avatar
Hoàng Đỗ Cấp 1
Ngày đăng ký: 08/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
tại vì nó xàm ^^emo
Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!!
lần đầu tiên tao đọc truyện mà nữ chính thiếu i ốt như bộ truyện này :v emo
Ngạo Thị Thiên Địa
sau khi tui đọc 56 chap thì tui rút ra được một kết luận là truyện này thật sự quá xàm cốt truyện tệ hại.Tình tiết quá nhãm nhí, truyện này giống như một đống cức của thằng tác giả vậy á.emo
nói  là truyện trọng sinh tu tiên mà đéo thấy nó tu, toàn đi sũa vỏ mồm với mấy nhân vật phụ hãm lone, đéo hiểu ở chỗ mấy đứa nhân vật phụ bị cl gì toàn đi khinh thường chủ tịch rồi bị phản dame lấy uy ??? tui nghĩ chắc cái studio làm ra truyện này thích thẩm du tinh thần lắm nè :)
emo.  Chốt một câu cuối là truyện Như con cặc


Một mình dạo quanh hầm ngục
art đẹp,  cốt truyện tương đối,  tình tiết thì như con cặc emo
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
cái cảnh giới sai tè le , đọc truyện nào rồi qua đây đọc truyện này vậy
Đô Thị Chi Nghịch Thiên Tiên Tôn
nói ra thì sợ mấy ông thích truyện này tự ái. Riêng tui, tui cho truyện này điểm 3. Tại sao tui lại cho điểm như thế vì nội dung truyện thật sự rất xàm. Cái thứ nhất nói đến ở đây là thằng lâm phàm này đã sống trên 1000 năm ở tiên giới có nghĩa là sự trưởng thành của nó phải ở mức thượng thừa không phải câu nệ giống như phàm chó điên á.Ở đây anh ta lại giả heo ăn thịt hổ hơi bị nhiều còn + thêm cái lối suy nghĩ đéo khác gì một thằng nhóc 17-18 tuổi(thật sự thì thằng này toàn đi gây sự chứ có ai gây sự trước với nó đâu lối suy nghĩ thì thiển cận không suy nghĩ trước tính sau trong khi đó cảnh giới chưa tới đâu mà dám đắt tội với nhiều người đặc biệt là cách ăn nói của nó chứng tỏ đéo phải một lão già sống trên 1000 năm đc). thứ hai là truyện quá ít chap thể hiện cảnh giới của thằng đỉ chó lâm phàm đéo bít thằng tác giả ngu thật hay ngu chơi mà đặt cái tiêu đề đo thị chi nghịch thiên tiên tôn :D, đa phần toàn mấy cảnh đi tạo drama :D(thằng tác giả sao không viết truyện ngôn tình nhĩ?) tạo drama xong rồi phô chương sức mạnh trong khi đó mấy cái chap tu luyện thì đéo nêu rõ kỹ càng toàn nói qua loa. Thứ 3 dàn nhân vật phụ là một đám hãm lone :D tại sao lại nói hãm lone vào tình tiết thằng hãm lone lâm phàm đối phó với trần gia ấy, đéo hiểu sao con em của thằng lâm phàm lại đc học trường tốt thế toàn nhà giàu  trong khi đó tình tiết truyện nó lại lấy bối cảnh nhà thằng này thật sự rất nghèo.Rối tới mấy cái cảnh ở nhà con tiêu trúc mấy thằng nhân vật phụ nó vô phá đéo hiểu có phải là thằng tác giả có thật sự óc chó không cho thằng lâm phàm nói một câu mà hết sức ngu học" xin lỗi họ đi ta tha cho các ngươi :D" xin lỗi cái cmm à thằng óc chó toàn câu chữ cho truyện nó dài :D một thằng có não trên 1000 năm đéo khác gì thằng nhóc 17,18 tuổi ,tui đảm bảo thằng tác giả bộ truyện này chắc tầm cở đó tuổi. 

Nói chung truyện này đọc sẽ gây rất ức chế cho người đọc vì nội dung tệ hại rời rạt + dàn nhân vật đéo có chiều sâu cả nhân vật chính cũng vậy. Bọn khựa toàn bắt trước nhau làm truyện cùng một đề tài mà đéo có cc gì mới đọc riết thấy chán.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi