường. Thế là hiểu lầm được hóa giải, A Tu La lấy cớ là đi tập dượt. Nhưng vấn đề lớn ở đây là, Nhiếp phu nhân vs Nhiếp gia chủ không chịu Tu La Chủ lm rể :vv (Đọc truyện chữ đoạn này thiệt cười muốn xĩu luôn, mí bn có thể lên truyện chữ đọc thêm hoặc đợi truyện tranh khoảng 1 năm sau nhen :>)

Về là Không Sợ Minh, chị phái Tam trưởng lão theo dõi Nhiếp Linh Lung, thuê 1 tiểu đội của Nhiếp Vô Danh để bảo vệ ông này. Phát hiện rất nhiều thứ "thú vị" như: Linh Lung là người dòng chính, rồi còn lập âm mưu giết chết Nhiếp Vô Danh, sau lưng Linh Lung còn có người khác,... Tam trưởng lão vì không chú ý nên xém nx bị Linh Lung giết, may là tiểu đội của Vô Danh cứu ổng.

Lúc chị nhà đang ngủ trong ngôi nhà ma (Nhà của Bạch Phong hồi đó mua để ở) thì mẹ Bắc Đẩu lén vào. Mẹ Bắc Đẩu là thành viên cấp cao của Tử Vong Hoa Hồng, mà DOO lại chính là vị Eric đời mới vì chị có chiếc nhẫn của thủ lĩnh Tử Vong Hoa Hồng. Oản tỷ đc mẹ Bắc Đẩu kể cho nghe về tình hình Tử Vong Hoa Hồng, rồi rời đi.

Nhiếp phu nhân và Nhiếp gia chủ mất tích, chị được chọn là Nhiếp gia chủ tạm thời vì Linh Lung không phải con ruột Nhiếp gia nên không có tư cách, còn Vô Danh thì cứ dở dở ương ương, mạnh thì mạnh thật nhưng do bị chuyện xưa kích thích nên trở thành một con hàng chỉ biết kiếm tiền làm niềm vui (cụ thể, thì để các lần spoil tiếp theo nhé). Nhưng Linh Lung gài bẫy chị, để mn bt võ công của chị bị hao hụt rất nhiều, nên gia chủ được chọn lại lần nx là Nhiếp Linh Lung.

Nhắc lại, mình KHÔNG nhận gạch đá, ai muốn đọc thì đọc OwO
Muốn nghe spoil tiếp thì rep bình luận mình nha, ko rep mình không spoil tiếp đâu. ❤
P/s: Linh Lung sắp tiêu đời rồi, hả dạ lắm các bn ạ :))) Lần spoil tiếp theo sẽ biết chi tiết hơn á.
Cảm ơn tất cả các bạn đã rep bình luận và cho mình động lực làm tiếp, iu mí bn gất nhìu moah moah ~

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi