avatar
Aru Sora Cấp 1
Ngày đăng ký: 18/05/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Em Gái Tôi Là Một Tiểu Thuyết Gia
Đừng có mà so sánh Suzuka với Sagiri được không?
Em Gái Tôi Là Một Tiểu Thuyết Gia
Tại đồ họa hơi cứng, với cả so với nét của manga và LN thì nó vẫn còn khá kém.
Komi không thể giao tiếp
Có chương Najiimi cũng tự nhận mình là trai mà, với cả lúc đi thay đồ bơi, Najimi định đến phòng thay đồ nữ, Tadano đã ngăn lại. Nên tôi nghĩ Najimi là trai.
Komi không thể giao tiếp
Em ấy xuất hiện ở chương 31, tôi thấy ẻm dễ thương cực. Một thời gian sau tôi mới đổ Komi-san hoàn toàn, tại mấy chương đầu tính cách của Komi-san được thể hiện chưa kĩ lắm.
Thiên Thần Ngày Tận Thế
Mình nghĩ diễn biến kiểu này thì khó thuyền nào canon, khả năng cao nhất và logic nhất hiện tại là MikaYuu, mấy cặp khác thì mình thấy không có triển vọng lắm.
Thiên Thần Ngày Tận Thế
Trên tumblr cũng có khá nhiều người chèo mà nhỉ. chỉ có điều so với MikaYuu thì cặp này không nổi lắm thôi. Mình cũng khá hứng thú với cặp này, dễ thương phết đấy chứ.
Thiên Thần Ngày Tận Thế
Về khoản chọn phần để kết thúc thì anime làm tệ quá, cái kết trên anime hầu như không để lại ấn tượng gì cả. Tôi thấy manga vẫn hay nhất.
Thiên Thần Ngày Tận Thế
Chó phớt lờ NOTP của mình cũng là FeriMika nhưng mà mình thấy bạn vô duyên vãi l :]]]]
Komi không thể giao tiếp
Komi-san đỏ mặt dễ thương quá
Komi không thể giao tiếp
Tôi lỡ đổ Omoharu rồi :"((
Dễ thương ứ chịu được ❤
Truyện Sims - Earl Story
Đi chỗ nào cũng gặp lũ vô duyên chê art, cái này lấy ra từ game nên nó thế thôi. Không thích thì lướt qua, có gì đâu mà cứ phải tỏ ra bất lịch sự thế?
Magical Patissier Kosaki-chan
Cá nhân mình đâu có thấy nó fail đâu nhỉ? Thể hiện rất tốt là đằng khác.
Magical Patissier Kosaki-chan
Sao nhiều bạn không chịu suy nghĩ thế nhỉ? Đây là một thế giới khác, một phiên bản khác thì tất nhiên là nội dung và nhân vật chính nó cũng khác rồi. Nhưng nhiều đứa fan Chitoge tự dưng vào đây bảo không thích bộ này mặc dù phần truyện này từ đầu đã mặc định Kosaki là heroine??? Các bạn hình luận lịch sự một xíu không được sao? À tất nhiên mình chỉ nói một số bạn thôi.
Magical Patissier Kosaki-chan
Từ đầu bạn vào phần truyện riêng về Ko-tan của mình và hỏi xem có ai fan Chitoge không là mình đã thấy bạn vô duyên hết sức rồi đấy =]]]]
Ủa ủa mãi mới có phần truyện riêng về em ấy và bạn bảo không thích bộ này? Mà từ đầu nếu bạn đã team Chitoge thì tránh ra đi chứ! Vo duyên!!
Magical Patissier Kosaki-chan
Ko-tan dễ thương quá
Arasa Quest
Truyện hay ghê, mình mong nhóm dịch sẽ ra tiếp. Mà tất nhiên là trans, edit, redrawer đủ mặt đã nhỉ. Tiếc là mình cũng chảng giúp gì được. Nhưng dù sao cũng mong nhóm sớm tìm được người để tiếp tục truyện nhé!
Ai-Sensei Wa Wakaranai
Mới khởi đầu mà dễ thương ghê~
Super HxEros
Dù không biết tác giả định cho Rettou end với ai không nhưng tôi vẫn trung thành với #Team_Momoka nhé.
Super HxEros
Bạn không thích thì có thể tránh ra, ngưng comment vô duyên được không?
Thiên Thần Ngày Tận Thế
Bạn Khương Am Bạn bị làm sao thế? Có đọc kĩ không vậy? Người ta chỉ nói ra suy nghĩ và ý kiến của mình một cách rất lịch sự và không xúc phạm ai cả nhé. Thế mà tự dưng bạn nói muốn vả người ta?! Tuy là bình luận nhưng cũng có chừng mực hộc với. Theo mình thì người đáng bị vả ở đây là bạn đấy!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi