avatar
Bình Yên!! Cấp 1
Ngày đăng ký: 06/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kịch Trường Của Takemichi
Tuyệt vời!!

(thật ra thì vì là avt nên phóng to lên hơi khó nhìn, tại nó có 90x90 (mm) hà, nhưng nhìn cũng được, mình không biết vẽ, nên cái này là fanart đko?)
Kịch Trường Của Takemichi
Tại có bạn nói là Takemichi biết võ. (Cụ thể là 2 bạn - ở 1 cmt phía dưới và mình bị hoang mang bởi bạn thứ 2) Bạn số 2 nói nó ở chap 1, mình hoang mang quá, tưởng lướt thật (thật ra mình nhảy từ anime qua - khúc đầu manga không đọc lại nhiều - tưởng nó bị cắt khỏi anime), ngồi đọc lại chap 1 mà vẫn thấy lạ với mấy bạn ấy. Kiểu hơi tin người.
Kịch Trường Của Takemichi
Tại có bạn nói là Takemichi biết võ. (Cụ thể là 2 bạn) Xong nói nó ở chap 1, mình hoàng mang quá, tưởng đọc lượt, ngồi đọc lại mà vẫn thấy lạ với mấy bạn đó
Kịch Trường Của Takemichi
Ủa mn ?
Takemichi có học võ hở ?
Mình chỉ nhớ có Hinata bảo cô ấy có học karate khi nói chuyện với Takemichi và nói nếu cô ấy là con trai thì sẽ bảo vệ main ............(hình như Hinata học phòng thân thôi)
(ở 1 trong những chap đầu thôi)
Kịch Trường Của Takemichi
Cập nhật làm sao khi bản raw bên Nhật 1 tuần chỉ ra 1 chap.
Truyện của bên đấy chứ có phải ad là ng viết đâu ??
Hay là t4 ra nửa chap, xong t7 ra nửa chap nữa ?
Kịch Trường Của Takemichi
Ko thích cứ lướt qua, tôi hay có tính nhạy cảm, nên giờ cmt xong nghĩ lại cứ thấy.....à......ừm.... Tôi từng viết 7749 cái vấn đề khác nhau lưu trong đt rồi sau đó xoá, vì ghi thì hăng lắm, xong thì ko dám nhìn lại hay lm gì khác. Xin lỗi làm phiền các bạn đọc và viết cmt.
Kịch Trường Của Takemichi
Mình nói bạn đúm tốt vậy thôi chứ thật ra bạn ấy đi chửi truyện khác hay lập acc phụ ẩn mình chửi và cả thực tế bạn ấy ra sao thì mình ko biết hết.
tốt nhất là ngắn gọn như The user 卍 ( Dẩk ) =)))
Kịch Trường Của Takemichi
Sống sao cho 🥥 lòng nhau

Tiếp lời của 1 cmt phía dưới của bạn khác

Nội dung: Kết túc tại arc Thiên Trúc là ổn ??

Lưu ý : Dài : Hãy dùng và nhờ google và nếu bạn lười đọc, chỉ cần cho google đọc, bạn dò theo và vừa suy ngẫm, điều đó giúp bạn không cần dùng não đọc chữ mà dùng não để suy nghĩ/ hoặc rảnh thì hãy đọc nếu thích. Cái chính là trong phần thân được đánh dấu.

Mong được giúp đỡ, phản bác tế nhị, lịch sự, chỉ ra lỗi trong trong cách và ý tôi diễn giải, không nhận phản hồi không đàng hoàng, vì từ tục quá sẽ khiến cho việc tiếp thu ý kiến mọi người khó hơn, ngẫm lâu hơn.

___________________________________________________________________
Magaka có ý tưởng riêng, nghe theo fan để kết thúc đẹp mà dễ dàng quá thì có hơi chiều fan rồi, nếu kết thúc như vậy thì chẳng phải vấn đề sẽ được giải quyết dễ dàng ngay từ đầu, chỉ cần kể lại mọi chuyện rồi khuyên Mikey giải tán băng là xong. Vì Mikey đã có thiện cảm với main từ arc trước chứ không phải đến arc Thiên Trúc mới có.

Đã vậy nếu kết thúc mà mọi người (kể cả Mikey) đều sống tốt vì việc giải tán băng, sẽ tạo 1 cảm giác: cái ước mơ Mikey về bất lương chỉ là nổi loạn xốc nổi của tuổi trẻ, khi cậu ta có thể dễ dàng buông bỏ sau ngần ấy chuyện. Làm vậy thì cái nguyên do bắt đầu mọi chuyện sẽ trở nên thật mong manh, dễ phá bỏ.

Còn nếu theo truyện, Mikey chưa dễ dàng buông bỏ mà vẫn đi theo con đường bất lương, trong khi mọi người sống bình thường nhưng lại cho kết thúc, không ai đối hoài tới cậu (ý nói Mikey), vậy chẳng phải cái tình bạn gầy dựng bao arc đổ bỏ hết sao ? (-đặc biệt là với main, người chỉ vừa chia tay Mikey và mọi người trong phút chốc, còn bạn bè khác nếu có lỡ bỏ quên Mikey thì còn tạm được, dù gì cũng đã 12 năm, họ đều có sự nghiệp, cuộc sống riêng phải bương chải. 1 người bạn với ta khi không còn chung lớp, trường, không liên quan đến cuộc sống của nhau, không có chủ đề chung, thì khi liên lạc nhau để nói chuyện thì ta sẽ hỏi họ chuyện gì được đây ? điều đó khiến ta xa cách dần và Mikey khi đấy còn dính đến pháp luật.)

Còn những người hiện có trong Phạm Thiên như Haitani/Kakuchou/…họ đã xuất hiện ở những arc trước, nếu ngưng thì ta vẫn sẽ còn các vấn đề chưa thể giải quyết hết ở họ, họ sống ra sao? ;nếu cho luôn họ sống hạnh phúc thì có kì không ? , vì làm gì có lý do nào mà họ lại rời bỏ con đường bất lương như những người trong touman.

VẬY NẾU KẾT THÚC TẠI ARC THIÊN TRÚC LIỆU CÓ ỔN KHÔNG, CÓ THẬT SỰ TỐT HOÀN TOÀN ?
___________________________________________________

Còn việc Draken chết mà nhiều bạn drop thì cứ drop, sao phải thông báo làm gì ?- lượt xem có thống kê, lượt mua/ in và xuất bản cũng có thống kê, chỉ cần nhìn vào là biết truyện có nổi và hút fan không, có overrated không. Cần gì phải thông báo để mọi người biết để rồi bị hỏi lý do chính đáng, bị kêu réo làm phiền, có khi bị lại chửi nói này nọ ?( còn nhiều vấn đề chưa thể bao quát hết trong đây-cả cùng chiều và trái chiều)

Đọc hết thì cảm ơn bạn đã để tâm đến cmt này!!

- Để ở đây vì: ko dám đăng ở m-a cfs, ở đó ngày nào cũng có khá nhiều bài về TR, nên nhiều người nản, và trên đấy 1 ngày cũng có khá nhiều cfs, ngại nữa, vì vài nguyên nhân khác. Nếu cmt này có trùng ý tưởng hay đã xuất hiện ở đâu khác trước đó thì là trùng hợp, vì tôi không hay đi theo dõi hết blog, fandom, các phân tích cá nhân để biết hết. Và phần trên tôi đã cắt những đoạn thừa thải, gần 2 đoạn. Dài thì sợ đọc ko hết, ngắn thì sợ không nói hết ý, văn có thể còn dơ, bỏ quá cho,
HẾT.
Kịch Trường Của Takemichi
@Phan Dương:
Hồi trước có bạn đum đúm hay chửi truyện và spam, về sau bạn này không làm thế nữa, từ tục cũng ít dần. Bạn này kiếm được 1 web troll kinh dị, vài bạn xem rồi sợ quá vào chửi lại. Duy có The user và movir chan là khác, và về sau có thêm cả bạn: tớ thích senzu .....(ko nhớ rõ tên), và bạn đum đúm cũng thay đổi chút chút.

1 bạn tự xưng là phó thủ lĩnh chiêu mộ đum đúm là thủ lĩnh/tổng trưởng/ thuyền trưởng gì đó và cùng nhau mở rộng cái link troll kia, và lấy đum đúm là tên băng.

1 vài bạn thự nhận là thành viên băng lại đi gây thêm tai tiếng, trong khi đum đúm thì dù lâu lâu cmt nghe hơi nguy hiểm và kì kì nhưng vẫn tốt hơn nhiều bạn khác gấp mấy lần.
Còn bạn phó kia lặng tăm lâu rồi, giờ thì bạn phó ấy đi sapm trên facebook, xưng là tổng trưởng băng gì đó ở Br-vt (là bà rịa vũng tàu á) ngoài ra ko biết gì về thêm về bạn này.

Còn V-T, movir chan, user và tớ thích sanzu.......(ko nhớ rõ tên), dù đa có họ không trong băng nhưng có vẻ vẫn có cái nhìn ổn về bạn đum đúm.
(V-T:ko rõ có trong băng ko, còn : tớ thích sanzu.......: bạn này cũng không rõ cái nhìn ổn hơn về đúm ko nhưng chắc là có, còn bạn có cái tên: my wife 卍ツMo∛ir⋇卐 ヅCh₳n⋇卍 Thì theo chân movir chan và tự nhận bừa.

Ít nhất có 3 đến 4 bạn trong số này từng bị 1 ai đó giả danh ( lấy tên và avt), đi long vòng chửi này nọ.

Từ 1 người hóng cmt ở đây sau hơn 1 tháng: Vì sợ bị phát hiện nên hay đổi tên: và giờ lấy tạm tên này cho ngắn gọn (dùng được vài bữa rồi)
Kịch Trường Của Takemichi
Cmt dạo: có cái này không rõ là gì ?
Có bản vẽ phát thảo cho chap sắp tới (ko biết chap nào) của tác giả
Có vẻ đó là South, nhìn mặt kiểu hơi bất ngờ, không biết là bất ngờ chuyện gì. Và cũng không biết là trong trường hợp ra sao, chỉ biết là bản vẻ phát thảo của tác giả cho 1 chap nào đó sắp tới.
Thám Tử Conan
Chào bạn, bạn đã hiểu rõ thế nào là Wibu chưa ạ ?
Dù từ này hiện nay có nhiều bạn dùng và cố để khiến nghĩa của nó tốt hơn nhưng mà mình nghĩ nên hạn chế dùng bừa bãi. Nếu hiểu theo nghĩa trước kia thì:
Ví dụ : bạn xem được vài tập phim+đọc lướt để hiểu được nội dung truyện và sau đó nói rằng mình là fan hoặc anti , nói mình đọc hết và tỏ vẻ am hiểu=wibu
Bạn phát cuồng với văn hóa Nhật, cho bên đấy là nhất, siêu phát cuồng luôn chứ không còn là bình thường ( nhớ phân biệt siêu cuồng và bình thường hay cuồng bình thương, ko lại bị chửi sai đối tượng), tỏ vẻ hiểu biết văn hóa bên đấy nhưng thật chất biết rất ít và có thể chẳng đúng=wibu
và 1 vài nghĩa khác.
Hiện nay thì nhiều bạn muốn dùng nó theo nghĩa tích cực hơn, nhưng không phải ai cũng nghĩ vậy vì nó vốn là từ kì thị mỉa mai, nên với mình thì mình hạn chế và không dùng từ này.

Còn trả lời ngắn gọn câu hỏi của bạn thì: Không phải cứ xem nhiều anime thì gọi là wibu, không phải cứ là fan anime thì gọi là wibu, ngày nay từ này có nghĩa khá đa dạng, và mỗi người lại có cách nghĩ, không phân biệt độ tuổi khác nhau nên tốt nhất là hạn chế để tránh trường hợp bị công kích. Có thể gây khó chịu cho người khác.
     Mình chỉ cmt dạo thôi bạn nhé.
Kịch Trường Của Takemichi
Xin lỗi xem ngang chuyện của mấy bạn. Dù mình ko biết vẽ và cũng ko tham gia câu chuyện của các bạn, nhưng mà bữa giờ mình thường theo dõi cmt: và giờ mình chỉ muốn nói:  "WOWWWW!! MẤY BẠN VẼ TUYỆT QUÁ  !!!!"  ----- 

 Giữa 1 đống war/spam/chửi......v.....v...thì có mấy bạn mình thấy rất tuyệt, dù mấy bạn có thích truyện hay ko thì mình cảm thấy mấy bạn khá là tốt luôn. (theo cảm nhận qua lời cmt và hành động)

Hồi đó ko thích hóng/theo dõi cmt (cả ở đây và MXH khác), nhưng hơn 1 tháng nay thì khác, và từ đó mình cảm thấy có ấn tượng với vài bạn ở đây.
  
Cuối cùng thì mình ko biết nói lên từ giờ khác ngoài mấy từ: "tuyệt", "wow" và biểu cảm há hốc mồm của mình-mắt chữ O mồm chữ A.

HẾT. Nếu bạn đã để tâm đọc cmt của mình thì mình cảm ơn, mình biết là nó dài.
Kịch Trường Của Takemichi
Hi !! 👋 3
Kịch Trường Của Takemichi
Nếu là ở đây (ở web này) thì là thứ 4 hàng tuần, giờ lên chap không cố định, có thể sớm hoặc trễ (tùy lúc)
Kịch Trường Của Takemichi
OK cậu, mình chưa kịp thấy j thì đã thấy cậu cmt cảnh báo.
   Hồi gần 15h vào thấy rồi mà giờ mới rep (cmt của cậu nằm gần đầu). Hơn 2h sau vào thì lại nổi lên nhiều cmt mới.
Mình kiểu wow 😯
Kịch Trường Của Takemichi
Trời ơi!! Không có j đâu, tính mình kì nên NẾU ai quan tâm khúc sau đừng kì thị/chửi mình, tại mình thích nên lên đây nói chơi. Vậy thôi.  

















Có spoil rồi ........mà nhìn hình thôi, không hiểu nội dung là gì, tui không dám đọc cmt, sợ mốt ra chap mới mất hứng, tại ở đó ng ta đoàn mò từa lưa, mà tui thì ko thích đoán trước tình tiết, vì làm vậy dễ bị tụt hứng xem
Kịch Trường Của Takemichi
RIÊNG VỀ CHỖ CMT TRUYỆN TR TẠI WEB
Có mấy bạn thích gây sự nên người tục là họ (chủ yếu là ng chê truyện và chửi).
   Còn 1 số bạn mình thấy dễ thương và cmt với nhau khá là ổn áp (dù mình không thể thân/quen và chỉ xem cmt trong âm thầm, không tham gia vì ko cùng sở thích điểm chung cần nói, nên khó mà tiện chèn vào)

NÓI CHUNG VỀ CHỖ CMT Ở WEB

Web thường khó quản nên tục cũng không ai ngăn, vả lại ở đây (web) cũng nhiều ng đọc nên ở phần cmt của đa số truyện,đặc biệt là truyện đang nổi (nổi là nói chung ko phân biệt anti hay fan) thì cmt tục dơ chửi truyện/char/gây sự  cũng nhiều hơn.(web này xôm hơn vì lúc nào nó cũng đc đưa lên đầu khi tìm kiếm truyện, ngoài ra thì nếu không rảnh đi tìm web khác thì ng ta luôn tìm vào cái đầu (thành phần chửi-chê dơ cũng vậy), cái nữa là tại có nhiều thành phần vào chửi nên nó cũng xôm hơn, chọc tucw mấy bạn đọc đc và 1 số vào táp cho vui-như mình thì ít cmt, mà buồn thì vào lựa cái nào đc như của bạn để cmt dài)

NGOÀI LỀ (không quản trọng và khoong nhất thiết cần đọc)

Mình lướt nhẹ 1 số trang/gr trên face, thì việc này cũng nhiều, chỉ có điều là tùy trang, vì chỉ cần ai đó cư xử ko hợp tình hợp lẽ là sinh ra war/phản ánh (nó có khá nhiều chỉ là trước đó mình chưa thấy/chưa biết, và có 1 số bạn có thể cũng vâỵ).
Thực ra có khá nhiều drama/war phức tạp trong  fandom/anti vì nó có rất nhiều thành phần, và mình chỉ biết 1 số, và biết là nó rất phức tạp, không đi sâu vì nó khá là mệt. Ngoài ra còn vô vàn khía cạnh khác, MXH khác và đủ loại fan khác mà có thể mình chưa thấy hết.
Kịch Trường Của Takemichi
Google đi bạn
Bạn hỏi thật hay giả vờ thế ạ??
Kịch Trường Của Takemichi
Hỏi thật đúng ko??

Là truyện tập 25. Đủ bao nhiêu chap thì sẽ ghép lại thành 1 quyển rồi in và bán.
Đã có tập 24, sắp tới có tập 25.
Mỗi tập có bìa là ảnh 1 char nào đó.(đầu chap 223 có 2 hình của Mikey là bìa và hình bên trong của tập 24)
Kịch Trường Của Takemichi
Lại đợi thêm 1 tuần.
Lần trước bị đâm ở arc đầu, trời cũng mưa, còn bị Kiyomasa chặn đường, nhưng không chết.
Lần này trời cũng mưa,.....nên ......chắc chắn là......sẽ.............

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi